ข่าว

"บิ๊กป้อม"ห่วง"เด็กติดในรถตู้" เสียชีวิต สั่งหาทาง "ล้อมคอก" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" สายตรง รมว.ศึกษาธิการ ประสาน สตช.สอบสวนข้อเท็จจริงเหตุเด็กติดในรถเสียชีวิตช่วยเหลือครอบครัวและหาทางป้องกันการเกิดซ้ำรอย

กรณี เหตุ เด็กติดในรถตู้ เสียชีวิต เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นักเรียนวัย 7ขวบ ของโรงเรียน ชื่อดังแห่งหนึ่งพื้นที่ หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี สาเหตุเกิดจาก ครูลืมเพิ่งเจอตอนเย็น ส่วนแม่ยังสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาว กลัวว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางศพ

 

ล่าสุด พลเอก คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรักษาการนายกรัฐมนตรี มีความเป็นห่วงปัญหา เด็กนักเรียนที่ถูกทิ้งและติดในรถเสียชีวิต ต่อเนื่องที่ผ่านมาและมีความห่วงกังวลต่อเหตุการณ์นี้จึงได้โทรศัพท์ถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการเพื่อให้ความสำคัญเร่งเข้าไปแก้ปัญหา โดยขอให้ดึงทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง มาหารือร่วมกัน นำบทเรียนจากเหตุการณ์ต่าง ๆที่เกิดขึ้นมาร่วม กำหนดมาตรการ ต่าง ๆ รองรับ มิให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีก 

สำหรับเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ขอให้ กระทรวงศึกษาธิการ ประสาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นตามข้อเท็จจริง และช่วยเหลือดูแลครอบครัวเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต เพื่อกำหนดมาตรการและร่วมกันสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยให้กับเด็ก ตลอดจนเด็กเล็กที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ต่อไป

 เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ