คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤติ"สิงหามรณะ"รัฐบาลแพแตกโควิดระบาดหนัก-ม็อบรวมตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤติรัฐบาลแพแตกจะอยู่หรือจะไป "สิงหามรณะ" โควิดระบาดหนัก-ม็อบรวมตัวจุดเชื้อไม่ยำเกรง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน"ประยุทธ์"โดดเดี่ยว"บิ๊กป้อม-บิ๊กป๊อก"ลอยตัว แนะนายกฯเด็ดขาดปราบโควิดจบก่อนสิ้นปี64

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ ชี้ชะตารัฐบาลถึงจุดวัดดวง สิงหาเดือนมรณะ ปะทะดวงเมือง ระวังวิกฤติหนักปะทะเดือด รัฐบาลแพแตกว่าจะอยู่หรือจะไป วิกฤติทั้งเศรษฐกิจทรุด กับสถานการณ์ที่อาจจะรุนแรง เพราะตกดวงปะทะแตกแยก ตายจาก วุ่นวาย สับสน

พรรคร่วมรัฐบาลระส่ำสับสนเตรียมสละเรือท่ามกลางมรสุมหนัก ทั้งไวรัสโควิด ระบาดหนักแพร่กระจายคนตายเพิ่ม กลุ่มม๊อบรวมตัวจุดเชื้อไม่ยำเกรง พ.ร.ก. ฉุกเฉิน  แพร่กระจายเชื้อโรคระบาดเพิ่ม จับตารัฐบาล ภาครัฐ ที่จะเด็ดขาดหรือไม่เพื่อประชาชนส่วนใหญ่ที่รอคอยความหวัง

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติชี้ชะตารัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่าจะอยู่หรือจะไป สิงหาเดือนมรณะ ปะทะดวงเมือง รัฐบาลแพแตกเสียงแตกระส่ำ

 

ท่ามกลางวิกฤติโรคระบาดโควิดที่ยังไม่หยุดนิ่ง คนตายเพิ่ม วิกฤติเศรษฐทรุดหนัก รัฐบาลคะแนนเสียงตก เจ้าหน้าที่รัฐปล่อยเกียร์ว่างทำงานไม่เต็มที่ นายกฯ เหมือนหัวเดียวกระเทียมหลีบ บิ๊กป้อม บิ๊กป๊อกขัดแย้งลอยตัวเหนือปัญหา 

 

รองนายกฯ รมต. สาธารณะสุข อนุทิน ต้องเชื่อนายใหญ่ของพรรคกำกับเพราะเกรงฐานเสียงสะเทือน ส่วนประชาธิปัตย์ กลายเป็นประเภทนกสองหัว เละเทะทั้งพรรค สุดท้ายอาจตัวใครตัวมัน

 

เตรียมสละเรือแล้วนายกฯจะโดดเดี่ยว หากไม่ตัดสินใจเด็ดขาด แสดงศักยภาพรัฐบาล เพื่อกู้สถานการณ์ให้กลับมาเป็นปกติของบ้านเมืองก่อน เพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ส่วนโรคระบาดต้องปล่อยให้แก้ไปตามยะถากรรมจนกว่าจะหายเองเพราะควบคุมไม่ได้อาจต่อเนื่องถึงสิ้นปี หรือนานกว่านั้น

ซินแสเข่ง สรุปท้ายสุด กับดวงสถานการณ์ ทั้งเศรษฐกิจ และปัญหาบ้านเมือง หากไม่ลงตัวในเดือนสิงหาคม ที่จะเป็นเดือนของการชี้ขาด ของรัฐบาล กับกลุ่มผู้สร้างความวุ่นวายกับความหายนะ ยั่วยุให้นายกฯ ประยุทธ์

และภาครัฐต้องออกมาใช้อำนาจกำลังปราบปรามให้เด็ดขาด และต้องสรุปการบริหารการป้องกันควบคุมหยุดหยั้งโรคระบาดโควิด 19 ให้เห็นรูปธรรมภาพที่ชัดเจนมากขึ้นเพื่อหยุดหยั้งก่อนสิ้นปี 2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ