คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ชีวิตวัย 60 ปี"ศักดิ์สยาม" รมต.คมนาคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสแข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "ศักดิ์สยาม ชิดชอบ" รมต.คนแรกที่ติดไวรัสโควิด-19 พร้อมตกดวงชะตารอบอายุเข้าเคราะห์  จังหวะโรคภัยเข้าแทรก  อีกทั้งกระแสสังคมเข้ากระหน่ำ  ถึงความรับผิดชอบ

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ชีวิตวัย  60  ปี  ศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก  "ศักดิ์สยาม ชิดชอบ"  รมต.คมนาคม  เลขาพรรคภูมิใจไทย  รมต. คนแรกสังเวยติดไวรัสโควิด-19   พร้อมตกดวงชะตารอบอายุเข้าเคราะห์  จังหวะโรคภัยเข้าแทรก ตามดวงต้องระวังให้มาก  เพราะยังมีต่อถึงแม้นจะฉีดวัคซีนแล้ว  ประมาทไม่ได้  อีกทั้งกระแสสังคมเข้ากระหน่ำ  ถึงความรับผิดชอบ  ศุกร์เข้า  พระเสาร์แทรกในดวงชะตา  ก่อให้เกิดปัญหาความวุ่นวายเกิดขึ้น  

 

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ชีวิตวัย 60 ปี"ศักดิ์สยาม" รมต.คมนาคม

 


ซินแสเข่ง อาจารย์  ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์เจาะลึก   ถึงดวง วิกฤต คุณศักดิ์สยาม ชิดชอบ  ในวัย 59 -  60 รอยต่อแห่งชีวิต  ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเป็นที่กล่าวขาน ของพรรคฝ่ายค้านและประชาชน ถึงความรับผิดชอบ ในตำแหน่งหน้าที่ รัฐมนตรี กระทรวงคมนาคม  คนแรกที่สังเวยไวรัสโควิด-19   รอบ  3  โดยมีกลุ่มก้าวไกล  ให้  รมต.เปิดเผยไทม์ไลน์แสดงสปิริตว่าเดินทางไปไหน  ทำอะไรที่ไหน  หรือติดโควิด  ที่ใดบ้าง  เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม  และปฏิบัติตามมาตราการของกระทรวงสาธารณสุข  ซึ่งมีหัวหน้าพรรค  คุณอนุทิน ชาญวีรกูล  เป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย
    

ซินแสเข่ง  จึงได้วิเคราะห์ต่อดวงชะตาถึงยามที่  รมต.คมนาคม  "ศักดิ์สยาม" ว่า  ทั้งรอบอายุที่เข้าเคราะห์  ตามดวงชะตาแล้ว  เริ่มเข้าเคราะห์หนักมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี2563  และต่อเนื่องปี2564  ที่จะต้องระมัดระวังกลับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง  ที่จะเข้ามาสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้เกิดขึ้น  มีเรื่องของความขัดแย้ง  ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจ  สร้างความสับสน  วุ่นวาย  ตลอดทั้งปี  อีกทั้งรอบอายุของคนที่มีเรื่องของอาการเจ็บป่วย  ไม่สบาย  มีโรคภัยเข้าสอดแทรก  หรืออาจจะมีเรื่องของการผ่าตัดเข้ามาเกี่ยวของของโรคของท้อง  และภายในร่างกาย  ที่จะต้องระวังด้วยการพบแพทย์ เป็นประจำ ตลอดระยะเวลา  1  ปี    จะมีโอกาศผ่านพ้นในเดือนมีนาคม2565  เพราะฉะนั้นหากไม่มีการดูแลรักษา  อาจรุนแรงถึงแก่ชีวิต


ซินแสเข่ง  กล่าวต่ออีกว่า ดวงชะตา ของท่านรัฐมนตรี "ศักดิ์สยาม" มีความเป็นผู้นำ อยู่ในตนเอง เป็นบุคคลที่ รักและห่วงใย ญาติพี่น้อง แต่มักจะใช้ความคิด ของตนเอง เป็นที่ตั้ง และเป็นคนที่ ทำอะไรเพื่อคนอื่น   และมักจะถูกเอาเปรียบ จากบุคคลรอบข้าง อยู่ตลอดเวลา แต่ในฐาน ของดวงชะตา มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่ได้รับมอบหมาย เป็นบุคคลที่รู้จักปรับตัวเอง ได้ทุกสถานการณ์ มีความมั่นคง หรือเรื่องของรายได้และผลประโยชน์ การเงิน แต่เมื่อช่วงจังหวะ รอบอายุ ที่เข้าเคราะห์ก็ต้องระวังด้วยตนเอง หรือดูแลตนเองให้มากขึ้น อาจจะลด จากหนักให้เป็นเบาลงได้เช่นเดียวกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ