ข่าว

"พยาบาล" เป็นงง เจอข่าวตัวเองเสียชีวิต โร่แจ้งความหลังเจอเรื่องพีคกว่าตายทิพย์เบาไปเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยาบาลสาวท่านหนึ่งถึงกับปรี๊ดแตก ตื่นมาเจอข่าวตัวเองเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้าในการดูแลผู้ป่วย "โควิด-19" หลายวันติด โร่แจ้งความหลังเจอเรื่องพีคกว่า ตายทิพย์เบาไปเลย

พยาบาลสาวท่านหนึ่งถึงกับปรี๊ดแตก เมื่อจู่ๆ หลังจากที่เธอตื่นขึ้นมาพบข่าวที่ระบุว่าเธอเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ด่านหน้าในการดูแลผู้ป่วย "โควิด-19" หลายวันติด หนำซ้ำยังมีมือดีเอารูปของเธอไปลงทวิตเตอร์ หน้าเว็บโป๊ หลอกลวงผู้ชายในแอปฯ หาคู่ด้วย ทำให้เธอต้องเข้าไปแจ้งความในเบื้องต้น

 

 

สำหรับข่าวปลอมที่ระบุว่าเธอเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย "โควิด-19" หลายวันติดจนร่างกายรับไม่ไหว ซึ่งมีการอ้างชื่อเธอว่า ชื่อ พยาบาลกิ๊ก น.ส.พรศรี แม้นเมืองทอง 

 

โดยพยาบาลท่านนี้ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า "มีเพื่อนส่งมาให้ ใครเจอต้นโพสต์รบกวนส่งให้ยิมหน่อยนะคะ ชื่อกีรติกาเนอะ พรศรีคือหยังคะ ละก็นอนเต็มตาตลอด 7 วัน คือ นี่ฉันก็เพิ่งตื่นเนอะ ไม่ได้ดูแลคนไข้โควิดด้วย มีพี่ที่รู้จักโทรมาหาเพื่อนสนิทนี่เพราะตกใจเพราะเห็นรูป ใครพอจะทราบต้นโพสต์บอกทีนะคะ เพื่อนแคปละมันลบไปก่อน ยังไม่ตายนะคะ 

 

อัปเดต เจอต้นโพสต์แล้วค่ะ ในกลุ่ม : มายด์ ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล กำลังกดเข้าไปจอยกรุ๊ปแต่เพื่อนๆอย่ากดลิงก์ข่าวนะคะ"

 

\"พยาบาล\" เป็นงง เจอข่าวตัวเองเสียชีวิต โร่แจ้งความหลังเจอเรื่องพีคกว่าตายทิพย์เบาไปเลย

 

\"พยาบาล\" เป็นงง เจอข่าวตัวเองเสียชีวิต โร่แจ้งความหลังเจอเรื่องพีคกว่าตายทิพย์เบาไปเลย

 

 

ในเวลาต่อมา พยาบาลท่านนี้ได้ไปแจ้งความที่ สน.เนื่องจากเรื่องตายทพิย์ของเธอกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย เพราะมีมือดีเอารูปไปลงทวิตเตอร์แบบหน้าเว็บโป๊ รวมถึงเอารูปไปหลอกผู้ชายในแอปฯหาคู่ด้วย

 

 

พยาบาลสาวโพสต์ระบุว่า "ยังไม่ตายนะคะ ข่าวตายทิพย์เบาไปเลยค่ะ ตอนนั้นเจอคนเอารูปไปลงทวิตเตอร์แบบหน้าเว็บโป๊ แต่ใส่ชุดพยาบาล จริงๆยิมไม่ได้เป็นคนอนุญาตเอารูปไปลงในหลายๆเพจพยาบาลนะคะ ไม่ค่อยมีคนมาขอแต่เค้าเอาไปลงเอง แล้วเจอเอารูปไปหลอกผู้ชายในแอปฯหาคู่ ขอให้หยุดนะคะ แล้วก็ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยค่ะที่ช่วยแชร์และให้ข้อมูลต่างๆ ปล.แนะนำทนายหน่อยค่ะ"

 

\"พยาบาล\" เป็นงง เจอข่าวตัวเองเสียชีวิต โร่แจ้งความหลังเจอเรื่องพีคกว่าตายทิพย์เบาไปเลย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ