ข่าว

ตำรวจ จริง สาวอ้างเป็นภริยา สมาชิกวุฒิสภา ทารุณ ทหารหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว อ้างเป็นภริยา สมาชิกวุฒิสภา "ทารุณทหารหญิง" ที่แท้คือ "ตำรวจจริง" ปัจจุบันอยู่สังกัดสันติบาล-ยศ" ส.ต.ท." ก่อน "บช.ส."ชี้แจงผ่านเอกสาร ล่าสุด ตร.สภ. เมืองราชบุรี กำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

กรณี ทหารหญิง ของ กองทัพ ซึ่งบรรจุเข้า รับราชการ แต่ไปรับใช้ภรรยา ของ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) และถูกทำร้ายร่างกายจากภรรยาของสมาชิกวุฒิสภา จนได้รับ บาดเจ็บสาหัส และส่งผลพระทบต่อสภาพจิตใจอย่างมาก ซึ่งได้มีการเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ และสถานีโทรทัศน์ต่าง ๆ แล้วนั้น

 

วันที่ 18 สิงหาคม 2565 พลโท ธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหาร และ โฆษกกองบัญชาการ กองทัพไทย เปิดเผยว่า พลเอก เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้รับรายงาน ในเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยจากการตรวจสอบ ทราบว่า เป็นอดีตกำลังพลของกองบัญชาการ กองทัพไทย (ขอสงวนชื่อ-สกุล) ซึ่งได้ขอลาออกจากราชการ เนื่องจาก ต้องดูแลบิดามารดาที่ป่วย และได้รับการอนุมัติ ให้ลาออกจากราชการ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 
 

ตำรวจ จริง สาวอ้างเป็นภริยา สมาชิกวุฒิสภา ทารุณ ทหารหญิง

บช.ส. ขอชี้แจงเบื้องต้น ผลการตรวจสอบ พบว่ากรณีดังกล่าวนั้น ผู้ถูกกล่าวหา คือ ส.ต.ท. หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ อยู่ระหว่างการสืบสวนหาข้อเท็จจริง และจะชี้แจงให้ทราบต่อไป ทั้งนี้ กองบัญชาการ กองทัพไทย ขอยืนยันว่าจะมีการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว อย่างโปร่งใส เพื่อคลี่คลายข้อสงสัย ให้แก่สังคม ต่อไป

 

 

 

ตำรวจ จริง สาวอ้างเป็นภริยา สมาชิกวุฒิสภา ทารุณ ทหารหญิง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ