คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก 3 ขุนพลคู่กายนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก 3 ขุนพลคู่กายนายกฯ

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก 3 ขุนพลคู่กาย องครักษ์พิทักษ์รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา อาจด้วยจังหวะและโอกาศ ที่เสริมดวง อำนาจ และบารมี ของสองนายพล  และเป็นจังหวะลุงตู่ดวงตก แต่ได้สองขุนพลร่วมชะตากรรมทำให้รัฐบาลแข็งแกร่ง พอที่จะรับมือได้ทุกสถานการณ์ และจะยิ่งมั่นคงมากขึ้นเมื่อได้องครักษ์ใหม่ เลขาป้ายแดง รอ.ธรรมนัส เข้ามาเสริมกำลัง เพื่อสร้างฐานให้รัฐบาลมีความแข็งแกร่งมั่นคงมากขึ้น เมื่อผูกดวงกันแล้ว รวม 2 นายพล อีก 1 ผู้กอง ตามหลักโหราศาสตร์จีน เรียกว่า ซาฮะ 3 สมพงศ์

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก  3 ขุนพลคู่กายนายกฯ

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์เจาะลึกดวงชะตาสองรองนายกฯ ขุนพลคู่ใจ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ที่เป็นเสมือนองครักษ์พิทักษ์รัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ  จันทร์โอชา อีกทั้งช่วงปี2564 เป็นจังหวะดวงเสริมสร้างฐานให้มีอำนาจ บารมี ตำแหน่งมั่นคงมากขึ้น เรียกว่าเป็นจังหวะและโอกาศ ทำให้บริวารก่อให้เกิดความยำเกรง อีกทั้งยังช่วยเสริมดวง นายก ฯ รัฐมนตรีประยุทธ ให้สามารถดำเนินการ บริหารประเทศได้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้นช่วงที่ผ่านมา ดวงนายกฯประยุทธ จะเป็นช่วงจังหวะที่ตกมากที่สุดในรอบ 60 ปี  แต่ได้แขนขาที่ให้ความมั่นคง จนทำให้สามารถฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆมาได้จนถึงวินาทีนี้ และหลังจากมีการประชุมปรับเปลี่ยนโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ ก็เป็นไปตามคาดหมาย ถึงแม้นหัวหน้าพรรคจะลาออกไปตามท่าที แต่ช่วงจังหวะดวงดีก็ถูกเชิญเข้าทำหน้าที่ต่อ และที่สำคัญกลับได้เลขาคู่ใจ รอ.ธรรมนัส ว่าที่เลขาป้ายแดง ทีมีเจ้าปีนัก-ษัตร เข้ามาเสริมดวงชะตาสองนายพลองครักษ์ ให้กลายมาเป็น องครักษ์ที่สาม เหมือนจากเดิมได้นั่งเก้าอี้มาแค่ 3 ขา แต่เวลานี้กลับได้เสริมมาอีกหนึ่งขาเป็นสี่ขา ที่จะมาเสริมทัพรัฐบาลให้มั่นคงแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก  3 ขุนพลคู่กายนายกฯ

 

"ซินแสเข่ง" กล่าวเพิ่มเติมอึกว่า ดวงชะตาของสองรองนายกฯ ก็มีความสมพงษ์กันอยู่แล้ว ถึงแม้นดวงของรองป๊อกอาจจะมีเหตุให้อึดอัดใจบ้างในปี 64 แต่เพราะการวางตัว จึงไม่ทำให้มีผลกระทบแต่อย่างใด ส่วนรองป้อม วันเดือนปีในปี 64 ถือว่าปีนี้สอบผ่าน ได้ทั้งเดือนทั้งปีให้มีความแข๋งแกร่งให้กับตนเอง ส่วนเลขาป้ายแดง รอ.ธรรมนัส ปีสมพงษ์ผู้ใหญ่ห่กได้ร่วมงานกันก็จะดี หากไม่อารมณ์ร้อนเกินไป หรือความไม่ยอมคน อาจจะเป็นการทำร้ายตนเอง ถึงอย่างไรก็ยังถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นที่ต้องฉวยโอกาศ เพราะตำแหน่งหน้าที่ยังรออยู่อีกมากมาย

 

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิเคราะห์เจาะลึก  3 ขุนพลคู่กายนายกฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ