ข่าว

เปิดเงื่อนไข "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" จนท.อาสากู้ภัยฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

12 สิงหาคม 2564 เปิดเงื่อนไข "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" สำหรับอาสากู้ภัยฯ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

เปิดเงื่อนไข "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" สำหรับอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

 

 

 

จากการที่ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" แจ้งข่าวดีศูนย์แพทย์ภัยพิบัติและฉุกเฉินเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ขอเชิญอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชนิดใดมาก่อน สามารถลงทะเบียน "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" ได้ที่ (คลิก) https://bit.ly/3xx2mKA ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2564 วัคซีนที่ได้รับคือ ซิโนแวค (Sinovac) หรือ แอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca)

 

การลงทะเบียน "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" เป็นวัคซีนหลัก Astrazeneca หรือ Sinovac อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย ที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งคำชี้แจงสำหรับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนเข้ารับวัคซีน กับทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ มีเงื่อนไขดังนี้

 

  1. อายุ 18 ปี ขึ้นไป
  2. เป็นกู้ชีพหรือกู้ภัยที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับผู้ป่วยโควิด
  3. มีบัตรประจำตัวผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินที่ สพฉ ออกให้ หรือ บัตรประจำตัวอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยที่ต้นสังกัดออกให้ (อย่างใดอย่างหนึ่ง) 
  4. ยังไม่เคยได้รับวัคซีนชนิดใดมาก่อน
  5. สถานที่ฉีด คือ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 CAT Convention Hall  หลักสี่ กทม.
  6. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ต่างชนิดกัน

 

เปิดเงื่อนไข "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" จนท.อาสากู้ภัยฯ

 

 

เริ่มฉีดวัคซีนเมื่อไหร่

 

ภายหลังจากลงทะเบียนราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จะส่งข้อความไปยังเบอร์โทรศัพท์ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้ เพื่อให้ท่านเข้ามาดำเนินการทำแบบคัดกรองและใบยินยอม และเลือกวันนัดหมายเข้ารับวัคซีนต่อไป

 

ฉีดที่ไหน 

 

ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถ.แจ้งวัฒนะ ซอย 7

 

เปิดเงื่อนไข "ฉีดวัคซีนโควิดฟรี" กับ "ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์" จนท.อาสากู้ภัยฯ

 

 

ข้อมูลจาก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ