คอลัมนิสต์

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย เกณฑ์เมือง-คนคล้ายไปหาปลาแต่จะเจอขุมทองแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย เกณฑ์เมือง-คนคล้ายไปหาปลาแต่จะเจอขุมทองแทน

"โหรฟองสนาน" เปิดเผยคำทำนายในบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 363 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เกณฑ์เมือง-คนคล้ายไปหาปลาแต่จะเจอขุมทองแทน (หาได้ด้วยตัวเอง-ตามที่แนะนำในบทความนี้)

"โหรฟองสนาน" เปิดคำทำนาย เกณฑ์เมือง-คนคล้ายไปหาปลาแต่จะเจอขุมทองแทน

ภาพจักรราศีเมษ-มีน

พระเสาร์จร (7-เลขอารบิก) เดินอยู่ในราศีมังกร ทับพระราหูดวงเดิม (๘-เลขไทย) ของท่านที่ตั้งอยู่ในราศีมังกรตั้งแต่เกิดหรือ เล็งใส่พระราหู (๘-เลขไทย) ของท่านที่สถิตอยู่ในราศีกรกฎตั้งแต่เกิดหรือทำมุมพิเศษถึงพระราหูดวงเดิม (๘-เลขไทย) ของท่านที่สถิตราศีมีนหรือท่านที่มีพระราหูดวงเดิม (๘-เลขไทย) สถิตในราศีตุลย์ตั้งแต่เกิด

“พี่เคยทำนายไว้” คุณตู่วรวรรณ ธาราภูมิ มิ่งมิตรสะกิดมาทางไลน์ เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อปรากฏข่าวบริษัทลูกของบริษัทปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม หรือ PTTEP ประสบความสำเร็จในการขุดเจาะหาก๊าซธรรมชาติแหล่งนอกชายฝั่งมาเลเซียพบหลุ่มใหญ่ที่สุดตั้งแต่บริษัทนี้เคยพบมา

ด้วยเหตุนี้ผู้เขียนก็ขอย้อนไปลอกคำทำนายดวงชะตาเมืองที่ให้ไว้ตั้งแต่ 18ธันวาคม 2563 ในบทความแม่หมอสมัครเล่นที่ 355 ความว่า…

5.4 ไม่ว่าจะแบกภาระหนักขนาดไหน ใครมาเป็นรัฐบาลก็จะเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้ มีขุมทองให้ขุด-หา เพียงแต่จะหาพบหรือไม่ทั้งจากประเทศที่เป็นแขก-จีน-พลังงาน-แก๊ส-ของเก่า-ทรัพย์ในดินสินในน้ำ(พระเสาร์จร7ถึงพระราหูดวงเดิม๘) ถ้าเป็นชะตาคนก็เหมือนไปหาปลาเจอขุมทองตามโฉลก..จักชำนะศัตรู ประสิทธิโชคชัยยา ตำนานหนึ่งหญิง จรสุ่มประสงค์ปลา พบแท่นธนสาร์ ตรุรัตนะขุมทอง..และ

5.5 ตลอดทั้งปีรัฐบาลไทยกับประเทศเพื่อนบ้านมีโอกาสพากันร่ำรวย ถึงแม้เคยมีปัญหาอุปสรรคก็จะแก้ไขได้….นี่คือคำทำนายครั้งนั้น

ส่วนข้อมูลการพบครั้งนี้คือบริษัทลูกของปตท.สผ.ไปร่วมทุนร้อยละ 42.5 กับบริษัทคูเวตปิโตรเลียมฯ มาเลเซียและบริษัทปิโตรนาสชาริกาลี สำรวจหาแก๊ส-น้ำมันในโครงการซาราวักเอสเค 410 บี ที่นอกชายฝั่งซาราวักของมาเลเซียประมาณ 90 กิโลเมตร พอเจาะหลุมที่ชื่อว่าลัง เลอ บาร์-2 ผลคือพบแก๊สมากที่สุดตั้งแต่บริษัทลูกนี้ของปตท.สผ.เคยพบมา

ข้อมูลในฐานะอดีตนักข่าวสายพลังงานผลต่อประเทศของการพบครั้งนี้คือความมั่นคงด้านพลังงานของประเทศโดยรวม พูดง่าย ๆ คือประเทศจะมีก๊าซใช้ และก็ต้องหาต่อไปอีกเรื่อย ๆ ส่วนผู้ถือหุ้นของทั้งปตท.และปตท.สผ.ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ย่อมมีส่วนได้ประโยชน์ด้วย รวมทั้งกระทรวงการคลังที่ถือหุ้นใหญ่ แต่สิ่งสำคัญที่ผู้เขียนอยากไขขานคือตามหลักโหรเอาอะไรมาทำนายอาการไปหาปลาเจอขุมทองของบริษัทที่เป็นมือไม้ของเมือง

สำคัญกว่านั้นที่อยากบอกคือคนทุกลัคนาราศีถ้าเข้าข่ายเกณฑ์นี้ก็มีโอกาสเจอขุมทองตามระดับวาสนา เพียงแต่รายละเอียดจะแตกต่างกันไปตามเรื่องราวของแต่ละคนที่มีระยะจะเกิดขึ้นระหว่าง 5 ธันวาคม 2563 – มีนาคม 2566 ดังนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"โหรฟองสนาน" เผยดวงเมือง รอด-สู่สภาวะจะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย

1. โชคของเมืองจากปตท.สผ.เกิดจากพระเสาร์จรที่แทนด้วยเลข7 (เน้นว่าเลขอารบิก) ที่กำลังเดินอยู่ในราศีมังกร ทำมุมพิเศษถึงพระราหูดวงเดิมของเมืองที่แทนด้วยเลข ๘ ไทยที่สถิตอยู่ราศีมีนรออยู่ตั้งแต่เมืองถือกำเนิดมา ทำให้มีแนวโน้มเกิดโชคตามโฉลก..เสาร์(จร)ถึงราหู(ดวงเดิม)จักชำนะศัตรู ประสิทธิโชคชัยยา ตำนานหนึ่งหญิง จรสุ่มประสงค์ปลา พบแท่นธนสาร์ ตรุรัตนะขุมทอง.. ที่ราศีมีนที่พระราหูดวงเดิม๘ของเมืองตั้งอยู่นี้เป็นขอบเขตของเมืองชายทะเล-ทะเล-ปากอ่าวที่น้ำไหลลงทะเล นอกจากการพบครั้งนี้แล้วผู้เขียนเชื่อว่าเราจะพบทรัพย์ในดินสินในน้ำหรือทะเล หรือชายทะเลอีกมากไปถึงประมาณมีนาคม 2566 เช่นที่ผ่านมาคณะวิทยาศาสตร์จุฬาฯ พบปะการังอ่อนชนิดใหม่ของโลกสรินธรเน่และคอร์นิกีร่าที่แสมสารและหมู่เกาะแถวพัทยานำมาก่อนแล้ว ไม่นับรวมสัตว์ทะเลหายากที่โผล่มาที่ทะเลไทยเป็นระยะ ๆ

2. ไม่เพียงแต่ชะตาเมืองเท่านั้น แต่คนทุกลัคนาราศีหากผูกดวงชะตาแล้วมีพระราหูดวงเดิมที่แทนด้วยเลข๘ (เน้นว่าเลขไทย) อยู่ในราศีมังกร หรือราศีมีน หรือราศีกรกฎ หรือราศีตุลย์ตั้งแต่เกิด ถือว่ารองรับโชคจากพระเสาร์จร 7 (เน้นว่าเลขอารบิก) ซึ่งเป็นคู่มิตรกันในรอบนี้ไปถึง 1 มีนาคม 2566 เลยทีเดียว อาการคือหาแล้วได้มากกว่าที่คิด-หา
แต่การได้หรือจะได้นี้ก็ต้องแสวงหาเช่นบริษัทลูกของปตท.สผ.ก็เที่ยวร่วมทุน(เพื่อลดขนาดความเสี่ยงหากสำรวจแล้วไม่พบ) สำรวจขุดเจาะไปทั่วหลายแหล่ง พบบ้าง ไม่พบบ้าง แล้วก็มาโป๊ะเช๊ะพบมากที่สุด(ขุมทอง) ช่วงพระเสาร์จร 7 ถึงพระราหูดวงเดิม(๘)นี่เอง มีข่าวแว่วมาว่าทางมาเลย์ฯเองก็สงสัยว่า ”พบได้อย่างไร”

ส่วนการที่จะรู้ว่าพวกท่านมีพระราหูดวงเดิม(๘) รับโชคจากพระเสาร์จร(7) รอบนี้หรือไม่ให้ทำตามที่เคยบอกไว้นานแล้ว(วิธีผูกดวงชะตา) ดังนี้
2.1. เข้าไปที่ www.payakorn.com ขอบพระคุณเจ้าของเว็ป
2.2. ดูด้านซ้ายมือ-กดเลือกรายการผูกดวงฉบับย่อจากรายละเอียดที่เรียงกันอยู่ ซึ่งจะใช้ผูกดวงชะตาพวกท่าน(หาลัคนา-ตำแหน่งดาวที่เป็นแผนที่ชีวิตตั้งแต่เกิดจนตาย)ที่แสนสะดวก
2.3. ป้อนวัน-เดือน-ปี-เวลาตกฟากและจังหวัดที่เกิดของพวกท่านลงไป โดยไม่ต้องสนใจอย่างอื่นมากกว่านี้เพราะจะได้ไม่สับสน แล้วกด ok จากนั้นดวงชะตาของพวกท่านจะปรากฎบนหน้าจอ
2.4. ให้สนใจไปที่เฉพาะเลขไทยที่อยู่วงกลมด้านใน ดูไปที่เลข ๘ คือพระราหูดวงเดิมของพวกท่านหากตรงกับตำแหน่งในรูปที่แสดงไว้ถือว่าเข้าเกณฑ์นี้
2.5. หรือถ้างงให้ดูรูปหน้าจอ แล้วอ่านตัวหนังสือฝั่งที่เขียนว่า-ดวงกำเนิด-ก็ได้ โดยให้ดูบรรทัดที่เขียนว่า 8.ราหู หากต่อจากนั้นเขียนว่าราหูอยู่ มังกร หรือมีน หรือกรกฎ หรือตุลย์ ถือว่าเข้าข่ายนี้
ขอให้ท่านที่มีพระราหูดวงเดิม๘รองรับพระเสาร์จร 7 โชคดีในการตามหาปลา-ขุมทองตามระดับวาสนาของแต่ละคนไปถึงมีนาคม 2566

แต่ถ้ามีเกณฑ์ร้ายแทรกเข้ามาจากเกณฑ์นี้(มีอีกหลายเกณฑ์)ระวังเดือดร้อนเพราะเพื่อน ท่านที่ไม่ให้จากเกณฑ์นี้ก็ยังมีจากเกณฑ์โหรอื่นๆ-ส่วนเกณฑ์นี้หลัง1มีนาคม2566จะเคลื่อนไปสู่ท่านอื่นที่มีราหูดวงเดิ(๘)รองรับ-เมื่อพระเสาร์ย้ายราศี

โหรฟองสนาน จามจันทร์
12กุมภาพันธ์ 2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ