ข่าว

Nakornthon Hospital รพ.นครธน เปิดจองฉีดวัคซีน 'Moderna' เริ่มวันนี้ เวลา 10:00 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงพยาบาลนครธน Nakornthon Hospital ขั้นตอนการจองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา (Moderna) เริ่มวันนี้ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook (Nakornthon Hospital) และ Line Official Account (@nakornthon)

ตามที่ 'โรงพยาบาลนครธน' Nakornthon Hospital ได้มีประกาศเปิดลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก 'Moderna' รอบวันที่ 1 ส.ค. 64 ไปเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้สนใจติดต่อสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เพื่อความสะดวกในการลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก 'Moderna' ทางโรงพยาบาลจึงขออนุญาตเปลี่ยนแปลงขั้นตอนในการลงทะเบียน โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ขั้นตอนที่ 1 : ลงทะเบียนแจ้งความต้องการวัคซีน

รอประกาศแจ้งลิงค์และ QR CODE การลงทะเบียน ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 10:00 น. ผ่านทาง Facebook (Nakornthon Hospital) และ Line Official Account (@nakornthon) โดยมีวิธีการดังนี้

  • ลงทะเบียนได้ตั้งแต่เวลา 10:00 - 12:00 น. หรือ จนกว่าจะเต็ม (ผู้รับวัคซีน 1 ท่าน / การลงทะเบียน 1 ครั้ง)
  • กรอกข้อมูลส่วนตัวผู้รับวัคซีน (ชื่อ-นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, วันเดือนปีเกิด, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล)

ระบุจำนวนวัคซีนที่ต้องการ

  • จำนวน 1 เข็ม สำหรับผู้ที่ต้องการรับวัคซีนทางเลือกเป็นเข็มที่ 3 (ราคา 1,650 บาท)
  • จำนวน 2 เข็ม สำหรับผู้ที่ไม่เคยรับวัคซีน (ราคา 3,300 บาท)

ตรวจสอบความถูกต้อง และกดปุ่มยืนยัน ท่านจะได้ทราบลำดับคิวที่ลงทะเบียนไว้ (กรุณาบันทึกคิวของท่าน ทางโรงพยาบาลขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการตรวจสอบ)
วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 10:00 น. ทางโรงพยาบาลจะแจ้งลำดับคิวที่ได้รับสิทธิ์การชำระเงินที่ Facebook และ Line Official Account
 

ขั้นตอนที่ 2 : ชำระเงิน

  • โรงพยาบาลจะจัดส่ง SMS ตามลำดับคิวที่ลงทะเบียนไว้ เพื่อให้ท่านชำระเงินผ่านลิงค์ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2564 เวลา 10:00 น. (หากไม่ได้รับ SMS ในวันและเวลาดังกล่าว ถือว่าท่านไม่ได้รับสิทธิ์) เมื่อชำระเงินสำเร็จ ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันตอบกลับ ภายใน 48 ชั่วโมง
     

ขั้นตอนที่ 3 : ทำนัดหมายเข้ารับวัคซีน

  • เมื่อทางโรงพยาบาลได้รับวัคซีน (คาดว่าช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม) จะแจ้งเพื่อทำการนัดหมายเข้ารับวัคซีนที่โรงพยาบาลนครธนอีกครั้ง
     
  • กรณีที่โรงพยาบาลได้จัดเตรียมวัคซีนแล้ว แต่ผู้ซื้อแจ้งยกเลิกฉีดวัคซีน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม โรงพยาบาลจะไม่คืนเงินทุกกรณี

 

  • ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อสามารถเปลี่ยนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้ผู้อื่นแทนได้ โดยต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนวันนัดหมายรับวัคซีนอย่างน้อย 3 วัน
     

ขอความกรุณางดการโทรสอบถาม เพื่อสงวนคู่สายสำหรับผู้ป่วยและผู้ป่วยฉุกเฉิน
 

ประกาศ ณ วันที่ 31 ก.ค. 64
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ