คอลัมนิสต์

 เกจิอาจารย์ตรวจดวงชะตา "บิ๊กตู่" แข็งโป๊ก หลัง 13 พ.ย. ทุกอย่างจะเรียบร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วาสนา นาน่วม" โพสต์ เผยมีเกจิอาจารย์หลายท่านตรวจดวงชะตา "บิ๊กตู่" ชี้ดวงยังแข็ง ปัญหารุมเร้า แต่ไม่เป็นไร เชื่อหลังวันที่ 13 พ.ย.ปีนี้ ไปแล้ว ทุกอย่างจะเรียบร้อย

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กWassana Nanuamถึงกรณีดวงชะตาของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ดวงยังแข็ง!! (โปรดใช้วิจารณญาณ ในการอ่าน)

 

โดยโพสต์ของวาสนาระบุว่า มีการ ร่ำลือกันในหมู่คนใกล้ชิด “นายกฯบิ๊กตู่” ว่า มีเกจิอาจารย์หลายท่านที่ พล.อ.ประยุทธ์ เคารพนับถือ ได้ตรวจดวงชะตาในช่วงนี้ให้อีกครั้ง พบว่าช่วงนี้มีปัญหารุมเร้า แต่ไม่เป็นไร ให้พยายามประคองสถานการณ์ต่อไป และเมื่อ 13 พ.ย.นี้ไปแล้วดวงจะแข็งมาก ทุกอย่างจะเรียบร้อย

 

วาสนาระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา( 24 ตุลาคม 2563) ที่พระอุโบสถวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โดยสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี กรรมการมหาเถรสมาคม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วยพระพรหมเสนาบดี กรรมการมหาเถรสมาคม พระธรรมรัตนากร เจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม และพระเถรานุเถระ ร่วมเจริญพระพุทธมนต์

 

ร่วมด้วยคณะรัฐมนตรี ทั้งนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม

 

นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ

 

โดยมีพุทธศาสนิกชนเข้ามาร่วมในพิธีจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคลให้บ้านเมืองเกิดความสงบเรียบร้อย ผ่านพ้นอุปสรรคและอันตรายทั้งปวง

 

โดยใช้บทเจริญพระพุทธมนต์ที่ใช้ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ใช้เป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 4 ซึ่งประยุกต์มาจากพิธีพราหมณ์กับพิธีทางพระพุทธศาสนา เพื่อป้องกันภัยพิบัติและอุปัทวันตรายทั้งปวง

 

อีกทั้งให้เกิดความสุข ความสามัคคี ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและประเทศชาติ

 

อีกทั้งให้เกิดความสุข ความสามัคคี ความเจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและประเทศชาติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ