คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าวิกฤติ  ดวงเมือง ไทยสู่ยุคโควิด-19  ถล่มประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าวิกฤติ  ดวงเมือง ไทยสู่ยุคโควิด-19  ถล่มประเทศ พร้อมจัดขุนพล  รมต.เตรียมรับมือแนวทางขับเคลื่อนประเทศไทย  สู้ภัย โควิด-19

 

ซินแสเข่ง   วิเคราะห์เจาะลึก   ผ่าดวงวิกฤต   ดวงเมืองสู่ยุคโลกาวินาศ  พฤษภาทมิฬ  เชื้อไวรัสชีวภาพโควิด-19  ฑูตมรณะถล่มประเทศไทย  นายกฯ "พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา" จะแก้ไขสถานการณ์รับศึกโควิด- 19  ได้หรือไม่  พร้อมจัดขุนพล  รมต.  เตรียมรับมือ แนวทางขับเคลื่อนประเทศไทย  สู้ภัย โควิด-19  เตรียมรับศึก  เดือนแห่งความหายนะ  มหันตภัย  โควิด  ล้างโลก  ปชป.ร้อนตัว ข้องใจกลัวเสียพื้นที่คุมภาคใต้  ส่ง รมต  หาเสียงเพื่อยึดพื้นที่  เตรียมพร้อมยุบสภาเลือกตั้งใหม่หรือไม่

ซินแสเข่ง ผ่าวิกฤติ  ดวงเมือง ไทยสู่ยุคโควิด-19  ถล่มประเทศ

 


ซินแสเข่ง   อาจารย์ชนม์ทรรศน์   ฤทัยผ่อง   ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย   วิเคราะห์เจาะลึก  วิกฤติ  ดวงเมือง ประเทศไทย  สู่ยุค โควิด-19  ถล่มประเทศไทย  กับมหกรรมรับมือผู้เสียชีวิต   พฤษภาคมเดือนแห่งการปะทะ เบียดเบียนให้ร้าย  สะสมคนเจ็บป่วยให้เพิ่มพูน  แตกแยก วุ่นวาย สับสน ความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ  สร้างความวิตกกังวล  เบียดเบียน  วิตกกังวลให้อึดอัดกับเหตุที่ไม่เป็นเรื่อง  นายกรัฐมนตรี  "พ.อ.ประยุทธ์   จันทร์โอชา"   จัดกำลังเตรียมพร้อมรับมือโควิด-19   วางแผนสยบไวรัสเดือนเมษา   เพื่อเตรียมคุมสถานการณ์  โดยจัดขุนพล  รัฐมนตรีเตรียมรับมือเพื่อให้ประชาชนได้แจ้งข่าวสารให้ความช่วยเหลือ  การติดต่อพื้นที่ในทุกจังหวัดเพื่อแก้ไขสถานการณ์ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน  
           

แต่ยุคนี้ นายกฯ ลุงตู่   ตกดวงศัตรู  จากผู้ไม่หวังดี   ยุแหย่  สร้างความแตกแยก  เหมือนทำคุณคนไม่ขึ้น ช่วยเหลือผู้อื่นแล้ว กลับเป็นผลร้ายตอบกลับ จนกลายเป็นเรื่องของความขัดแย้ง อิจฉา  ริษยา ให้ร้ายป้ายสี ไม่ประสงค์ดี และไม่ไว้วางใจ  ปี 2564 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของชะตาชีวิต ปัญหาต่างๆ ในดวงชะตา ของนายกรัฐมนตรี ปี 2565 ชีวิตจะพลิกผัน ส่งผลให้เกิดความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  สำเร็จในดวงชะตาอย่างต่อเนื่อง  กราฟชีวิต ของนายกรัฐมนตรี จะพุ่งขึ้นสูงสุด อีกครั้งหนึ่ง

        

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า ในดวงชะตา เมื่อมีผลปะทะ ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ   ปัญหาความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความสับสนไม่ประสงค์ดี  จากบุคคลที่ไม่หวังดี  ยุแหย่สร้างความแตกแยก ไม่ไว้วางใจ เป็นเหตุให้ เป็นอุปสรรค ในช่วงปี 2564  หากไม่เข้มแข็งจริงอยู่ยาก ถึงแม้นทำดีออกไป   แต่ก็เหมือนเป็นผลร้ายตอบกลับ  ทำคุณคนไม่ขึ้น อย่างที่ท่านนายกฯ ได้กล่าวว่า ไม่ใช่เป็นเวลาการเมือง แต่เป็นเวลาที่ต้องช่วยเหลือประชาชน ที่ต้องแบ่งงานให้รัฐมนตรีรับผิดชอบพื้นที่   ไม่ได้มุ่งหมาย  ให้มีพรรคใดพรรคหนึ่ง ได้ผลประโยชน์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ