ข่าว

ตรวจรายชื่อด่วน "รพ.ตำรวจ" ประกาศรายชื่อ จองวัคซีน"โควิด-19" ของแพทยสภา กทม.แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาลตำรวจ ประกาศรายชื่อ ผู้มีสิทธิได้รับวัคซีน"โควิด-19" ของแพทยสภา กทม.แล้ว ตรวจรายชื่อด่วนทาง policehospital.org/pgh-co-vaccine-registration/

แพทยสภา ประกาศผ่านเฟซบุ๊ค แจ้งการจองวัคซีน ในกำกับของโรงพยาบาลตำรวจ ว่า ขณะนี้ ทางทีมศูนย์ฉีดวัคซีน อัมรินทร์พลาซ่า ในกำกับของโรงพยาบาลตำรวจ ได้ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับวัคซีนแพทยสภาใน กทม. ที่ลงทะเบียน กับ MD E-Service ระหว่างวันที่ 13-25 ส.ค.2564 แล้ว สามารถเช็ครายชื่อได้ที่  http://policehospital.org/pgh-co-vaccine-registration/

 

 

ตรวจรายชื่อด่วน "รพ.ตำรวจ" ประกาศรายชื่อ จองวัคซีน"โควิด-19" ของแพทยสภา กทม.แล้ว

 

ทั้งนี้ ส่วนคนที่ตรวจไม่พบชื่อจอง เกิดจากโรงพยาบาลตำรวจ ไม่พบชื่อในฐานข้อมูลวัคซีน ชุดที่ขอผ่าน MD eService แพทยสภา ระหว่างวันที่ 28 ก.ค.-2 สค.2564 โปรดตรวจดูใน MD eService ของท่านก่อน อาจเกิดจากสาเหตุดังนี้

1. รายชื่อท่านได้รับจากที่อื่นในระบบหมอพร้อมของ คร. สธ.ไปแล้ว

2. ในฐานข้อมูลไม่ได้ลงทะเบียนใน กทม.(จังหวัดอื่น ทางท่านผู้ตรวจ กรุณาขอไปที่ สสจ.ตามที่จังหวัดของท่านในสัปดาห์หน้า ทั้ง นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ)

 

เช็กจุดฉีดวัคซีน"โควิด-19" อัปเดตทุกวัน ทั้งแบบ Walk-In และ ลงทะเบียน "วันแม่" นี้มีที่ไหนบ้าง

sinopharm.cra.ac.th "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แนะ เร่งเข้าจอง-จ่ายเงิน ภายใน 13 ส.ค.นี้

 

3. ในฐานข้อมูลเมื่อท่าน key ชนิดวัคซีน ถูกบันทึกเป็นชนิดที่ยังไม่ได้รับ pfizer รอบนี้ เช่น SVAZ SPAZ SV2AZ AZAZ ขอให้ส่งข้อมูลหมอพร้อม มาที่เจ้าหน้าที่ ใน inbox facebook แพทยสภา จะส่งเรื่องแก้ไข โรงพยาบาลตำรวจให้ต่อไป

4.ท่านที่ลงชื่อในชุดสำรวจ googleform หลังวันที่ 2 ส.ค.2564 เพื่อตรวจสอบ"จำนวน"ตกค้างรอบพิเศษ เพื่อขอเปิดระบบ MD eService "รอบพิเศษ" ซึ่งต้องใช้เลข 13 หลักเชื่อมกับ สธ.ด้วยตนเอง ต้องยืนยันใหม่ ซึ่งกำลังเตรียมเปิดระบบให้ขอเพิ่มเร็ว ๆ นี้

5. เหตุอื่น ๆ เฉพาะรายบุคคล คุณหมอกรุณาส่ง inhox Facebook แพทยสภา เจ้าหน้าที่จะติดตามให้ในช่วงเวลาราชการต่อไป

ขอบคุณ กรมควบคุมโรค นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด และ โรงพยาบาลตำรวจ ที่กรุณาต่อสมาชิกแพทยสภา และขออภัยสมาชิก ที่อาจไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร

 

ที่มา : แพทยสภา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ