คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง  "บ้านกกกอก" ระวังความแตกแยกมาเยือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง  "บ้านกกกอก" ระวังความแตกแยกมาเยือน ตกดวงหมู่บ้านจะก่อทำให้เกิดการทำลาย  กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว หากได้ย้ายพญานาค หรือถอนออก ความสงบจะกลับคืนมาอย่างแน่นอน

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง บ้านกกกอก ตำบลกกตูม ระวังความแตกแยกมาเยือน ตกดวงหมู่บ้านจะก่อทำให้เกิดการทำลาย กลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว เตือนให้ระวังคนนอกมีสิทธิ์ทำให้ บ้านกกกอกวุ่นวาย สับสน สร้างความไม่เข้าใจ ขัดแย้งแตกแยก เชื่อว่าย้ายรูปปั้นพญานาคไปไว้ในวัดจะดีกว่า เพราะรูปปั้นที่กำลังก่อสร้าง ไม่ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องและมีพิธีบูขาที่อยู่ในกรอบ จะมีแต่เพียงพวกสัมภเวสี โอปะติกะ วิญญาณเร่ร่อนเข้าไปอาศัย เป็นจุดที่จะทำให้เกิดปัญหาวุ่นวาย บ้านแตกสาแหรกขาด อีกทั้งมีแต่เรื่องที่ทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ หาความสงบไม่ได้

 

\"ซินแสเข่ง\"  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง  \"บ้านกกกอก\" ระวังความแตกแยกมาเยือน

"ซินแสเข่ง"  อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์เจาะลึกปัญหาของ บ้านกกกอก ตั้งแต่จุดเริ่มต้นการสูญเสียของเด็กหญิงชมพู่ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ควรให้เป็นไปตามกฏหมายจะดีกว่า เพราะจะไม่ทำให้กลายเป็นความแตกแยกของหลายครอบครัว ทั้งญาติผู้ใหญ่ของพ่อแม่ของน้องชมพู่ เพื่อหาตัวผู้กระทำให้น้องชมพู่ต้องเสียชีวิต ถึงแม้นจะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของ ลุงพล ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมชื่อเสียงจึงโด่งดัง และสุดท้ายจบด้วยหมายจับ ที่ทำให้พลิกชีวิตลุงพลเปลี่ยนมาเป็นผู้ต้องหา แต่ด้วยโชคยังเข้าข้างลุงพล จึงมีคนหยิบยื่นเข้ามาช่วยเหลือช่วยทำคดีให้ แต่เพราะรอบอายุที่เข้าเคราะห์ ที่ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างยังเป็นอุปสรรคไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง 

\"ซินแสเข่ง\"  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง  \"บ้านกกกอก\" ระวังความแตกแยกมาเยือน

ส่วนนางสาวิตรี คุณแม่ของน้องชมพู่ ถึงแม้นจะเป็นช่วงปีเสริม ที่อาจจะมีกลุ่มคนยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ต้องเตือนเพราะดวงชะตาของนางสาวิตรี ตกดวงศัตรู ขัดแย้ง คดีความจึงไม่ควรคาดหวังอะไรให้มากเกินไป เพราะอาจจะทำให้ผิดหวังต่อการได้รับการช่วยเหลือ เพราะผลประโยชน์บางอย่าง และปีนี้ยังมีทั้งเรื่องดี และไม่ดี เหมือนทุกขลาภ มีคนมาช่วยแต่ก็ไม่ได้รับความจริงใจ

 

"ซินแสเข่ง" กล่าวเพิ่มเติม ถึงการสร้างพญานาค ในที่ดินลุงพล จนกระทั่งป่าไม้ได้เข้ามาระงับการก่อสร้าง เพราะเป็นคดีความลุงพล เป็นช่วงระหว่างปัญหาความขัดแย้งในหมู่บ้านเป็นจุดทำให้เกิดการแตกแยก เพราะที่ผ่านมา จนทำให้มีเหตุลมฝนพัดเอานั่งร้านล้มระเนระราด อีกทั้งรอยแตกร้าวชำรุดขององค์พญานาคที่เกิดขึ้น แผ่นดินรับพญานาคทรุดตัว มรสุมต่างๆที่เกิดขึ้น อีกทั้งกลุ่มคนนอกหมู่บ้านเข้ามาแทรกแซง ยุแหย่สร้างความแตกแยก ที่จะต้องระวังกับปัญหาความไม่สงบ เชื่อหากได้ย้ายพญานาค หรือถอนออก ความสงบจะกลับคืนมาอย่างแน่นอน

 

\"ซินแสเข่ง\"  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง  \"บ้านกกกอก\" ระวังความแตกแยกมาเยือน

 

\"ซินแสเข่ง\"  ผ่าดวงวิกฤติวิเคราะห์ดวง  \"บ้านกกกอก\" ระวังความแตกแยกมาเยือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ