คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ตลกอาวุโสอัจฉริยะ ดื้อ "คนไม่ยอมคน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ตลกอาวุโสอัจฉริยะ นักสู้ผู้ไม่ยอมถอย สุดฮอตในปี 2564 คลิประบายผ่านยูทูปดังระเบิดชั่วข้ามคืน คิวโชว์ตัวเกือบทุกช่อง ถูกกลุ่มเฟกนิวส์รุมขย่มยับ แต่ขนมเปี๊ยะกลับขายดี

ขนมเปี๊ยะ ของป๋าเทพ โพธิ์งาม จากเดิมขายได้วันละพัน เป็นวันละแสน กลุ่มตลกแตกคอขัดแย้ง สามกีบถล่มหนัก เด็กรุ่นใหม่ก่อม๊อบก่อเหตุ ด่าแรง ทำลายสถาบันฯ นักวิชาการ

 

อาจารย์แก่ๆ หัวหงอกเอาดีแต่พูด ยุให้เด็กเสียคน สร้างความแตกแยก พลิกประวัติศาสตร์ชีวิตกลับโด่งดัง ในบั้นปลาย เพราะความคิดของกูเอง ไม่มีใครจ้าง นายกฯ กูก็ไม่รู้จัก แต่กูว่า นายกฯดีที่สุดแล้ว

ซินแสเข่ง อ. ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติวิเคาระห์ ตลกอาวุโส ป๋าเทพ โพธ์งาม วัย 71 ปี จบการศึกษาแค่ ป. 4 แต่มีความคิดเสียดทะลุฟ้า ปล่อยคลิประบายความรู้สึกปัญหาความแตกแยก ไม่คาดคิด ดังชั่วข้ามคืน ระบมเพราะโดนถล่มจากกลุ่มต่อต้านรัฐบาล เพราะความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง

 

ในดวงชะตา ป๋าเทพ โพธิ์งาม เป็นคนดื้อรั้น อยากรู้อยากเห็น ชอบเครียดมักจะคิดอะไรล่วงหน้าอ่านคนได้ออก มีความเป็นผู้นำคนรักครอบครัวห่วงใยครอบครัว แต่มักจะคิดแล้วมักจะเบียดเบียนตนเองกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

 

เอาเรื่องคนอื่นมาคิดให้ตนเองเดือดร้อน ในดวงชะตาทำอะไรมักจะมีคนอิจฉาริษยา ไม่หวัง สร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น ทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือคนอื่นแล้วกลับเป็นผลร้ายตอบกลับ 

 

แต่ถึงอย่างไรก็มีดวงอุปถัมภ์ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ และขายขนมเปี๊ยะถือว่าเป็นอาชีพที่ถูกโฉลกแล้ว

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ดวงของป๋าเทพ เกิดที่จ.ปราจีน เติบโตที่ จ.นราธิวาส เรียนจบ ป. 4 ที่รร. บ้านยะบะ รือเสาะ เป็นคนที่ชอบเครียด มักจะคิดอะไรล่วงหน้า ถ้าคิดอะไรได้ถอยหลังสักก้าวหนึ่ง ชีวิตจะไปได้ดี

 

และหากใช้ชีวิตที่ให้กลับไปบ้านเกิดเป็นครั้งเป็นคราว เหมือนชีวิตได้ชาร์ทแบตเตอร์รี่ ส่งผลให้เกิดพลังให้ชีวิตประสพความสำเร็จ และหากใช้ชีวิตที่ปล่อยวางบ้าง อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาคิดให้เกิดความวิตกกังวล ชีวิตก็จะไปได้ดี

 

"ป๋าเทพ โพธิ์งาม" ในดวงชะตานั้นเป็นคนไม่ยอมคน และเป็นลูกจ้างใครก็ไม่ได้ นอกจากเป็นนายของตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ