คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พฤษภา มิถุนาเดือดจับตาหลังปล่อย "รุ้ง- เพนกวิน-แอมมี่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พฤษภา มิถุนาเดือดจับตาหลังปล่อย 'รุ้ง- เพนกวิน-แอมมี่' เมื่อเสือ 2 ตัว 1 มังกร รวมตัวกันใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่ เป็นชนวนก่อเหตุ อาจเจอทั้งแรงอาฆาต พยาบาทไม่สำนึก

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิกฤตวิเคราะห์  พฤษภา มิถุนาเดือด   จับตาหลังปล่อยตัว  รุ้ง  ปนัสยา  เพนกวิน  และ แอมมี่  กลุ่มราษฏร  จากเรือนจำ  เตือน รัฐบาลเตรียมพร้อมรับมือ  เหตุ ราศีเดือนปะทะ ดวงเมือง  ทั้งดาวมฤตยู  โรคระบาดที่ยังครอบคลุมระบาดหนัก  และอย่างต่อเนื่อง   ระวังปัญหาความขัดแย้ง จากแรงยุแหย่ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี  หวังล้มล้างรัฐบาล   พฤษภาเดือนปะทะ  ปัญหาแตกแยก วุ่นวาย สับสน  เป็นศัตรู ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ  อิจฉาริษยา  หากปลุกม๊อบลุกฮือ  เพราะแรงยุแหกกฏเงิ่อนไข ทำให้บ้านเมืองอาจลุกเป็นไฟ เมื่อเสือ 2 ตัว  1  มังกร  รวมตัวกันใช้ความคิดตนเองเป็นใหญ่  เป็นชนวนก่อเหตุ อาจเจอทั้งแรงอาฆาต  พยาบาทไม่สำนึก

"ซินแสเข่ง"  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  ผ่าดวง  วิกฤติเตือนแห่งการปะทะ ของดวงเมือง  และราศีเดือนพฤษภา  มิถุนา  ดาวเสาร์ทับดวงเมืองดาวอุบาทว์  จากการปล่อยตัวชั่วคราว  รุ้ง  ปนัสยา   และเพื่อนคู่ใจ  เพนกวิน  สองนักกิจกรรม  และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง  อีกทั้ง  แอมมี่  กลุ่มราษฏร  หากหยุดไม่ได้  เพราะแรงอาฆาต   ประกอบแรงยุแหย่จากกลุ่มผู้ไม่หวังดี  จากฝ่ายตรงกันข้ามหวังล้มล้างรัฐบาล ให้ผิดกฏเงื่อนไขของศาล  ปะทุ ก่อเหตุความรุนแรงในช่วงเดือนแห่งการปะทะพฤษภาเดือด  ทั้งราศีดาวเสาร์ปะทะดวงเมือง  ปะทะดวงชะตาทั้ง  รุ้ง  ปนัสยา  และเพนกวิน  ตลอดจนกลุ่มที่ได้รับการปล่อยตัวแล้ว   ต้องจับตาบ้านเมือง  ว่าจะไปในทิศทางไหน  เพราะเสือสองตัว  อีกหนึ่งมังกร  ตกดวงไม่ยอมคน  เป็นชนวนก่อเหตุซ้ำ  มีความอาฆาต  พยาบาท  เชื่อว่าหยุดไม่ได้  และอาจเจอเหตุรุนแรง  เพราะดวงชะตาตกรอบอายุเข้าเกณท์เบญจเพศ  ตกดวงแตกแยกเป็นศัตรู  ก่อให้เกิดการ แตกแยก พลัดพราก  หรือตายจาก  ชี้มีสองเส้นทางให้เลือก  นิ่งสงบจบแล้วเตรียมหนี  หรือหวังสู้ต่อก็มีแต่ความล่มสลาย  แต่ด้วยความไม่ยอมคน  เป็นเรื่องลำบากที่สองเสือจะยอมถอย  เหตุนี้จึงต้องเตือนภัยรัฐบาลต้องเตรียมพร้อมที่จะรับมือ  อีกทั้งแรงยุแหย่   เพื่อยืมมือเด็ก  จากฝ่ายตรงกันข้าม  เพื่อก่อความแตกแยก  ขัดแย้ง  สับสน  วุ่นวาย  ให้เกิดขึ้น  เพื่อล้มล้างรัฐบาล

 "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พฤษภา มิถุนาเดือดจับตาหลังปล่อย "รุ้ง- เพนกวิน-แอมมี่"

 "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พฤษภา มิถุนาเดือดจับตาหลังปล่อย "รุ้ง- เพนกวิน-แอมมี่"

 "ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พฤษภา มิถุนาเดือดจับตาหลังปล่อย "รุ้ง- เพนกวิน-แอมมี่"

"ซินแสเข่ง"  สรุปว่า  หากช่วงเดือนมีผลกระทบ  ต่อดวงเมือง   และดวงคนที่มีผลปะทะ  ต้องรู้จักควบคุมสถานการณ์บ้านเมือง  และควบคุมอารมณ์บุคคลที่อยู่ในระหว่างประกันตัว  ไม่สร้างปัญหาก่อเหตุ และ ซ้ำรอย   ทั้งเรื่องก้าวล่วง  112   และแก้ไขรัฐธรรมนูญ  ปัญหาทุกอย่างก็จบ  แต่ถ้ากลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ยุติ  หวังสร้างความรุนแรงบ้านเมืองก็ยังวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง  เพราะไม่ได้ซึ่งอำนาจของผู้ที่เสียผลประโยชน์  และผู้หวังล้มรัฐบาล  ตลอดจนถึงขบวนการแก้กฏหมาย  เพื่อให้คนผิดหนึคดีได้กลับประเทศอย่างอิสระ  และความสงบจะเกิดขึ้นได้อย่างไร  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ