ข่าว

ในหลวง ทรงลงพระอักษร ขอบใจในความรักและกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในหลวง ทรงลงพระอักษรด้านหลังพระบรมฉายาลักษณ์ ขอบใจชาวจังหวัดอุดรธานีผ่านผู้ว่าราชการจังหวัด ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีวางศิลาฤกษ์และทรงเปิดอาคารที่ทำการศาลเยาวชนและครอบครัว

10 พฤศจิกายน 2563 เมื่อเวลา 19.37 น. ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีวางศิลาฤกษ์และทรงเปิดอาคารที่ทำการศาลเยาวชนและครอบครัว จ.อุดรธานี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระดำเนินเยี่ยมราษฎรที่มาเฝ้าฯ รับเสด็จ เพื่อแสดงความจงรักภักดี ที่ลานจอดเครื่องบินพระที่นั่งท่าอากาศยานทหาร กองบิน 23 จ.อุดรธานี อย่างใกล้ชิด ซึ่งพสกนิกรชาวจังหวัดอุดรธานี ทั้ง 20 อำเภอ ต่างพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง และเสื้อสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำจังหวัดมาเฝ้าฯ รับเสด็จอย่างเนืองแน่น พร้อมโบกธงชาติ ธงพระปรมาภิไธย วปร. และธงพระนามาภิไธย สท. พร้อมเปล่งเสียงถวายพระพร “ทรงพระเจริญ” ดังกึกก้อง

 

ในหลวง

 

ในหลวง

 

อันเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักของชาติ เป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชน ตลอดเส้นทางที่ทรงพระดำเนินผ่าน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงแย้มพระสรวลและมีพระราชปฏิสันถารกับราษฎรอย่างใกล้ชิด ยังความปลื้มปีติแก่ราษฎรอย่างหาที่สุดมิได้ สมควรแก่เวลา จึงประทับเครื่องบินพระที่นั่ง เสด็จพระราชดำเนินกลับกรุงเทพมหานคร

การนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงลงพระอักษรด้านหลังพระบรมฉายาลักษณ์ขอบใจชาวจังหวัดอุดรธานีผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ความว่า

 

“ขอบใจในความรักและกำลังใจเราต่างรักกันห่วงกันห่วงประเทศชาติ ช่วยกันรักษา บ้านเราด้วยความดี เพื่อความสุขและความเจริญรักษา ความวิเศษของความเป็นไทย”

ขณะที่พสกนิกรชาวจังหวัดอุดรธานีที่มาเฝ้าฯ รับเสด็จต่างปลื้มปีติอย่างหาที่สุดมิได้ที่มีโอกาสมาเฝ้าฯ รับเสด็จอย่างใกล้ชิด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ