คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤต  พลิกประวัติศาสตร์  ประชาธิปัตย์ ดวงตก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤต  พลิกประวัติศาสตร์  ประชาธิปัตย์ ดวงตก ถึงทางตัน ราศีดวงอ่อนกำลัง ขาดความเชื่อมั่น ดวงชะตาไม่เสริม ก่อให้เกิดความวุ่นวายในพรรค

 

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤต  พลิกประวัติศาสตร์  ประชาธิปัตย์ ดวงตก หัวหน้าพรรคนำทัพไม่มีกำลัง  ถึงทางตัน พลังประชารัฐยึดพื้นที่ โอกาศเป็นของบิ๊กป้อม ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ  เพราะดาวพระเคราะห์ และราศีดวงอ่อนกำลัง  ขาดความเชื่อมั่น  ดวงชะตาไม่เสริม  ก่อให้เกิดความวุ่นวายในพรรค  อำนาจการบริหารไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง เพราะดาวราศีเบียดเบียน สร้างความ ไม่มั่นคง ช่วงจังหวะรอบอายุเข้าเคราะห์  ทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง  วิกฤติเปลี่ยนหัวหน้าพรรค  ปชป.

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง...  เลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช "ประชาธิปัตย์" อาการหนัก

 

 

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤต  พลิกประวัติศาสตร์  ประชาธิปัตย์ ดวงตก 

 


ซินแสเข่ง  อาจารย์ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์  แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ผ่าดวง วิกฤต โชคชะตาหลังเลือกตั้งซ่อม   จังหวัดนครศรีธรรมราช  ชี้ชะตา  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  คุณจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์  ถึงจุดทางตัน เข้าสู่ภาวะ ดาวราศี ไม่เสริมดวง  ตกรอบอายุเข้าเคราะห์ เป็นอุปสรรค ในการบริหารงาน ตลอดจนถึง ในพื้นฐานดวงชะตา ไม่มั่นคงเท่าที่ควร  อีกครั้งองครักษ์ผู้ร่วมทีมพรรค ตกดวงขัดแย้ง มีผลกระทบเกิดขึ้น ทำให้เกิดปัญหากับการเบียดเบียนในการทำงานไม่มั่นคงในการบริหาร  เดินทางไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่คาดหวังทำให้การบริหารมีแต่เรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ อึดอัด  หงุดหงิด  ไร้สาระ  ไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว  สร้างความไม่มั่นคงให้แปรปวนให้เกิดขึ้น    

 

 

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤต  พลิกประวัติศาสตร์  ประชาธิปัตย์ ดวงตก 

 

ส่วนดวงคุณอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ   ถือว่าเป็นจังหวะอีกครั้ง  ที่จะแก้สถานการณ์ได้   แต่อยู่ที่คุณอภิสิทธิ์ ที่ใจจะคิดอย่างไร  ว่ายังยึดความคิดนโยบายเดิมหรือไม่  ถ้าความคิดเดิมก็คงล้มเหลวต่อไป   แต่ถ้ามีอัศวินม้าขาวอย่าง  คุณชวน  หลีกภัย  เชื่ออีกครั้งว่ามีโอกาสฟื้นตัว  และประชาธิปัตรเกิดแน่นอน

 

 

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤต  พลิกประวัติศาสตร์  ประชาธิปัตย์ ดวงตก 

 

ซินแสเข่ง วิเคราะห์เพิ่มเติมว่า ช่วงรอบอายุ ของ  คุณจุรินทร์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในรอบปี 2564 เป็นช่วงจังหวะรอบอายุเข้าเคราะห์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนของปี 2562 ต่อเนื่องถึง 2564 และไปสิ้นสุด ในเดือนมีนาคม 2565 รวมระยะเวลา 18  เดือน  ประกอบกับ ปี 2565 ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ก็จะมีผลปะทะ ก่อให้เกิดความแตกแยก  วุ่นวาย   สับสน สร้างความขัดแย้ง ให้เกิดขึ้นภายในพรรค  มรสุมที่จะก่อให้เกิดความรุนแรง เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้ จากการวิเคราะห์ดวง ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของดวงชะตา ที่ไม่มั่นคงเท่าที่ควร ในการเป็นหัวหน้าพรรค ตลอดจนถึงช่วงจังหวะเดินอายุ ก็ยังเป็นอุปสรรค และประกอบด้วย องครักษ์ ประจำตัว มีผลเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ  ด้วยเหตุนี้  จึงทำให้พรรคประชาธิปัตรมีโอกาศเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ