คอลัมนิสต์

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤต "จตุพร" ฟันธง นายกฯ คนต่อไปต้องเป็น"อนุทิน "

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"ชี้"อนุทิน"ดวงตกปีปะทะขึ้นนายกฯ เหมือนกินยาพิษ มีแต่เหตุแก้ปัญหาไม่ได้ดวงตก ปีชงปะทะ  เตือนระวัง ถ้าอยากเป็นใหญ่  ต้องดูหน้าอินทร์หน้าพรหม  จากบุคคลไม่หวังดี บ่างช่างยุ หวังยุแหย่ ชี้ช่องหวังขึ้นตำแหน่ง เชื่อรอวันถูกเชือด ประคองตัวให้ผ่านดีกว่า

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤต"จตุพร"ฟันธง นายกฯคนต่อไปต้องเป็น"อนุทิน" แต่"ซินแสเข่ง"ชี้"อนุทิน"ดวงตกปีปะทะ ขึ้นนายกฯเหมือนกินยาพิษ มีแต่เหตุ แก้ปัญหาไม่ได้ดวงตก ปีชงปะทะ  เตือนระวัง ถ้าอยากเป็นใหญ่  ต้องดูหน้าอินทร์หน้าพรหม  จากบุคคลไม่หวังดี  บ่างช่างยุ  หวังยุแหย่ ชี้ช่อง  หวังขึ้นตำแหน่ง  เชื่อรอวันถูกเชือด   ประคองตัวให้ผ่านดีกว่า  อยู่อย่างนี้ไม่เจ็บตัวอยู่ ไม่เดือดร้อน  หากเชื่อ "จตุพร" ไม่เกิน 3 - 6 เดือน  มีเหตุให้ล่มสลาย เพราะศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ปีแห่งการแตกแยกเชื่อใครไม่ได้ ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บตัว ไม่ต่างกับ" ธนาธร" กลุ่มก้าวหน้า เชื่อ"จตุพร"เหมือนจะตกปลา ต้องเอาเหยื่อล่อ เพราะอย่างน้อยเชื่อว่า เชือดยากกว่า"อนุพงษ์  เผ่าจินดา"

ซินแสเข่ง อาจารย์ ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ผ่าดวงจังหวะชีวิต  รองนายกฯและรมต.สาธารณสุข อนุทิน ชาญวีรกุล จาก นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตแกนนำ นปช. ประธานแนวร่วมประชาธิปไตย กล่าวในรายการ ลมหายใจ พีช  TV เวทีทัศน์ ว่า สถานการณ์การเมืองและประเมินสถานการณ์ชุมนุม จุดเริ่มต้นแห่งการตะลุมบอนและเชื่อ 2 ธันวาคมนี้ นายกฯ ประยุทธ์   รอดยากและทำนายดวงนายกฯคนต่อไป ต้องเป็น อนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรัฐมนตรีสาธารณสุข นั้น

โดย ซินแสเข่ง  วิเคราะห์เจาะลึก รองนายกฯ อนุทิน โอกาสที่จะขึ้นรับตำแหน่งยังห่างไกล ถึงจะเป็นโอกาส แต่ถ้ารับก็เหมือนกินยาพิษ เพราะปีปะทะ ดวงไม่เกื้อกูล  หากขึ้นก็มีแต่เรื่องเดือดร้อน อีกประการหนึ่งในดวงชะตาไม่มีดวงเป็นนายกฯเหมือน"จตุพร" ชี้ช่อง ให้เดินไปตกเหวมากกว่า และถ้าเทียบดวงราศีกับ พล.อ. อนุพงษ์  เผ่าจินดา  ต่างกันราวฟ้ากับดิน  ประกอบกับเป็นช่วงจังหวะน้ำขึ้น"บิ๊กป๊อก" โอกาสเปลี่ยนแปลงแก้ไขสถานการณ์บ้านเมืองได้ดีที่สุด อำนาจการบริหารประเทศความแข็งแกร่งก็ไม่ต่างกับ นายกฯ ประยุทธ์  จันทร์โอชา  แต่  คุณจตุพร  จะเชือด พล.อ. อนุพงษ์   นั้นยาก

ซินแสเข่ง  วิเคราะห์ดวงโหงวเฮ้ง "ธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ" หัวหน้ากลุ่มก้าวหน้า ช่วงไตรมาสที่ 3 นี้ ค่อนข้างจะเครียดมากที่สุด และอุปสรรคสาหัสมากที่สุด บวกกับลักษณะโหงวเฮ้งที่ไม่ค่อย แช่มชื่นสักเท่าไหร่นัก  ไม่มีโหงวเฮ้งที่เกื้อกูลส่งเสริมและสนับสนุน ให้เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีนอกจากวันเดือนปี ที่มีผลกระทบ อย่างรุนแรงในช่วงนี้แล้ว   ลักษณะโหงวเฮ้ง ก็ยังส่งผลให้ตกหนักเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในลักษณะของวิสัยทัศน์ที่แคบและสั้นลง 

แต่ช่วงเดินคิ้ว ถือว่าเป็นคนที่คิดเก่ง สามารถคิดพลิกแพลงไปได้เรื่อยๆ ส่วนใบหูนั้นเป็นคนที่รู้จักแก้ไขสถานการณ์ แต่ดื้อรั้น กล้าแสดงออก โหนก แก้มทั้งสองข้าง ค่อนข้างจะแห้งลงไม่มีอำนาจบารมี เส้นทางช่วงระยะเดินอายุอุปสรรคจะเดินลำบาก  ดวงตาบ่งบอกถึงความเครียดวิตกกังวล  ถึงแม้นว่า จะพยายาม ฝืนยิ้มให้สดชื่น แต่ก็ส่งผลให้ เป็นอุปสรรคต่อการดำเนินชีวิตและถ้าหากว่า ย่างเข้าเดือนธันวาคม จะรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม  เก่งแต่ไม่บวกเฮง

โปรลาซาด้า

"ซินแสเข่ง"ผ่าดวงวิกฤต "จตุพร" ฟันธง นายกฯ คนต่อไปต้องเป็น"อนุทิน "

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ