คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวง ขุนพลเอก รอดศาล ดวงปีเสริมราศี จับตาดวงเปลี่ยนขึ้นแท่น ต้องระวังเรื่องไร้สาระ ปัญหาจุกจิกต้องปล่อยวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวง ขุนพลเอก รอดศาล ดวงปีเสริมราศี จับตาดวงเปลี่ยนขึ้นแท่น ต้องระวังเรื่องไร้สาระ ปัญหาจุกจิกต้องปล่อยวาง

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวง  วิกฤติ  วิเคราะห์  ขุนพลเอก  นายกฯ  รอดศาล  ชี้ไม่พ้นสถานะ  รมช.  และ  ส.ส. เพราะดวงปีเสริมราศีดวงสมพงษ์ดาวพุธเกื้อหนุน  ส่งผลให้เปลี่ยนแปลงดวงและโชคชะตา   อีกทั้งมีดวงหนุนนายกฯ  และสองรองฯ  ได้คู่มิตรเสริมบารมีให้มั่นคงมากขึ้น  จับตาดวงเปลี่ยนขึ้นแท่น เลขาธิการ  และมีโอกาสขยับขึ้น  รมต.ว่าการ เพราะดาวฤกษ์ส่งผลให้ผ่านพ้น ราศีจับเสริมกำลังทัพ  แต่อาจต้องระวัง  เรื่องไร้สาระกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  เพราะดาวอุตริจะเข้ามาวุ่นวายกับปัญหาจุกจิกที่ต้องปล่อยวาง
 

"ซินแสเข่ง" อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย จับยาม   ผ่าดวง  วิกฤติ วิเคราะห์ดวงชะตา  รมช.กระทรวงเกษตร  และสหกรณ์  อยู่ในช่วงขาขึ้น  มีดวงแห่งการเป็นผู้นำสูงสุดในอนาคต  เพราะดาวพุธ  สร้างอำนาจ และบารมี  ให้มีโอกาสอยู่แถวแนวหน้า  แต่ต้องระวังตนเอง  หากทำสิ่งใดแล้วไม่เบียดเบียนตนเอง  โอกาสที่จะก้าวสู่จุดสุดยอดสูงสุดมีแน่นอน  จังหวะปีนี้ดวงเสริม  ดาวฤกษ์จับส่งผลให้ดวงชะตาเกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งขึ้นแท่น  เลขาธิการ  และมีโอกาสที่จะขยับตำแหน่ง  รัฐมนตรีว่าการ   หลังจากการผ่านวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ  ชี้ให้ไม่พ้นสถานะ  รมช.  และ  สส.  ด้วยเหตุไร้ข้อผูกพัน  กฏหมายไทย  เพราะดวงชะตาในปี  2564 เป็นช่วงจังหวะ  และโอกาสที่ดีมากกว่า  ที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางลบ  แต่ด้วยดาวอุตริที่ยังผูกพัน  และคุกคาม   จึงให้มีเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้หงุดหวิด  อึดอัดใจไร้สาระไม่เป็นเรื่อง ไม่เป็นราว  ที่เข้ามาแทรกก่อความเดือดเนื้อร้อนใจให้เกิดขึ้น  แต่ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องไร้สาระที่จะมากลบเส้นทางเดินชีวิต  หากตกดวงปีหน้า 65  อาจจะไม่แน่เพราะเจอปีชง

 'ซินแสเข่ง' ผ่าดวง  ขุนพลเอก รอดศาล ดวงปีเสริมราศี จับตาดวงเปลี่ยนขึ้นแท่น ต้องระวังเรื่องไร้สาระ ปัญหาจุกจิกต้องปล่อยวาง

"ซินแสเข่ง"  ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  ดวง  รมช. ธรรมนัส  โชคดีเข้าขา ว่ามีดวงเสริม  ทั้งดวงนายกรัฐมนตรี  หากได้กำลัง  รมช.ธรรมนัส  มาเสริมทัพแล้ว  ถือว่าได้กำลังสำคัญอย่างยิ่งในการบริหารงาน  เหมือนได้ทัพสู้ศึกทั้งกองทัพ  ตลอดจนดวงคู่มิตรประกบ  รองนายกฯ พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  และบิ๊กป๊อก  พล.อ.อนุพงษ์  เผ่าจินดา  ทำให้ราศีของขุนทัพคู่ใจชัดเจนกลายเป็นได้นั่งเก้าอี้สี่ขาที่มีความมั่นคงมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ