คอลัมนิสต์

พี่มีแต่ให้ "ทักษิณ" รักแจ๊ส ปลุกปลดแอกปทุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่มีแต่ให้ "ทักษิณ" รักแจ๊ส ปลุกปลดแอกปทุม ทักษิณมาแล้ว โฟนอินหนุน "บิ๊กแจ๊ส" ปลุกเสื้อแดงยึดปทุมธานี ล้ม "ป๋าชาญ" ค่ายเนวิน 

++
วันเกิดทักษิณปีนี้ มีเซอร์ไพร์ซจนได้ เมื่อกลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานี ในนาม SCTV channel จัดงานอวยพรวันคล้ายวันเกิด นายกในดวงใจ-ทักษิณชินวัตร ที่ตลาดมหาลาภ คลอง 4(ลาดสวาย) อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยมี “พล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง” เป็นประธาน
 

ช่วงหัวค่ำวันที่ 26 ก.ค.2563 สื่อสื่อแดง SCTV channel ได้แพร่ภาพสด “พล.ต.ท.คำรณวิทย์” ได้ต่อโทรศัพท์ถึงคนแดนไกลที่ดูไบ 

 

อ่านข่าว...   แม้ว โฟนอินหนุน นายกฯ แจ๊ส 100% พร้อมช่วยให้คนปทุมธานีสบายขึ้น

 

 

พี่มีแต่ให้ "ทักษิณ" รักแจ๊ส ปลุกปลดแอกปทุม

"บิ๊กแจ๊ส" ว่าที่ผู้สมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี


 

“ทักษิณ” ทักทายกับคนเสื้อแดงประมาณ 5-6 นาที สรุปใจความได้ว่า ขอสนับสนุน “บิ๊กแจ๊ส” เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี “ขอเชียร์ 100%”
 

“แจ๊สถนัดความมั่นคง ผมถนัดทางเศรษฐกิจ จึงต้องช่วยกัน”
 

แปลกใจเล็กๆ เนื่องจากทักษิณไม่ใช้วิธีการโฟนอินเชิงการเมืองมานานหลายปีแล้ว ปีที่แล้ว ทักษิณพยายามเลี่ยงไม่พูดเรื่องการเมือง แต่ก็กลับมาหนุน “น้องแจ๊ส” เหมือนจะหมอบ แต่ไม่หยุด


++
พี่เลี้ยงชื่อทักษิณ
++
“บิ๊กแจ๊ส” เปิดตัวท้าชิงเก้าอี้นายก อบจ.ปทุมธานี มาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว
 

วันที่ 14 ก.ค.2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ในนามประธานมูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง ได้ร่วมงานอวยพรวันเกิดมารดาของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 
 

 

พี่มีแต่ให้ "ทักษิณ" รักแจ๊ส ปลุกปลดแอกปทุม

คนเสื้อแดงปทุม จัดงานวันเกิดทักษิณ

 

บิ๊กแจ๊สพูดเวทีงานเลี้ยงวันเกิดว่า “ผมได้ไปพบท่านทักษิณ ชินวัตร มา โดยท่านได้ให้ผมลงสมัครชิงนายก อบจ.ปทุมธานี โดยกระแสพรรคอนาคตใหม่นั้นดีมาก ให้ผมลงในนามพรรคอนาคตใหม่ แล้วท่านจะช่วยให้พรรคเพื่อไทยสนับสนุนให้เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี ทำจังหวัดปทุมธานีให้เจริญ ผมบอกว่าไม่ได้ ถ้าผมทิ้งท่านทักษิณ ทิ้งพรรคเพื่อไทย ผมก็เลวเต็มที ถือว่าผมไม่รักษาสัจจะ ผิดคำพูดไม่มีความกตัญญู ผมจึงขอลงในนามพรรคเพื่อไทย ท่านก็ตกลง...”
 

ตอนที่บิ๊กแจ๊สพูด เป็นช่วงหลังเลือกตั้ง 24 มี.ค.2562 กระแสพรรคอนาคตใหม่ในเมืองปทุมมาแรงเหนือความคาดหมาย และได้ ส.ส. 1 คน (ปัจจุบัน ส.ส.คนนั้นย้ายไปพรรคภูมิใจไทยแล้ว) 
 

ถัดมา วันที่ 22 ส.ค.2562 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จัดงานเปิดตัวทีมนายก อบจ.ปทุมธานี ในนามกลุ่มคนรักปทุม (เพื่อไทย) ที่ศูนย์ประชุม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
 

วันนั้น บิ๊กแจ๊สพูดว่า “ทางพรรคเพื่อไทย ส่งตัวแทนพรรคมาร่วมเป็นสักขีพยาน ถือเป็นตัวแทนจากพี่ที่อยู่แดนไกล ทุกคนคงทราบว่าหมายถึงใคร ซึ่งผมไม่ปฏิเสธ และที่มาได้จนถึงทุกวันนี้ท่านก็รับรู้ตลอด” และอ้างคำพูดทักษิณที่ว่า “คุณเดินหน้า เอาประชาธิปไตยร่วมกับพรรคอนาคตใหม่มาสู่ปทุมธานี” 

 

พี่มีแต่ให้ "ทักษิณ" รักแจ๊ส ปลุกปลดแอกปทุม

"ทักษิณ" โฟนอินการเมืองเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีนี้

 

 

 

++
แดงปทุมหนุน
++
ปลายปี 2561 แกนนำวิทยุคนเสื้อแดงปทุมธานีอย่าง สมชาติ นาคบรรจง, จุติพงษ์ พุ่มมูล, ศรรัก ทองชัย และเล็ก บ้านดอน ได้เปิดตัว “ชมรมสื่อมวลชนเพื่อประชาธิปไตย” อาคารชั่วคราวชั้น 2 ตลาดมหาลาภ คลอง 4 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
 

ชมรมสื่อสีแดงยุคใหม่ ได้รับการสนับสนุนจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และปีที่แล้ว พวกเขาได้ทำทีวีออนไลน์หรือจอแดงยุคดิจิตอล ในชื่อ SCTV 
       

ชั่วโมงนี้ ศรรัก ทองชัย หรือศรรักษ์ มาลัยทอง ,เล็ก บ้านดอน อดีตประธาน กวป. และสมชาติ นาคบรรจง ประกาศหนุน “บิ๊กแจ๊ส” พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี
 

อดีตแกนนำวิทยุเสื้อแดง จึงเป็นแม่งานจัดงานวันเกิดทักษิณ และเปิดโอกาสให้ทักษิณโฟนอินมาปลุกคนเสื้อแดงอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ