คอลัมนิสต์

"ไหมไทย" ไม่เอาประยุทธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไหมไทย" ไม่เอาประยุทธ์ พระเอกใหญ่ไม่กลัวทัวร์ลง "ไหมไทย" แสดงจุดยืน "ไม่เอาประยุทธ์" เอฟซีขานรับเกรียวกราว

++
หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังกระชับพื้นที่การชุมนุมของคณะราษฎร 2563 ที่สี่แยกปทุมวัน ได้สร้างความขัดแย้งในสังคมไทยอีกครั้ง เพราะมีทั้งผู้ที่ประณามปฏิบัติการของตำรวจ และสนับสนุนการใช้มาตรการเฉียบขาด

 

"ไหมไทย" ไม่เอาประยุทธ์


    

ที่ขาดไม่ได้ ดารา นักร้องคนดังในวงการบันเทิง ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสนับสนุนการต่อสู้ของคณะราษฎร
    

มีความน่าสนใจในสายลูกทุ่งอีสาน เมื่อพระเอกใหญ่ “ไหมไทย หัวใจศิลป์” ได้โพสต์เฟซบุ๊ค ตอนกลางดึกคืนวันที่ 17 ต.ค.2563 ข้อความว่า “ไม่พูดเยอะ เจ็บคอ จะนอนแล้ว...ยุทธ ออกไป”
    

ปรากฏว่า มีแฟนเพลงมาแสดงความเห็นใต้สเตตัสนี้กันมากมาย ส่วนใหญ่จะชื่นชมและยกย่องการแสดงออกครั้งนี้ของไหมไทย
    

"ไหมไทย" ไม่เอาประยุทธ์

 

วันถัดมา ไหมไทย หัวใจศิลป์ ได้โพสต์อีกครั้งว่า “ผมก็แค่ประชาชนคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากเเสดงจุดยืนของตัวเองก็แค่นั้นครับ ทุกคนมีสิทธิ์ ตัวผมก็มีสิทธิ์เช่นกัน  คืนนี้เจอกันที่ เครือสหพัฒน์ ประตู3 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี (ถ้าไม่แจกทิป กรุณาอย่าด่าผม)...”
    

นอกจากนี้ แฟนเพจดาวดิน สามัญชน ของกลุ่มไผ่ ดาวดิน ได้โพสต์แสดงความชื่นชม และขอให้แฟนหมอลำให้การต้อนรับไหมไทยทุกเวทีการแสดง
    

“ใกล้เวทีไหน ไปเวทีที่นั่น ช่วยกันคนไทย #ม็อบ17ตุลา  #ขอนแก่นพอกัน ..คนที่ลำบาก เพราะ ปัญหาเศรษฐกิจ ผลกระจากการบริหารประเทศห่วยแตก ส่วนหนึ่งคือนักดนตรี ศิลปิน หมอลำ รถแห่ เจ้าของร้านเหล้า และอื่นๆของสายงานบันเทิง” 

 

"ไหมไทย" ไม่เอาประยุทธ์
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ