ข่าว

โค้งสุดท้าย!เลือกตั้งนายก "สภาทนายความ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้งสุดท้าย! เลือกตั้ง "นายกสภาทนายความ" "ทนายดัง" หนุนหลัก 5ป. 6 นโยบาย WICHIEN WORK ชวนทนายความผู้มีสิทธิเข้าคูหาเลือก 28 สิงหาคมนี้

นายอนันต์ชัย ไชยเดช หรือทนายกระดูกเหล็ก และ ดร.วิเชียร ชุบไธสง ผู้สมัครนายกสภาทนายความ เบอร์ 3 พร้อมด้วยผู้สมัครกรรมการสภาทนายความ เบอร์ 23-44 ขึ้นเวทีแถลงนโยบายขับเคลื่อนสภาทนายความให้มีประสิทธิภาพด้วยหลัก 5ป. 6 นโยบาย 30 ข้อ ที่โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงเย็นวานนี้

โดย ดร.วิเชียร กล่าวว่า การที่ลงสมัครเข้ามาเป็นนายกสภาทนายความ เพื่อหลอมรวมทนายความรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ทุกคนเข้ามาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยยึดหลัก 5ป. ปกป้อง ,ปรับปรุง ,โปร่งใส ,เปิดกว้าง และประสิทธิภาพ ประกอบกับนโยบาย 6 ด้าน 30 ข้อ เพื่อพัฒนาให้องค์กรเจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ด้าน ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ตนเองเชื่อมั่นในนโยบายของ ดร.วิเชียร เนื่องจากนโยบายที่แถลงในวันนี้สามารถทำได้จริง นอกจากนี้ ตนเองยังได้เสนอให้สภาทนายความเข้ามากำกับดูแลเรื่องของทนายความที่ชอบออกสื่อ และเข้ามาแทรกแซงการทำคดีของทนายความท่านอื่น  อาจจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสน หรืออาจจะทำให้เสียรูปคดี 

 

ทั้งนี้ ยังมีนักกฎหมายชื่อดังหลายท่านที่ให้การสนับสนุน ดร.วิเชียร อาทิ ส.ว.วันชัย สอนศิริ  อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวนิช เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนทนายความผู้มีสิทธิเข้าคูหาเลือกตั้งนายกภาทนายความ และคณะกรรมการยกทีม ใน 28 สิงหาคมนี้ 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

โค้งสุดท้าย!เลือกตั้งนายก "สภาทนายความ" โค้งสุดท้าย!เลือกตั้งนายก "สภาทนายความ"

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ