คอลัมนิสต์

พญาเสือ แฉเบื้องลึก ศึก"สิระVSเก่ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พญาเสือ แฉเบื้องลึก ศึก"สิระVSเก่ง" คอลัมน์... คลุกวงใน โดย... พญาเสือ


 


          เรียกว่า มวยถูกคู่ คนดูถูกใจ ชอบฝ่ายไหนเชียร์ฝ่ายนั้น เชียร์ทางออนไลน์ปลอดภัยปลอดโควิด-19 “พญาเสือ” เห็นข่าวคั่นรายการ โควิด เสาร์ อาทิตย์ แล้วมันมืออยากร่วมวงไพบูลย์ด้วย

 


          00000ก็ศึกระหว่างคนดังแห่งยุคสมัยโควิดระบาดไปทั่วโลก “สิระ เจนจาคะ “แห่งค่ายพลังประชารัฐ กับ “เก่ง การุณ โหสกุล” แห่งค่ายเพื่อไทย คนหนึ่งยึดหลักสี่ อีกคนยึดดอนเมือง เป็นฐานบัญชาการ

 

          00000จะว่าไปแล้ว พรรษาการเมือง หากนับการเป็น สส. นั้น เก่ง ดอนเมือง แก่กว่า สิระ หลักสี่ เพราะลงสส.และได้เป็นสส.ก่อน ส่วน สิระ ไต่เต้ามาจากสนามท้องถิ่นของกทม.


          00000แต่พรรษามากน้อยไม่เกี่ยว อยู่ที่ลีลาการออกหมัด ใครจะเจ้งโจ้งๆกว่ากัน กรรมการเห็นมากกว่าคนนั้นได้เปรียบ “พญาเสือ” คิดในใจว่า สักวัน ทั้ง “สิระ” และ “เก่ง” อยากให้โคจร มาเจอกันในสนามเลือกตั้ง ลงเขตเดียวกัน ปะทะกันตรงๆ จะได้รุ้ดำรู้แดงว่า ประชาชี จะเชียร์ใคร


          00000”พญาเสือ” รู้ข่าววงในมาว่า เลือกตั้งหนที่แล้ว “เก่ง ดอนเมือง” พยายามจะข้ามเขตมาช่วย สรวงศ์ เทียนทอง หวังเขี่ย สิระ ให้ร่วงสอบตก นั้นจึงเป็นความแค้นของทั้งสอง และยิ่ง สรวงศ์ สอบตก เก่ง ยิ่งแค้น สิระ เป็นสองเท่า แบบผีไม่เผาเงาไม่เหยียบ


          00000ทั้งสองเมื่อมีโอกาสโคจรมาเจอกันไม่ว่าจะเห็นตัวหรือไม่เห็นตัว มักจะฝากข้อความท้าทายเย้ยหยันกันตลอดเวลา ล่าสุด ชาวบ้านร้องเรียน สิระ ให้ไปจัดการเรื่องที่ดินที่เกาะเต่าให้หน่อย สิระ ก็ลงพื้นที่ พอไปถึงโรงพัก ก็นึกได้ว่า มาแล้วอย่าให้เสียเที่ยว หางานให้ตำรวจเกาะเต่า ทำเสียหน่อย เลยแจ้งความหมิ่นประมาท “เก่ง ดอนเมือง” เสียเลย


          00000ที่แสบกว่านั้น “เก่ง ดอนเมือง” จะต้องขึ้นเครื่องมาลงสมุย แต่ว่าช่วงนี้โควิดกำลังอาละวาด ใครไปใครมาโดยเฉพาะมาจากกทม.จะต้องคัดกรองและกักตัว14วัน นี่แหละ มวยเหนือชั้นอย่าง สิระ วางแผนเอาไว้แล้ว ข่าวลึกว่าวันนี้ตำรวจจะส่งหมายเรียกมาถึง “เก่ง ดอนเมือง”
 

 

 

          00000ยังไม่จบ”พญาเสือ” เหลือบไปเห็น เฟซบุ๊ก เก่ง ดอนเมือง ก็ออกมาท้าทายไม่หยุดเหมือนกัน และไม่กลัวที่ สิระ ไปฟ้องถึงเกาะเต่า ก็ยิ่งทำให้ “สิระ” ของขึ้นอีก


          00000แต่ที่ฮากว่านั้น “พญาเสือ” ได้ยินว่า วันหนึ่งในการประชุมสภา ทั้งสอง ไปจ๊ะเอ๋กันในห้องน้ำสภา สิระ ก็ปรี่ไปถาม “เก่ง” เลยว่าทีปัญหาอะไร ฝ่ายเก่ง ตัวเล็กกว่า ปอดแหกขึ้นมาทันที ตอบกลับว่า “เกม”ครับ “เกม” แต่ระหว่างที่ “เก่ง” กำลังยืนฉี่อยู่ “สิระ” เลยถีบให้ทีจนฉี่กระจาย จบยกแรก มาต่อกันวันหน้า00000

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ