คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงชีวิตพลิกผัน ' พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงชีวิตพลิกผัน ' พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ' โดนโทษจำคุก 7 ปี ดาวราหูเปลี่ยนดวงจะดี เดือนมีนา และมีโอกาสพลิกผัน หลังจากนี้ผ่านพ้นวิกฤตในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แล้ว ชีวิตจะพลิกผัน ย้อนกลับไปอีกเส้นทางหนึ่ง   มีโอกาสที่จะแก้สถานการณ์ กลับคืนมาได้

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ  ชีวิตพลิกผัน  ผ่าดวง พุทธิพงษ์  รัฐมนตรี กระทรวงดิจิทัล โดนโทษหนัก จำคุก 7   ปี   ดาวราหูเปลี่ยนดวงจะดี เดือนมีนา  และมีโอกาสพลิกผัน  เพราะช่วงจังหวะมีผลกระทบ ทั้งในรอบปี และในชีวิตของดวงชะตาขัดแย้ง   ประกอบกับตกเดือนแตกแยก  ที่จะต้องระวังเรื่องของคดีความ   ประกอบกับเวียนมาบรรจบ ต้องมีเหตุติดคุก  ติดตะรางหลังจากนี้ผ่านพ้นวิกฤตในช่วงเดือนกุมภาพันธ์แล้ว ชีวิตจะพลิกผัน ย้อนกลับไปอีกเส้นทางหนึ่ง   มีโอกาสที่จะแก้สถานการณ์ กลับคืนมาได้
 

ซินแสเข่ง   อาจารย์ชนม์ทรรศน์   ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย   จับยามวิเคราะห์ดวง คุณพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรี กระทรวงดิจิทัล เพื่อเศษฐกิจและสังคม  ต้องคดี ล้มล้างขวาง การเลือกตั้ง ปี 2556-2557 เป็นแกนนำ กลุ่มกปปส ร่วมกับ คุณสุเทพ  เทือกสุบรรณ และสมาชิกคนอื่นๆ  ในกลุ่ม รวม 39 คน   เจอความผิดหลายข้อหา   กบฏยุยงปลุกปั่น ให้หยุดงาน   บุกรุกสถานที่ราชการ   และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย กระด้างกระเดื่องกฏหมายบ้านเมือง  และขัดขวางการเลือกตั้ง และในการตัดสิน ของศาลอาญา  ได้มีการวินิจฉัย ถึงเหตุ และสรุปผลพิพากษา จำคุก เป็นระยะเวลา 7 ปี ทำให้ขาดสมาชิกภาพ ของการเป็นรัฐมนตรี  และสส. สิ้นสุดลง  เมื่อต้องคำพิพากษา   แต่ในดวงชะตานั้น ได้มีการวิเคราะห์ เจาะลึก ผ่าดวง ของคุณพุทธิพงษ์   ให้มีโอกาศคลี่คลายไปในทางที่ดี หากพ้นช่วงประมาณเดือน กุมภาพันธ์   และต่อเนื่องตลอดทั้งปี   ที่มีโอกาสที่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี  หรือมีการพิจารณาให้ผ่านวิกฤตินี้ได้ แต่ถ้าหากว่าในการพิจารณาคดีนั้น ตกอยู่ในปี 2565   ถือว่ามีผลกระทบ ในปี 2565   ที่อาจจะหนักมากกว่า การพิจารณาโทษปี   2564    ซึ่งเป็นเพียงแค่เล็กน้อย  ซึ่งความจริงแล้ว   ในดวงของวันเกิดก็มีผลกระทบ  ทำให้เกิดความขัดแย้งเป็นศัตรู  จากบุคคลผู้ไม่หวังดี  และรวมถึงเดือน  กพ.ที่มีผลปะทะทำให้มีเรื่องของแตกแยก   พลัดพราก   ตายจาก  ถ้ามีการปะทะกันเกิดขึ้น   ก่อให้เกิดการล่มสลายทั้งในหน้าที่ตำแหน่งและการงาน

  'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงชีวิตพลิกผัน ' พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ '

ซินแสเข่ง  ให้ข้อเพิ่มเติม ถึงเรื่องคู่ชีวิต ของคุณพุทธิพงษ์  คือคุณ นุษบา   ปุณณกันต์ ซึ่งเป็นคู่สามีภรรยา   ที่สมพงษ์กัน ที่มีดวงเกื้อหนุนกัน ที่จะสร้างความมั่นคงให้เกิดขึ้น การมีชีวิตคู่สามีภรรยา  ปีที่ถูกโฉลกกันถือเป็นวาสนา เช่นเดียวกับ คู่สามีภรรยา DJ แมน  และใบเตย   อาร์สยาม   ที่มีดวงสมพงษ์กันเปรียบเสมือนลงเรือลำเดียวกัน  หากช่วยกันจ้ำ  ช่วยกันพาย ก็ทำให้ถึงจุดหมายปลายทางได้เร็วมากขึน  แต่อุปสรรคอาจจะมีคนอิจฉาริษยาไม่หวังดี ที่จะนำเรื่องของคุณนุษบา   ไปพูดในทางที่เสียหาย แต่ก็เชื่อว่า เพราะมีดวงของศัตรู ผู้ไม่หวังดี   และในด้านดีเสริมครอบครัวและหน้าที่การงานของสามีแล้ว   ที่จะสร้างครอบครัวให้เกิดความมั่นคงเกิดขึ้น ในชีวิตคู่มากกว่า

  'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงชีวิตพลิกผัน ' พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ '

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ