คอลัมนิสต์

เช็กดวงดาว 3 ป.ชะตามั่นคง'บิ๊กป้อม'ดวงแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โควิดขวิด"3ป."แทบล้ม แถมยังเจอทั้งคลื่นใต้น้ำในพรรคพลังประชารัฐ ตามด้วยสงครามดิจิติตอลจากคณะก้าวหน้า แต่โหรคมช.พ่วงซินแสหลายสำนักเช็คดวงดาว3ป.แล้วเป็นแบบนี้

เดือนพฤษภาคม กระแสคลื่นใต้น้ำแรง กลุ่มต้านเผด็จการทหาร ฉวยจังหวะ “รำลึกพฤษภาเลือด” เล่นสงครามดิจิติตอล

อ่านข่าว : 28 ปี พฤษภาทมิฬ'พลังประชารัฐ'ฤาสามัคคีธรรม 2

แม้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใช้อำนาจนายกรัฐมนตรี คุมโควิดอยู่หมัด แต่ภายในพรรคพลังประชารัฐ กลับปั่นป่วน เพราะปัญหาการปรับโครงสร้างพรรคไม่จบ รอวันระเบิดหลังโควิด-19 คลี่คลาย

จังหวะนี้เอง บังเอิญมีโหรชื่อดัง และซินแสการเมือง ออกมาทำนายดวงชะตาผู้นำการเมืองฟากฝ่ายรัฐบาลไว้น่าสนใจ ประมวลภาพรวมดวงชะตาได้ดังนี้

โหร คมช.” วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ ฟันธงมีปรับคณะรัฐมนตรีแน่ แต่ไม่ใช่เวลานี้ หากจะมีการปรับ ครม. น่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลาย มิ.ย.นี้ไปแล้ว

สำหรับดวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั้น อาจจะเหนื่อยและหนัก แต่ก็ต้องทำหน้าที่ต่อไป เพราะช่วงเดือน ก.ค.ไปจนถึงเดือน ก.ย.2563 ยังมีเรื่องของภัยธรรมชาติ พวกเราควรที่จะตั้งรับและสามัคคีกัน

ส่วนการทำงานของ “3 ป.” พล.อ.ประวิตร ,พล.อ.อนุพงษ์ และ พล.ประยุทธ์ โหรวารินทร์ชี้ว่า “ยังมีหน้าที่เดินไปด้วยกัน แต่ต้องมาคุยกัน จับมือกันและอย่าไปฟังใคร”

สอดคล้องกับ “ซินแสการเมือง” ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ที่ตรวจดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ ว่า ดวงช่วงนี้จะยุ่งและวุ่นวายนิดหน่อย ปวดหัวสารพัด มีหลายเรื่องประดังเข้ามา

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เดือน มิ.ย.และก.ค.นี้ ดวง พล.อ.ประยุทธ์ก็จะพ้นเคราะห์แล้ว ขณะที่ดวงพล.อ.ประวิตร ยังดวงดีอยู่ ถึงแม้จะต้องเผชิญพายุฝนมา ก็ยังผ่านพ้นไปได้

ดวง พล.อ.อนุพงษ์ ก็ยังดีอยู่เช่นเดียวกัย ซึ่งทั้งสามคน มีดวงที่สมพงษ์กัน และทั้ง “3 ป.” ก็ยังมั่นคง ดูแลบ้านเมืองไปได้ ตามพื้นดวงใครทำอะไรไม่ได้

ขณะที่ “ซินแสเข่ง” ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย มาแรงแซงโค้งเปิดฟ้าทำนายโชคชะตา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ

ซินแสเข่งอ่านดวงชะตา พล.อ.ประวิตรว่า ช่วงนี้ ดวงขึ้นสูงกว่านักการเมืองหลายๆคน ซึ่งคนเหล่านั้นดวงเริ่มตกลงไป พร้อมทำนายว่า พล.อ.ประวิตร โหงวเฮ้งมีความมั่นคงในดวงชะตา มีความเป็นผู้นำและสามารถจะเข้ามาบริหารบ้านเมืองได้ ในช่วง เดือน มิ.ย.2563

ซินแสเข่งอธิบายว่า ดวง "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร ถือว่ามาแรงแซงโค้งเป็นจังหวะที่จะต้องเข้ามาเล่นการเมืองเต็มรูปแบบและคุมพรรคเอง มิเพียงเท่านั้น ซินแสเข่ง ยังสรุป “อุตตม” หัวหน้าพรรค ไม่สามารถเดินต่อไปได้

คำพยากรณ์ของซินแสเข่ง ไม่ตรงกับซินแสภาณุวัฒน์ โดยเฉพาะเรื่องดวงชะตาของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารพรรคพลังประชารัฐ

ซินแสภาณุวัฒน์ทำนายว่า ดวงของสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ ชุดปัจจุบัน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ถือว่าวุ่นวาย เพราะเป็นปีชง แต่ตามพื้นดวงในปีนี้ถือว่าดี พ้นเคราะห์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ปีหน้าก็อาจจะวุ่นวาย ดวงจะตก ต้องระวังเรื่องสุขภาพ

ส่วนดวงชะตาของ อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค พื้นฐานดวงใช้ได้ช่วงนี้จึงดวงดีอยู่ ซึ่งอุตตม-สนธิรัตน์ เกิดปีเดียวกัน ก็ถือว่า อายุเข้าเคราะห์ นับเป็นเดือนชง

“ช่วงนี้ก็รู้กันอยู่ว่าเป็นเรื่องของการเมือง และเป็นเรื่องของอำนาจ แต่ไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ นายกรัฐมนตรีจะไม่เปลี่ยนม้ากลางศึก ยังต้องช่วยเหลือประชาชนก่อน ถ้าจะมีก็จะมีในช่วงค่อนไปทางปลายปี เลยกลางปีไปแล้ว” ซินแสภาณุวัฒน์วิเคราะห์

การทำนายดวงชะตากับการเมืองไทย มีมานานแล้ว ถูกบ้าง ผิดบ้าง ก็เป็นเรื่องศาสตร์และความเชื่อ โหรหรือซินแสหลายคนก็เกี่ยวข้องกับการเมือง

 เช็กดวงดาว 3 ป.ชะตามั่นคง'บิ๊กป้อม'ดวงแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ