ข่าว

"พระอาจารย์แจ้" แฉแชตลับขบวนการโค่นผ้าเหลือง เพื่อตบทรัพย์ 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หลวงพี่แจ้" แฉแชตลับขบวนการโค่นผ้าเหลือง จัดฉากวิดีโอคอลโชว์ของลับ เพื่อตบทรัพย์ 3 แสน พร้อมเปิดเผย ผู้ก่อเหตุแอบอ้างเป็นลูกศิษย์ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 แชร์เรื่องราวของอดีตลูกศิษย์พระดังย่านวังน้อย เคยทำพิธีพ่อกบสมัยยังเป็นฆราวาส โดยล่าสุดติดต่อจะขอทำพิธีพ่อกบแต่ให้เปิดกล้องขอดูนกเขาก่อนทั้งที่ปัจจุบันเป็นพระสงฆ์แล้ว โดยพบว่าพระสงฆ์รูปดังกล่าว ก็คือ พระครูตะวัน อิทธิโชโต หรือ พระอาจารย์แจ้ แห่งวัดน้อมประชาสรรค์ ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยพระอาจารย์แจ้ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ผู้ก่อเหตุแอบอ้างเป็นลูกศิษย์ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่แอบอ้างคนชื่อเอิร์ธ ซึ่งรู้จักเพราะเป็นลูกศิษย์ตั้งแต่สมัยยังเป็นฆราวาส แต่ก็ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งทักแชตมาพูดคุย และกล่าวถึงอาจารย์กบ ซึ่งอาจารย์กบมีจริง ๆ ท่านสอนการสักยันต์ แต่อาจารย์กบ เสียชีวิตไปแล้ว และไม่เคยมีพิธีแปลก ๆ อะไรแบบนั้น

 

 

สมัยที่ยังเป็นฆราวาส ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มีการสัก และลงนะหน้าทอง แต่ไม่มีการเอาทองไปแปะที่อวัยวะเพศชาย ไม่รู้ว่าเขาไปเอาพิธีแบบนี้มาจากใครที่ไหน

จากนั้นมา จึงจับพิรุธได้ ตอนที่มีการเปิดกล้องวิดีโอคอล เพราะต้องการดูหน้าว่าคือใคร เพราะสมัยก่อนมีลูกศิษย์จำนวนมาก โดยตอนผู้ที่แอบอ้างเปิดกล้องวิดีโอนั้น กำลังนั่งรถกลับจาก จ.มุกดาหาร ซึ่งก็มีลูกศิษย์คนอื่นอยู่ด้วย แต่มันกลายเป็นว่าเปิดอวัยวะเพศให้ดู ซึ่งคนบนรถรวมถึงพระอาจารย์แจ้ ก็รู้เลยว่าบุคคลคนนี้ ต้องโดนแบล็กเมล

 

 

เนื่องจากเจ้าตัวแคปเจอร์แชตส่งมา บอกจะเอาไปแฉ พร้อมขอยืมเงิน 300,000 บาท อีกทั้งยังส่งแชตไปหาคนรอบตัว กล่าวหาว่าตนไปขอเปิดกล้องดูอวัยวะเพศ เป็นการสร้างหลักฐานปลอมที่ทำให้เสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

 


หลังจากนั้นจึงได้สอบถามไปยังลูกศิษย์ ได้รับคำตอบว่า คนนี้น่าจะเป็นคนที่ขายพระ แต่ขัดผลประโยชน์กัน และโกงเงินคนอื้นไปเยอะ ซึ่งพระอาจารย์แจ้ก็ยืนยันว่าไม่รู้จักกับบุคคลดังกล่าว แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว เพราะทำให้เสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง  แล้วยังเป็นพฤติการณ์ของมิจฉาชีพที่ต้องการขู่กรรโชกทรัพย์อีกด้วย 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ