คอลัมนิสต์

'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤติ 'ธนาธร' ขีดเส้นตาย 'ประยุทธ์' 25 พย.นี้ ต้องลาออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ธนาธร  ขีดเส้นตาย ประยุทธ์ ต้องลาออก  ตกดวงวันพุธที่่ 25 วันโลกาวินาศ ไม่เหมาะทำการมงคล เตือนดาวโจรกดดวงชะตา ส่งผลให้ไม่ประสบความสำเร็จ สะท้อนผลให้มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ ก่อให้เกิดการพลัดพราก ตกดาวจร ต้องหลบหนี

ซินแสเข่ง  ผ่าดวงวิกฤติ  ธนาธร  ขีดเส้นตาย ประยุทธ์  25  พย.นี้  ต้องลาออก  ส่งผลวิกฤติชะตาชีวิตธนาธร  ตกดวงวันพุธที่   25  วันโลกาวินาศดวงเมืองปะทะ  แตกแยกตายจาก  ปีปะทะตกดาวมฤตยู  ไม่เหมาะทำการมงคล  เดือนแห่งการแตกแยก  วันอุบาทว์   เตือนดาวโจรกดดวงชะตาส่งผลให้ไม่ประสบความสำเร็จสะท้อนกลับส่งผลให้มีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจเกิดขึ้นก่อให้เกิดการพลัดพรากตกดาวจร ต้องหลบหนี

"ซินแสเข่ง"    อาจารย์ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์ แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ ผ่าดวงวิกฤติ หัวหน้ากลุ่มก้าวไกล คุณธนากร จึงรุ่งเรืองกิจ   ยื่นคำขาด  นายกรัฐมนตรี  ประยุทธ์  จันทร์โอชา  ต้องลาออก  ภายในวันที่ 25  พฤศจิกายน  นี้  เพื่อเป็นการบีบรัดให้เข้าสู่วิกฤติหนักมาก   แต่ด้วยสาเหตุที่ดวงชะตาของท่านนายกประยุทธ์   จันทร์โอชา   ถึงแม้นว่าจะประสบปัญหาหนัก   แต่สามารถประคองไปได้  เพราะมี  ดวงชะตาขุนพลคู่กาย เสริมบารมี  พลเอก  ประยุทธ์   จันทร์โอชา   ให้ดวงต้านให้แข็งมากขึ้นในการับมือ  แต่ถ้าหากว่ามีเหตุรุนแรงที่ยั้งไม่หยุด   ก็อาจจะมีตัวแทนที่คอยช่วยเหลือ รับไม้แทน   คือพลเอก  ประวิตร วงษ์สุวรรณ  และ พลเอก อนุพงษ์   เผ่าจินดา   ซึ่งเป็นดวงที่ มั่นคงที่สุด ในช่วงไตรมาส  3  นี้

 

 

ซินแสเข่ง   ได้วิเคราะห์เพิ่มเติมรอยต่อช่วงจังหวะ คุณธนาธร กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น   คงเป็นไปไม่ได้ ที่คุณธนาธร  จะก้าวสู่การเป็นผู้นำรัฐบาล  และไม่มีโอกาศประสบความสำเร็จ   ในการยื่นคำขาดของ คุณธนาธร  แต่จะมีผลลัพธ์ สะท้อนกลับในทางตรงกันข้าม  เพราะช่วงจังหวะเดือน และวันที่มีผลกระทบเกิดขึ้น   เป็นดวงศัตรูสร้างความแตกแยก  ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งรุนแรงเพิ่มขึ้น  สร้างความสับสนวุ่นวาย  ไม่ไว้วางใจที่จะต้องหลีกเลี่ยง ต่อปัญหาที่จะเกิดขึ้น  บวกกับดวงปีของคุณธนาธร   ที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ   ในสิ่งที่คาดหวังไว้   ต้องระวัง ปัญหาที่เกิดขึ้นกับความตายของประชาชน  กับความอึดอัดไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว   หรือเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ ที่ตกดวงดาวจร  เป็นเหตุให้อยู่บ้านเกิดไม่ได้   ต้องพลัดพรากจากถิ่นฐานบ้านเกิด

 

                'ซินแสเข่ง' ผ่าดวงวิกฤติ  'ธนาธร'  ขีดเส้นตาย 'ประยุทธ์'  25  พย.นี้  ต้องลาออก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ