คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สรยุทธ" ชีวิตนอกคุกไม่สดใส หลังฟ้าเปิดพักโทษพ้นคุก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง  วิเคราะห์  ผ่าดวง เจาะลึก วิกฤติ  "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ชีวิตนอกคุกไม่สดใส   หลังฟ้าเปิดพักโทษพ้นคุก ดวงยังตก แตกแยก พลัดพราก ยังไม่พ้นกรรมที่ตนเองก่อ ถึงได้ออกมา  แต่ก็ไม่สง่าผ่าเผย  เพราะสังคมยังรับไม่ได้ 

 
ซินแสเข่ง  วิเคราะห์  ผ่าดวง เจาะลึก วิกฤติ  ชีวิตนอกคุกไม่สดใส  "สรยุทธ  สุทัศนะจินดา" หลังฟ้าเปิดพักโทษพ้นคุก  ได้รับอภิสิทธิ์พักโทษติดกำไลอิเล็กทรอนิกส์ ติดตามตัว  แต่กลับต้องขุ่นมัวเป็นมลทินกับความไม่โปร่งใส  เพราะวิกฤติ  ที่ดวงยังตก  แตกแยก  พลัดพราก  ไม่สมหวัง  และ รอบอายุเข้าเคราะห์  ต้องฝ่าวิกฤติ  ชีวิตต่อเนื่องกับคำติฉินนินทา กับชีวิตในเรือนจำ  1  ปี  4  เดือน  ที่ยังไม่พ้นกรรมที่ตนเองก่อ แต่ถึงติดคุกก็มีทั้งความสุขสบาย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์  เพราะชะตายังอยู่ในฆาต  ถึงได้ออกมา  แต่ก็ไม่สง่าผ่าเผย  เพราะสังคมยังรับไม่ได้ 

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "สรยุทธ" ชีวิตนอกคุกไม่สดใส หลังฟ้าเปิดพักโทษพ้นคุก 

 

 

ซินแสเข่ง  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง   ผู้อำนวยการ  สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย   วิเคราะห์  ผ่าดวง  วิกฤติ  นักเล่าข่าว  "สรยุทธ  สุทัศนะจินดา"  หลังได้รับการพักโทษ  14  มีนาคม  พบวิกฤติชีวิตไม่สดใส  ตกเป็นจำเลยต่อคำครหาเพราะได้รับอภิสิทธิ์ที่ไม่เหมือนกับนักโทษที่ได้รับโทษเดียวกัน   ท่ามกลางความชื่นชมจากคนใกล้ชิดมากมาย  เพราะการได้รับการพักโทษ  จากคดีโกงค่าโฆษณา  อสมท. 138  ล้าน  จากกรมราชทัณฑ์  จนมีผู้คัดค้านให้แจงข้อสงสัยว่าโทษเหมือนกัน  แค่ได้รับอภิสิทธิ์ล้นเหลือกว่านักโทษเดียวกัน  และได้รับการปฏิบัติที่แตกต่างกัน  ตั้งแต่ตวามเป็นอยู่ที่สุขสบาย  และได้สิทธิพิเศษการจัดรายการทีวีผ่านเรือนจำ  เมื่อได้รับอภิสิทธิ์  แต่ก็ไม่โปร่งใส  เพราะชะตาชีวิตยังอยู่ในเคราะห์เหตุที่ยังค้างคา  และอยู่ในช่วงมรสุม  ที่จะต้องเผชิญปัญหา  อย่างต่อเนื่อง


ซินแสเข่ง  วิเคราะห์ถึงดวงชะตาของ  "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"  ว่า  ในดวงชะตานั้นมีพฤติกรรมที่มีผลกระทบให้เบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ  มาจากการกระทำของตนเอง  ตลอดจนพฤติกรรมที่เป็นคนดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น  ช่างซักช่างถาม  แต่มักจะใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง  ในชีวิตเป็นบุคคลที่มีเหตุการทำลายทรัพย์ของตนเองและผู้อื่นให้เดือดร้อน  ด้วยเหตุนี้  ทั้งรอบปีของตนเอง  รอบปีของปี  2564  และรอบอายุ  ที่เข้าเคราะห์จึงทำให้การที่ได้รับอภัยโทษนั้นกลายเป็นครหา   ที่ทำให้มีจุดด่างพร้อยของการพักโทษครั้งนี้ที่ทำให้เรื่องไม่จบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ