คอลัมนิสต์

ปรี๊ดแตก ปวินซัด "แม่ทอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรี๊ดแตก ปวินซัด "แม่ทอน"

++

 

          สืบเนื่องกรณี “เซเลบแดง” อย่าง “ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์” ออกอาการเหน็บแนมแกมประชด “สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ” มารดาธนาธร อดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่นำเงินไปแจกชาวบ้านครอบครัวละ 2 พันบาท ส่งผลให้ติ่งแดง ติ่งส้มดาหน้าซัดกลับเซเลบแดงแบบไม่ไว้หน้า

 

อ่านข่าว...  ฝัน"เจ๊สมพร"เจ้าแม่ปากน้ำ

 


          ขนาดฟอร์ด เส้นทางสีแดง แดงปากน้ำยังโพสต์ว่า "เสียดายจบ​ปริญญาเอก​ มีความรู้แต่ไม่มีปัญญา เป็นครูบาอาจารย์คิดได้แค่นี้ พักหลังปวินเลอะเทอะ.."


          ติ่งส้มไม่พอใจปวินมานานแล้ว เพราะไม่ยอมลดราวาศอกให้ “ธนาธร-ปิยบุตร" มาแต่ก่อนเลือกตั้ง จนติ่งส้มมองว่า ปวินคือสาวกทักษิณ

 

 

 

ปรี๊ดแตก ปวินซัด "แม่ทอน"

 


          วันที่ 18 เม.ย.2563 ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ทนไม่ไหว จึงโพสต์ยาวๆ ตอกกลับติ่งส้มติ่งแดง


          "คนแดกว่าว่างมากใช่ไหม ถึงต้องคอยวิจารณ์พรรคส้มเน่า ลามปามไปถึงแม่เค้า เป็นเครื่องด่าธนาธร แต่ก็เป็นเครื่องเชียร์ทักษิณในเวลาเดียวกัน"


          ปวินถามว่า "อะไรคือตรรกะว่าต้องยกเว้นการไม่วิจารณ์ส้มเน่า อะไรคือตรรกะว่าพวกเดียวกันอย่าทะเลาะกัน แต่ควรร่วมมือกันด่าเผด็จการ"


          เซเลบลี้ภัยยืนยันจุดยืน "ดิฉันคือนักด่าอิสระ ทำไมจะด่าไม่ได้"

 

 

ปรี๊ดแตก ปวินซัด "แม่ทอน"

 

 

 

          ปวินยิงตรงแสกหน้าติ่งส้มว่า "ถ้าป้าสมพรนั่งอยู่บ้านเฉยๆ คงไม่มีใครวิจารณ์ นี่ออกมาเดินแจกเงินตามท้องถนน แล้วจะให้ลอยตัวอยู่เหนือการวิจารณ์..การแจกเงินโดยแม่อดีตนักการเมือง มันคือการเมือง โดยเฉพาะลูกชายเค้ายังเป็นแกนนำสนับสนุนพรรคที่เกิดใหม่อยู่ จะมาบอกว่าเป็นเศรษฐีนีใจดี มาบริจาคเงินไม่เกี่ยวกับการเมือง ..ดิฉันแ-กข้าว ไม่ได้แ-กแกลบ"


          เจอปวินมาแรงยิ่งกว่าพายุทอร์นาโด ติ่งส้มคงอกแตกตายแน่ โปรดติดตามตอนต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ