คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง   ผ่าดวงวิกฤติ เมียนมา ส่งผลขัดแย้งปะทะรุนแรงภายในประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง   ผ่าดวง  วิกฤติ เมียนมา  วิเคราะห์   ส่งผลขัดแย้งปะทะรุนแรงภายในประเทศ  ผู้นำทหาร ผบ.สูงสุด กับประธานาธิบดี ก่อรัฐประหาร Myanmar วนนางอองซานซูจี  เป็นดวงผู้นำที่ขาดการสนับสนุน   ต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนด้วยตนเอง

 

ซินแสเข่ง   ผ่าดวง  วิกฤติ เมียนมา  วิเคราะห์   ส่งผลขัดแย้งปะทะรุนแรงภายในประเทศ  ผู้นำทหาร ผบ.สูงสุด กับประธานาธิบดี   ก่อรัฐประหาร Myanmar จากดาวมฤตยู  และดาวพระเคราะห์ทับดวงเมืองต่อเนื่อง  เส้นทางไม่ต่างกับไทยเหมือนกัน   ทำให้เกิดเหตุวิกฤติ  ก่อความสับสน รุนแรงอย่างต่อเนื่อง  2 ผู้นำผู้ก่อการ  ปธ. มหยิ่นซเว  และ  มิ่นอองหล่าย  ผบ.ทหาร  ดวงตกสร้างปัญหา   ส่วนนางอองซานซูจี  เป็นดวงผู้นำที่ขาดการสนับสนุน   ต้องกระเสือกกระสนดิ้นรนด้วยตนเอง  ถึงแม้จะเป็นปีเสริม หวังแก้สถานการณ์ แต่ทำอะไรไม่ได้

 


ซินแสเข่ง   อาจารย์ชนม์ทรรศน์   ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย    วิเคราะห์ผ่าดวง  วิกฤติ   สถานการณ์ดวงเมืองประเทศพม่า   ตามหลักโหราศาสตร์จีน   ดวงโลก  ดวงเมือง   ยังถูกปกคลุมด้วย  ดาวมฤตยู  และดาวพระเคราะห์  อย่างต่อเนื่อง  ทับดวงเมือง  เพราะเส้นทางเดินของดวงดาวนั้น ไม่ต่างจากดวงเมืองประเทศไทย ที่มีความใกล้เคียง  แต่มีความแตกต่างกับสถานการณ์   พม่าต่อต้านรัฐประหาร  ของไทยล้มสถาบันฯ   จึงทำให้เกิดความแตกแยก  วุ่นวาย สับสน ทั้งดวงคน  และดวงประเทศ  
      

อีกทั้งดวงผู้นำทหาร  พลเอกอาวุโส  มิ่นอ่องหล่าย  เป็นผู้ก่อการยึดอำนาจ  และดวงของผู้นำ  มิ่นอ่องหล่าย  เป็นดวงที่มักชอบสร้างความขัดแย้ง   สร้างความเป็นศัตรู สร้างความไว้วางใจให้เกิดขึ้น    ประกอบกับเป็นบุคคลที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย ในช่วงปีนี้มีผลกระทบ  จึงถือว่าเป็นปีแห่งการปะทะรอบปี   จึงก่อให้เกิดความเป็นศัตรู  กระทำในสิ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง อย่างต่อเนื่องทั้งวันเดือนปีเกิด
       

ส่วนประธานาธิบดีของพม่า มหยิ่นซเว  ที่รักษาการณ์  ก็ตกอยู่ในช่วงปีที่ทำให้เกิดปัญหาเบียดเบียน  ให้อึดอัดใจในการกระทำ สร้างความวิตกกังวล กับเรื่องที่ไม่เป็นไร้สาระจากการกระของตนเอง  ด้วยเหตุนี้จึงเป็นการกระทำของคนดวงตกเพราะการกระทำ  ทำให้บ้านเมืองจึงเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น
         

ซินแสเข่ง  วิเคราะห์ต่อเนื่องดวงของ นางอองซานซูจี  เพิ่มเติมว่า   ถึงแม้นจะมีดวงงานราชการเข้ามาเกี่ยวข้องในดวงชะตา  แต่เพราะความจริงใจ  ซื่อตรงในการทำงาน  และเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย  ทะเยอทะยาน  ไม่นิ่งอยู่กับที่  แต่ไม่มีดวงที่จะได้รับการสนับสนุน ทำให้ชีวิตที่ต้องดิ้นรนด้วยตนเอง  ไม่มีใครที่จะจริงใจด้วย  นอกจากประชาชนรากหญ้าเท่านั้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ