คอลัมนิสต์

ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" รับเผือกร้อน..อมหน้ากากฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 6 จากสุราษฎร์ธานี อ้าง "คนสนิท รัฐมนตรี" รับเผือกร้อนๆ ข้อหาอมหน้ากากอนามัย

 

 

 

          จากหน้ากากอนามัยกองโตเป็นภูเขา โผล่ขายทางโลกออนไลน์ว่อนโลกโซเชียล แต่ประชาชนคนเดินดินกินข้าวแกงไม่สามารถหาซื้อได้ นั่นก็โหดร้ายในความรู้สึกของคนไทยค่อนประเทศมากพอแล้ว

       อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง   

      : กองปราบบุกด่วน ลุยค้นบ้าน "ศรสุวีย์" ปมหน้ากากฉาวขาย ตปท.

      :บอย ศรสุวีย์ยืดอกคนในคลิปผมเองอยากโชว์ออฟ รู้เท่าไม่ถึงการณ์

 

ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" รับเผือกร้อน..อมหน้ากากฯ

หน้ากากอนามัย

 

          เพจดังยังปูดข่าวต่อเนื่องมีขบวนการ "กักตุนหน้ากากอนามัย" มูลค่าหลักร้อยล้าน อุต๊ะ!! ไทยแลนด์กลายเป็นดินแดนสนธยาแล้วหรืออย่างไร??  งานนี้เล่นเอาผู้นำประเทศ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีถึงกับหน้าถอดสีเมื่อถูกสื่อซักถาม จำต้องสวมบทเตมีย์ใบ้  แบะๆๆ "พูดไม่ออก บอกไม่ถูก" เอาเลยจริงๆ

 

ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" รับเผือกร้อน..อมหน้ากากฯ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

          โลกยุคดิจิทัจ ไม่ต้องรอนานข้ามวันกันอีกแล้ว เมื่อเพจดังออกมาแฉ มีคนใกล้ชิดรัฐมนตรีคนดัง มีเอี่ยวพันการกักตุนหน้ากากอนามัยด้วย ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอดีตผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขา...พิตตินันท์ รักเอียด

 

ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" รับเผือกร้อน..อมหน้ากากฯ

 

        เปิดประวัติ “พิตตินันท์ รักเอียด” อดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 6 จากสุราษฎร์ธานี คนสนิท “ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

      ล่าสุด “ธรรมนัส” แจง 4 ข้อ ปัดปมเพจดังแฉ “คนสนิท รมต.” กักตุนหน้ากากอนามัย ยัน “ศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี” ไม่มีความเกี่ยวข้องกับตนเอง มอบคนในทีมงานแจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว

       "ธรรมนัส" แจง4ข้อดังนี้

       (1) จากการตรวจสอบพบว่าผู้กักตุนและขายหน้าหากอนามัย คือ นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับข้าพเจ้า

     (2) ส่วน นายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นคณะทำงานของข้าพเจ้านั้น ได้ยืนยันกับข้าพเจ้าว่าตนได้ไปพบกับนายศรสุวีร์ ตามคำแนะนำของเพื่อน เพื่อพูดคุยเรื่องหน้ากากอนามัยจริง โดยได้ไปพบกันที่โรงแรมแมริออท (ประตูน้ำ) กรุงเทพมหานคร แต่ไม่ได้มีการซื้อขายหน้ากากอนามัยกัน และไม่เคยรู้จักกันกับนายศรสุวีร์มาก่อน โดยเป็นการพบกันครั้งแรก   

 

      (3) เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ข้าพเจ้าได้ขอให้นายพิตตินันท์ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ ในความผิดฐานกักตุนหน้ากากอนามัยและขายสินค้าเกินราคา และในความผิดที่ถูกนายศรสุวีร์แอบอ้างนำข้อความไปโพสต์ดังกล่าว พร้อมกับให้นำหลักฐานการแจ้งความมาแถลงข่าว เพื่อให้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบอีกทางแล้วโดยนายพิตตินันท์จะดำเนินการในวันนี้

 

        (4) อนึ่ง นายพิตตินันท์ รักเอียด เคยเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 6 จังหวัดสุราษฎร์ธานี พรรคพลังประชารัฐ ได้ขอมาเป็นคณะทำงานของข้าพเจ้าจริง แต่หากพบว่านายพิตตินันท์ได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดของนายศรสุวีร์ดังกล่าว ข้าพเจ้าพร้อมที่จะให้ความร่วมมือดำเนินคดีกับนายพิตตินันท์ทันที

 

ส่องประวัติ "พิตตินันท์ รักเอียด" รับเผือกร้อน..อมหน้ากากฯ ร.อ.ธรรมนัส


        ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 09.50 น. ที่รัฐสภา ร.อ.ธรรมนัส ได้แถลงข่าวชี้แจงกรณีคนใกล้ชิดกักตุนหน้ากากอนามัย อีกครั้ง โดยเน้นย้ำว่าจะดำเนินคดีกับนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี อย่างเด็ดขาด พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าหากติดตามเฟซบุ๊กของคนๆ นี้ จะเห็นว่า ด่ารัฐบาลมาตลอด จึงไม่ทราบสาเหตุเบื้องลึกว่าคืออะไร

 

        สำหรับประวัติของ  "นายพิตตินันท์ รักเอียด” หรือ เทพ อายุ 49 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี โดยผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา นายพิตตินันท์ มีคะแนนเป็นอันดับที่ 3 ได้ผลการลงคะแนนไปทั้งสิ้น 8,770 เสียง

 

       โดยอันดับที่ 1 คือ นายธีรภัทร พริ้งศุลกะ จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนน 40,672 เสียง และอันดับที่ 2 คือ นายภูมิ เทือกสุบรรณ รวมพลังประชาชาติไทย ได้คะแนน 17,261 เสียง

      ดูเหมือนว่า ถ้อยคำให้สัมภาษณ์สื่อของ "พิตตินันท์ รักเอียด" ยังย้อนแย้งกันในหลายประเด็น จับตาเผือกร้อนๆ กับข้อกล่าวหาอมหน้ากากอนามัย  ใครพูดจริง ใครโกหก  บนความเดือดร้อนของประชาชน ในยามโควิด-19 ระบาดหนัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ