คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง   ผ่าดวง วิกฤติ  "โทนี่  ทักษิณ"  ดิ้นกลับไทย รวยล้นฟ้า  แต่กลับไม่ได้  หากไม่รับกรรมก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ"โทนี่  ทักษิณ"ดิ้นกลับไทย รวยล้านฟ้า แต่กลับไม่ได้ หากไม่รับกรรมก่อน เชื่อตัดใจใช้ชีวิตจบในต่างแดน

 


ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ"โทนี่  ทักษิณ"ดิ้นกลับไทย จังหวะรอบอายุเข้าเคราะห์  ทุ่มสุดตัวหวังล้มรัฐบาลทั้งในสภา-นอกสภาหวังกลับแผ่นดินเกิด  วิบากกรรมจากวันเดือนปีเหมือนถูกมัดด้วยตราสังดิ้นเท่าไหร่เหมือนยิ่งมัดตัวเองมากยิ่งขึ้น  รวยล้นฟ้าแต่กลับไม่ได้ หากไม่รับกรรมก่อน  เชื่อตัดใจใช้ชีวิตจบในต่างแดน หวังกำลังฝ่ายค้านม็อบบนถนนกลุ่มนปช.ก็ยากที่จะยื้อไม่มีปฏิหาริย์แก้วิบากกรรมได้

ซินแสเข่ง   ผ่าดวง วิกฤติ  "โทนี่  ทักษิณ"  ดิ้นกลับไทย รวยล้นฟ้า  แต่กลับไม่ได้  หากไม่รับกรรมก่อน

 


ซินแสเข่ง อาจารย์  ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย   ผ่าดวง วิกฤติ  อดีตนายกฯ  "โทนี่" ทักษิณ ชินวัตร  ครบรอบอายุ  72  ย่าง  73  ช่วงจังหวะปีเกิด  หวังเสริมดวงชะตารุกหนัก  หวังเอาชนะรัฐบาลและประชาชนเพื่อหาจังหวะกลับบ้านเกิด  แต่อุปสรรครอบนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง  ปี2564  อย่างต่อเนื่อง  18  เดือน  ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวังมีเรื่องให้อึดอัดหงุดหงิดไม่สบายใจ  และคาดหวังอะไรไว้ไม่สำเร็จ   ต่อเนื่องถึงชีวิตบั้นปลาย ที่ไร้จุดหมายในต่างแดน   เพราะวิบากกรรมจากวันเดือนปีเกิด  เหมือนถูกมัดด้วยตราสัง  อยากที่จะดิ้นรนกลับไทยหากไม่แก้ไข  

 

หวังสร้างสถานการณ์ ทุกวิถีทางหวังพึ่งทั้ง  กลุ่ม นปช. , ฝ่ายค้าน   กลุ่มม็อบที่สร้างขึ้น  เพื่อปฏิบัติการโจมตีเพื่อล้มล้างรัฐบาล ทุกช่องทาง และคาดว่าให้ปฏิหาริย์เป็นจริง  เพราะวิบากกรรมที่เป็นอยู่  คุณโทนี่  เป็นผู้สร้างและกำหนด  หากแก้ไขได้ให้กลับมารับกรรม  โอกาศที่จะกลับมีแน่นอน  แต่หากหวังเอาชนะทางการเมือง  หรือการโจมตียิ่งทำยิ่งพ่าย  ความสำเร็จไม่มีเกิด  ถึงแม้นเดือนกันยายน  จะเป็นเดือนที่บอกถึงการเสริมดวง  คุณโทนี่ก็ตาม  แต่ไม่ได้หมายความว่า  วิบากกรรม  และ  รอบอายุที่เข้าเคราะห์ที่ยังเหลืออยู่อีก  9  เดือนจากนี้ไป  อีกทั้งรอบอายุปี  65  ปีแห่งความขัดแย้ง  เป็นศัตรู  ปีแห่งคดีความ  และเบียดเบียนให้มีแต่เรื่องของความสูญเสีย  ให้อึดอัดใจ   กับปัญหาที่ไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว

 

ซึ่งในเรื่องนี้  ซินแสเข่ง กล่าว  ชีวิตจากวันเดือนปีเกิด  ที่ผูกดวงไว้เหมือนถูกมัดด้วยตราสัง  กับวิบากกรรม  ของอดีตนายกฯ จากการกระทำของตนเองกลับคือ  ติดคุก   หรือ  ล้มประเทศได้ให้เปลี่ยนระบบการปกครอง  อย่างไหนจะยากกว่า   เพราะจากการกระทำที่เกิดขึ้นมาจากผลพวง ของตนเอง  หากไม่ยอมรับ  ชะตากรรม  ยังไงก็ปิดบัญชีไม่ได้  และคนไทยที่จะตกดวงขัดแย้งอีกนานเท่าไหร่  อย่างที่ท่านเคยพูดไว้ว่า  ตราบใดท่านกลับไม่ได้  คนไทยก็อย่าหวังจะมีความสุข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ