คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ สงกรานต์ปีใหม่ 2 เดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ สงกรานต์ปีใหม่ 2 เดือด ตกวันโลกาวินาศ บ้านเมืองจะวุ่นวาย

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  สงกรานต์ปีใหม่  2  เดือด  ตกวันโลกาวินาศ  ดาวมฤตยู  ดาวเสาร์ โคจรทับ  ดวงเมือง  บ้านเมืองจะวุ่นวาย  ก่อให้การทรยศหักหลัง  จิตวิตถาร  เตือนระวังภัย  ภัยพิบัติ  วาตภัย   อุทกภัย   เพลิงไหม้  และโรคระบาด  ก่อให้เกิดคนล้มหายตายจาก  กับโรคร้ายโควิด  19  ระลอก 3   เชื้อมีโอกาส กลายพันธ์ุขยายแพร่กระจายหนักมากขึ้น จับยามตามหลักของศาสตร์แห่งดวงดาว   ประกอบวิเคราะห์นางสงกรานต์  ปีนี้ขั้นวิกฤติโลก  เตือนคนไทย ไม่ ประมาท  หากแหกกฏ  กลุ่มประท้วง   การเมือง  มั่วสุม  ดื้อรั้น  ส่อติดเชื้อ  วัคซีนเก่าเอาไม่อยู่  เพราะคนละสายพันธ์ุ  เชื่อจะรุนแรงกว่าเดิม
 

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์  ผ่าดวงวิกฤติ  ดาวมฤตยู   ดาวเสาร์   ดาวอุบาทว์  ดวงแห่งความขัดแย้ง ประกอบการประกาศตามปฏิทินหลวง  ดาวพยากรณ์สงกรานต์ปีใหม่  ส่อความวุ่นวาย กับมรสุมหนัก อุทกภัย  ภัยพิบัติ  วาตภัย  เหตุการณ์เพลิงไหม้   และโรคร้ายระบาดรุนแรงขยายตัวระลอก 3  หากไม่ป้องกันมีโอกาสลุกลามรุนแรงขึ้นอีกครั้ง   เพราะตามที่ประกาศสงกรานต์  ปี  2564  ที่ระบุไว้  ตกดวงโลกาวินาศ  ทำให้เกิดภัยธรรมชาติ  น้ำมาแรงจนก่อให้เกิดภัยพิบัติ ภัยจากข้าวยากหมากแพงเศรษฐกิจปั่นป่วน   ประชาราษฏร์ร้อนใจก่อให้เกิดการปะทะกันเกิดขึ้น  และสุกร  หรือวรวาหะ  ที่เป็นพาหนะ  ส่งผลถึงโรคระบาดที่ทำให้ประชาราษฏร์ต้องล้มหายตายจากด้วยโรคภัยที่คุกคาม  ด้วยเหตุทั้งการโคจรของดวงดาว  ประกอบกับ   ประกาศนางวันสงกรานต์  จึงต้องเตือนภัยในสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อบ้านเมือง  และประชาชน  อีกทั้งดวงนายกฯประยุทธ์  ก็เข้าเกณท์ปะทะ  จึงต้องทำให้ต้องรับศึกหลายด้าน

ซินแสเข่ง  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า   จากมรสุมดังกล่าว  นายกฯ  ประยุทธ์  จันทร์โอชา   คนเดียวต้องคุมคน 60 ล้านคนยากที่สุด  อาจจะมีคนเชื่อ  กว่า 20  ล้านคน  ประท้วงมากที่สุดสัก 1  ล้านคน   ส่วนที่เหลือ  ไม่ได้ใส่ใจ  ตามอำเภอใจ   ได้ก็ดีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร  โลกจะเป็นอย่างไร  ก็ไม่สนใจ   ทางการจะเตือนแพร่เชื้อ  ผู้ก่อการประท้วง   กลุ่มการเมือง ไม่ใช่เวลาที่จะแก่งแย่ง  หวังล้มประเทศ  แย่งอำนาจการเมือง  เอาชนะ สู้ศึกโรคร้าย  โควิด 19  ให้ผ่านก่อนเพื่อเอาชีวิตบ้านเมืองให้รอด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ