คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  หวั่นสงกรานต์เดือด บ้านเมืองจะเข้ากลียุค 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่งผ่าดวงวิกฤติหวั่นสงกรานต์เดือดนางสงกรานต์ปีนี้นาม"นางรากษส"ทรงหลังหมูเตือนโรคระบาดคนเจ็บไข้ได้ป่วยบ้านเมืองจะเข้ากลียุคจะก่อเหตุปั่นป่วนเตือนเจ้าเมืองต้องบวงสรวงศาลหลักเมืองด้วยหัวหมูและเครื่องถวายบายศรีขอขมาเพื่อสยบวรวาหะ(สุกร)

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  หวั่นสงกรานต์เดือด  ข้าวธัญญาหารจะน้อย   เศรษฐกิจจะทรุดตัว  ประชาชนจะใจร้อน  ระวังเตือนภัยพิบัติ   อุทกภัย  วาตภัยจะซ้ำเติม  อีกทั้งดาวพระเคราะห์  ดาวมฤตยู  ยังทับดวงเมือง  หวั่นปะทะ  เมษาเดือนแห่งมังกร   หวังคนองน้ำเจอแล้งจัด  ความร้อนระอุ  ในเดือนจะวุ่นวาย  นางสงกรานต์ปีนี้  นาม  "นางรากษส  ทรงหลังหมู"  เตือนโรคระบาดคนเจ็บไข้ได้ป่วยจะระบาดทั่ว  คนจะล้มตาย  บ้านเมืองจะเข้ากลียุค  จะก่อเหตุปั่นป่วน  สร้างความขัดแย้งก่อการกบฏ  จราจล  เตือนเจ้าเมืองต้องบวงสรวงศาลหลักเมือง  ด้วยหัวหมู  และเครื่องถวายบายศรีขอขมา  เพื่อสยบวรวาหะ (สุกร)

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  หวั่นสงกรานต์เดือด บ้านเมืองจะเข้ากลียุค 

 


ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง   ผู้อำนวยการ  สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  จับยามวิกฤติบ้านเมือง  ตามประกาศประฏิทินหลวง  ประกาศสงกรานต์  ประจำปี  2564  ปีฉลู  ธาตุดิน  ตามหลักของโหราศาสตร์ไทย  ( เป็นมนุษย์ผู้ชาย  ธาตุดิน )  แต่หลักของดวงจีนจะเป็นปี ฉลู  ธาตุทอง  ตรีศุก  จุลศักราช  1383  และนางสงกรานต์ปีนี้นามว่า  "นางรากษส  เทวี"  ทรงพาหุรัดดอกบัวหลวง  พระหัตขวาทรงตรีศูล   พรุหัตซ้ายทรงธนูศร  เสด็จมาบนหลัง  วรวาระ (สุกร)  ดุมาก  เตือนภัยให้ระวังภัยโรคระบาดรุนแรง  คนเจ็บไข้ได้ป่วย   ล้มหายตายจาก  ประกอบกับ  ปัญหาความขัดแย้ง  จากพระหัตขวาทรงตรีศูล  

 

จากการกระทำของคนในบ้านเมืองที่จะสร้างความแตกแยก  ให้เกิดขึ้น  ถึงใบหน้าของนางรากษส  จะสวยงาม  ส่งผลให้เป็นยุคของสตรีเพศที่จะเข้ามาบริหารบ้านเมือง  หรือรับตำแหน่งหน้าที่ในการบริหารงานราชการมากขึ้น  จากภาวะของบ้านเมืองที่จะให้เกิดน้ำมาแรงและมามากจากพญานาค  6  ตัว  ที่มาให้น้ำ  จึงทำให้เกิดอุทกภัย  วาตะภัย  ภัยพิบัติ  ที่จะเกิดขึ้น  ทำให้ข้าวยากหมากแพง  เกณท์ธัญญาหารกันดารอาหารบ้านเมืองจะวิบัติฉิบหายให้ประชาชนใจร้อน  จนเกิดการปะทะกันเกิดขึ้น


อีกทั้งดาวพระเคราะห์  และดาวมฤตยู  ที่ก่อเหตุให้บ้านเมืองเจอวิกฤติปัญหาของบ้านเมือง  ตลอดจนประเทศเพื่อนบ้านที่ยังคงความรุนแรงมากขึ้น  แต่ก็เชื่อว่าประเทศไทย  ตามดวงราศีแล้วจะคลี่คลาย  ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า  ปัญหากระทบหลายด้านทั้งดวงผู้นำที่ต้องเผชิญปัญหา  ทั้งวิกฤติจากดวงดาวที่ทำให้เกิดวิกฤติต่างๆ  ทำให้คนไม่อยู่ในกฏเกณท์  นอกลู่  ดันทุรังดื้อดึง   จิตวิตถาร  แหกกฎก้าวร้าว  ก่อให้เกิดการกบฏ  จราจล  สร้างปัญหาทุจริต  ทรยศ  และก่อให้เกิดการหักหลัง    

 

ซินแสเข่ง  กล่าวถึงการแก้ไข  วิกฤติ  เภทภัยต่างๆ  หรือกลียุค  ที่เกิดจากการกระทำลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบ้านเมือง  ที่จะก่อความหายนะให้เกิดขึ้น  และจากที่กระทำของกลุ่มไม่หวังดี  ให้ดวงเมืองที่ถูกกระทำลบหลู่ทำให้เกิดอัปมงคล  สงกรานต์นี้ควรจะต้องมีพิธีบวงสรวง  ด้วยหัวสุกร  ตลอดจนเครื่องถวาย  เพื่อขอขมา  หนักจะได้เป็นเบาเรื่องเล็กน้อย  ก็จะไม่เกิด  ทำให้บ้านเมืองดวงเมืองดวงประเทศบังเกิดความเป็นมงคลตลอดไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ