ข่าว

"หลวงพ่อสินทรัพย์"มอบเงินล้านหนุนทนายกองทัพธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลวงพ่อสินทรัพย์" มอบเงิน 1 ล้านบาท ให้มูลนิธิทนายกองทัพธรรม ชี้ทุกอย่างมีต้นทุน จึงต้องมีเงินสนับสนุน ถึงจะช่วยเหลือพระพุทธศาสนาได้เต็มที่

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายกองทัพธรรม กราบนมัสการหลวงพ่อสินทรัพย์ จรณธัมโม แห่งวัดป่าบ่อน้ำพระอินทร์ ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี เพื่อมอบตราสัญลักษณ์ "ทนายกองทัพธรรม" ให้วัด และสำนักสงฆ์ต่างๆ จำนวน 12 วัด  ก่อนที่หลวงพ่อสินทรัพย์ จะมอบเงินสนับสนุนมูลนิธิทนายกองทัพธรรม จำนวน 1,000,000 บาท 
 

โดย ทนายอนันต์ชัย เปิดเผยว่า ผมได้สนทนาธรรมกับหลวงพ่อนานพอสมควร คิดในใจ "พระรูปนี้ดูเหมือนพระธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาในวัตรปฏิบัติ" ผมเลยฝากตัวเป็นลูกศิษย์ เพราะท่านเป็นพระไม่ธรรมดา มีจริตเหมือนผมหลายอย่าง  ต่างกันที่ ท่านเป็น "พระ" ผมเป็น "ทนายความ" จากการสนทนาธรรมกับท่าน เป็นที่ถูกอกถูกใจ ท่านเลยปรารภว่า "ทนายกองทัพธรรม มีค่าใช้จ่าย ต้องมีเงินสนับสนุนถึงจะช่วยเหลือพระพุทธศาสนาได้เต็มที่ ท่านอยากให้การสนับสนุน เพื่อช่วยเหลือทนายกองทัพธรรม จึงขอให้เงินสนับสนุนมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ซึ่งอยู่ในระหว่างจดทะเบียนเป็นมูลนิธิ จำนวน 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมาก โดยผมเองเพิ่งรู้จักกับท่าน แต่ท่านบอกผมว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ท่านรู้จักผมก่อนที่ผมจะมาช่วยหลวงปู่แสง ผมใจถึงดี ท่านชอบ" 
 

ทั้งนี้ นายอนันต์ชัย ทนายกองทัพธรรม จะเงินจำนวนดังกล่าว นำไปใช้เพื่อการในพระพุทธศาสนาอย่างเดียว จะไม่นำไปใช้เพื่อการอื่นที่ไม่เกี่ยวกับพระพุทธศาสนา และจะใช้จ่ายให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาต่อไป 
 

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ