ข่าว

จากน้ำพระราชหฤทัย สู่'น้ำดื่มภัทรพัฒน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากน้ำพระราชหฤทัย สู่'น้ำดื่มภัทรพัฒน์'

                "ภัทร" หมายถึง ดี เจริญ ประเสริฐ งาม เป็นมงคล "พัฒน์" หมายถึง ทำให้เจริญ น้ำดื่ม "ภัทรพัฒน์" จึงเป็นชื่อที่เป็นมหามงคลยิ่ง เมื่อได้รับพระราชทานนามเป็นตราสัญลักษณ์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "จากยอดภูผาสู่มหานที" โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใต้ภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่มีคุณภาพออกสู่ผู้บริโภคชาวไทย พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายกลับไปสู่ท้องถิ่น รวมทั้งนำไปร่วมทำบุญ สร้างกุศล จัดหารายได้สมทบมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อการพัฒนาประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยเปิดตัวอย่างไปอย่างเป็นทางการ เมื่อเร็วๆ นี้

               จักรพงษ์ สุธีสถาพร กรรมการผู้การ บริษัท เอสทีจีซีพี จำกัด ในเครือบริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า น้ำดื่มภัทรพัฒน์ ถือเป็นจุดกำเนิดแห่งความเป็นมงคลชีวิต ที่เราคนไทยจะได้ดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์ ทำให้เกิดความภาคภูมิใจในความเป็นไทย เชื่อมต่อสู่การพัฒนา ความรักชาติ ความสามัคคี และเพื่อให้โครงการอาหารและน้ำดื่มมหามงคลเข้าถึงคนไทยอย่างแท้จริง จึงจัดทำกิจกรรมเพื่อสร้างแรงจูงใจให้คนไทยก้าวเข้ามามีส่วนร่วมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยน้ำดื่มภัทรพัฒน์ได้ร่วมทำบุญสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ที่สำคัญจากจิตกตัญญูต่อแผ่นดินเกิดและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการสนับสนุนโครงการที่พัฒนาขึ้นตามแนวพระราชดำริ เพื่อนำรายได้ไปพัฒนาประเทศต่อไปอย่างยั่งยืน

                "น้ำดื่มภัทรพัฒน์จะสื่อสารไปถึงประชาชนผ่านตัวแทนหรือแกนอัจฉริยะทั้ง 9 ด้าน ได้แก่ ความรู้ดี ชีวีมีสุข โดย "หนูดี" วนิษา เรซ, รักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม โดย "ท็อป" พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร, มรดกไทย ใต้ร่มพระบารมี โดย กรรณิกา ธรรมเกษร, เกิดเป็นไทย ต้องมีใจสามัคคี โดย พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์, สามัญชีวิต จิตวิญญาณแห่งพุทธ โดย ทพ.สม สุจีรา, ภูมิใจที่เกิดเป็นไทย โดย ดร.เสรี วงษ์มณฑา, จินตนาการบันดาลใจสู่ความฝันพลิกโลก โดย ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง, สุขภาพดี ชีวีมีสุข โดย เคท ไบรโอนี่ และในหลวงของเรา ปกเกล้ามหาบารมี โดย พ.อ.วันชนะ สวัสดี" ผู้บริหารเอสทีจีพีซี แจง

               พร้อมกันนี้ยังกล่าวด้วยว่า เรื่องราวของทั้ง 9 อัจฉริยะจะถูกถ่ายทอดผ่านสื่อในรูปแบบต่างๆ ทั้งรายการโทรทัศน์ เคเบิลทีวี ทีวีดาวเทียม พร้อมร่วมกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งทัวร์คอนเสิร์ตมหามงคล การวิ่งมาราธอนมหามงคล สำหรับงานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ปิดท้ายเป็นแฟชั่นโชว์นางสวรรค์สุวรรณภูมิ ในชุดราตรี สีน้ำเงินตัดทอง โดยมีนางแบบกิตติมศักดิ์ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ