คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ จุดจบดวงเมืองดวงประเทศ วิกฤติไตรมาส 3 ดิ้นไปก็ไม่ชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ จุดจบดวงเมืองดวงประเทศ วิกฤติไตรมาส 3 ดิ้นไปก็ไม่ชนะ เพราะเกณฑ์ชะตาผู้นำไม่เสริม เดินหน้าไปก็ตายเปล่า เพราะยุแหย่บ้านเมืองเกินกว่าจะแก้ไข ในภาวะบ้านเมืองวุ่นวาย ใครรับผิดชอบ ผู้รับเคราะห์ประชาชน บ้านเมืองรับเคราะห์เศรษฐกิจพัง

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิกฤติ  จุดจบดวงเมืองดวงประเทศ  วิกฤติไตรมาส  3  ดิ้นไปก็ไม่ชนะ  เพราะเกณท์ชะตาผู้นำไม่อำนวย  ประกอบกับ  ชะตาผู้นำไม่เสริม  เดินหน้าไปก็ตายเปล่า เพราะเหตุยุแหย่บ้านเมืองเกินกว่าจะแก้ไข  ไม่ตายไม่จบ  กับปัญหาดวงผู้นำประเทศ  กับกลุ่มแกนนำราษฏร นักศึกษา  นักเรียน กลุ่มปลดแอกประชาธิปไตย  ล้มสถาบันฯ ในภาวะบ้านเมืองวุ่นวาย ใครรับผิดชอบ  ผู้รับเคราะห์ประชาชน  ถ้าไม่ชนะอะไรที่จะเกิดขึ้น  สองฝ่ายดวงตก  ถลำลึกเยาวชนพร้อมกัน  ตกดวงแตกแยกตายหมู่  ทั้งคณะราษฏร  กลุ่มการเมือง  และเยาวชนที่พฤติกรรมหมิ่นสถาบันฯ  รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตกดวงแตกแยก  พลัดพราก  และตายจาก  ชนะก็ไม่ได้  แพ้ก็ไม่ได้ บ้านเมืองรับเคราะห์เศรษฐกิจพัง  

"ซินแสเข่ง"  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการ  สถาบัน  โหราศาสตร์  พยากรณ์  แห่งประเทศไทย  วิเคราะห์ผ่าดวงจุดจบ  ถึงขั้นวิกฤติเพราะ  การกระทำของผู้ก่อการรุนแรง  สร้างความแตกแยกให้บ้านเมือง  เพราะรอบอายุของผู้ก่อเหตุตกดวงแตกแยกรุนแรงลึกเกินกว่าจะแก้ไข  จนกลายเป็นบาดแผลของประเทศ  ยากจะแก้ไขได้  และถ้าจะเปลี่ยนแปลงประเทศก็ยากที่จะเปลี่ยนได้  เพราะดวงประเทศไทยที่วางฤกษ์ไว้  เป็นดวงประเทศเป็นดวงที่แข็งที่สุด ยากที่จะถอนได้   ฤกษ์ยามที่มีทั้งเจ้าแห่งสัตว์ป่า  และเจ้าแห่งสัตว์น้ำ  มีทั้งดวงของพระเจ้าแผ่นดิน  และดวงแห่งข้าราชการทหาร  ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้  จึงทำให้มีความแข็งแกร่งเข้มแข็ง  และต้องมีบทบาทในการปกครองบริหารประเทศ  ตลอดจนดวงของกษัตริย์ที่มีดวงแข็งแกร่งที่เสริมบารมีกัน  และไม่อาจจะล้มได้    

อีกทั้งด้วยบารมีแห่งอดีตกษัตริย์ชาติไทย  และเชื่อว่าความศักดิ์สิทธิ์ของพระสยามเทวาธิราช  ที่ปกปักรักษาคุ้มครองแผ่นดินไทยมานานหลายร้อยปี  ที่เชื่อว่าทำให้ไทยจะอยู่ได้อยู่ยงคงกระพันมาจนตราบถึงทุกวันนี้

"ซินแสเข่ง"  ผ่าดวงวิเคราะห์ราศีกลุ่มผู้ก่อกุลียุค  ที่อาจจะทำให้บ้านเมืองได้รับความเดือดร้อน  วุ่นวาย  สับสน เพราะดวงคนตก ก่อเหตุให้เกิดความไม่เข้าใจ  นุแหย่ ทำทุกสิ่งที่ต้องการให้เป็นไปตามชะตากรรมของตนเอง  เพื่อสร้างความเป็นความตายให้เกิดขึ้น  และอีกทั้งเป็นไปตามวิบากกรรมของผู้บริหารบ้านเมือง   ที่ไม่สามารถคุมอำนาจอยู่ได้  จนก่อให้เกิดเหตุสงครามประชาชน   เพื่อต้องการแย่งชิงอำนาจบริหารบ้านเมือง  ต้องการเปลี่ยนระบบการปกครอง  ต้องการล้มสถาบันฯกษัตริย์  อย่างนี้เรียกว่า กองโจร เพื่อคิดทำลายบ้านเมือง โจรที่ไม่มีความรู้ หรือโจรที่มีความรู้  ซึ่งเชื่อตามศาสตร์ว่าไม่สำเร็จหากโจรที่คิดจะปล้นเมือง หรือคิดจะล้มสถาบันกษัตริย์ ของชาติบ้านเมืองเป็นเรื่องใหผญ่   ต้องดูฤกษ์ดาวโจรก่อน  หรือถ้ากษัตริย์เมื่อคิดจะออกรบ  ก็ต้องดูฤกษ์ดาวมงคล  เพราะยามที่เป็นมงคลก่อนออกทัพจับศึก  ถือฤกษ์งามยามดี  มีชัยไปกว่าครึ่ง  เหมือนนักการเมืองที่คิดจะเป็นใหญ่  หากไม่ดูตัวเองก่อนว่ามีดวงเป็นผู้นำหรือไม่ โอกาศที่จะสำเร็จคงไม่มีโอกาศ  สู้อย่างไรก็ไม่สมหวัง  ทั้งดวงคุณธนาธร  ปิยบุตร ช่อ พรรณิการ์   คนดวงตกทำอะไรก็ไม่ขึ้น  รวมกันมาตายหมู่พร้อมกันมากกว่ารวมทั้งรัฐบาลหากไม่ใช้โอกาศต้องปราบก็ตายเหมือนกัน  เพราะเป็นวาระคราวเคราะห์เดียวกัน  และที่สำคัญรัฐประหารต้องเกิด
 

"ซินแสเข่ง"  จึงวิเคราะห์ ไปถึงเหตุของ กลุ่มที่เรียกตัวเองว่าคณะราษฎร กลุ่มปลดแอก ได้กระทำการในสิ่งที่ไม่บังควรใช้พื้นทีสนามหลวง เป็นสถานที่ประกอบพิธีหลวง  และ เมื่อที่มีการ ปักหมุด ของกลุ่มคณะราษฏร  การทำพิธีกรรมนั้นเหมือนกับเป็นการหมินต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ที่ทำให้มีผล ต่อบ้านเมือง ต่อคณะราษฏรให้ได้รับความเดือดร้อน แตกแยก  ไม่สมหวังวุ่นวาย ในการกระทำ ของกลุ่มคณะราษฎร์  ที่มีต่อผู้กระทำ ต่อประชาชน และต่อแผ่นดินสยาม ถึงไม่ล่มสลาย  แต่ก็ทำให้เกิดความแตกแยกวุ่นวายตายจากเกิดขึ้นในบ้านเมือง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ