คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงม็อบ7สิงหา "เพนกวิน"ดวงตก นายกฯอยู่อีกนาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติ 7 สิงหาคม เป็นราศีเดือนวอก ที่มีผลปะทะต่อดวงเมือง 21 เม.ย. 2325 เป็นปีปะทะของทุกปี ทำให้เกิดความวุ่นวาย "เพนกวิน" ตกดวงแตกแยก ระวังพลัดพราก

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ เดือนมรณะปะทะดวงเมือง 7 สิงหาคม จุดเริ่มต้นของเดือนสิงหา ซึ่งเป็นราศีเดือนวอก ที่มีผลปะทะต่อดวงประเทศ ที่ตั้งดวงเมืองไว้ ในวันที่ 21 เมษายน ปี 2325 เป็นปีปะทะเดือนสิงหา ของทุกปี

ที่จะทำให้เกิดปัญหาอัปมงคล ความวุ่นวาย ตกเหตุให้เกิดอาเพท แตกแยก พลัดพราก และตายจาก ทำให้ต้องระวัง และมีผลกระทบต่อสถานการณ์ประเทศ บ้านเมืองที่จะเจอมรสุมหนัก

รวมถึงผู้นำประท้วง  เพนกวิน ตกดวงแตกแยก พลัดพราก และระวังตายจาก หากประเทศต้องการความสงบ ก็ควรหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะก่อเหตุความรุนแรงเพราะเป็นเดือนแห่งมรณะ

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์วิกฤติสาเหตุจุดเริ่มต้นเดือนมรณะ 7 สิงหาคม ของทุกปี ที่มีผลกระทบต่อดวงเมือง ในวันที่ 21 เมษายน 2325 กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อสถานการณ์ประเทศ

 

บวกกับ สองปีที่ผ่านดวงเมือง ดวงโลกถูกคลุมด้วยดาวมฤตยู ดาวเสาร์ ทำให้เกิดเหตุรุนแรงต่างๆ เกิดขึ้นเช่น สงครามโลก โรคระบาด ความขัดแย้งแปรเปลี่ยน และภัยพิบัติ

 

ประกอบกับดวงนายกฯ ที่ต้องเข้ามารับเคราะห์ต่อสถานการณ์ เหมือนแพะรับบาปพระเคราะห์ที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่นายกฯ ยังคงกระพันอยู่ได้เพราะดวงนายกฯ ได้รับพลังเสริมดวงจากดวงเมืองคู่กัน ทำให้อยู่ได้นาน

 

แต่ก็อยู่ดวงที่มีบริวาร คณะ รมต.ที่ยังทำให้วุ่นวาย เพราะหวังผลประโยชน์บนความทุกข์ของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ ส่งผลกระทบถึง นายกรัฐมนตรีที่รับเคราะห์แทน

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า เดือนสิงหาคม เป็นเดือนที่มีผลกระทบต่อดวงเมืองตามหลักของโหราศาสตร์แล้ว ยังมีกระทบต่อดวงคนด้วยเช่นเดียวกัน

 

สำหรับผู้ที่เกิดในปีนัก-ษัตร ขาล - กุน และมะเส็ง ที่ควรระวังให้มากไม่เหมาะที่จะทำการมงคลใดๆ ให้หลีกเลี่ยง ระวังในเหตุที่จะเกิดขึ้น ทำให้แตกแยก สับสน ขัดแย้ง และเบียดเบียนให้ได้รับความเดือดเนื้อร้อนใจเกิดขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ