ข่าว

ส่อง"เลขเด็ด" งวด 1 ส.ค. เลขไหนดัง เลขไหนแรง รวมไว้ให้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องเลขเด็ด งวด 1 ส.ค. เลขไหนดัง เลขไหนแรง รวมไว้ให้แล้ว

เข้าโค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับคนที่ชอบในการเสี่ยงโชค หลายคนกำลังตามส่องกันอยู่ว่าจะมีเลขเด็ด เลขดัง จากที่ไหนบ้าง จะได้ตามไปลุ้นกันบ้าง วันนี้เราก็เลยขอรวมเลขดัง จากหลาย ๆ เอามามัดรวมไว้ให้แล้ว แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคลด้วย และที่สำคัญเราต้องเสี่ยงดวงอย่างถูกกฎหมายกันด้วย 

เริ่มจากคนนี้เลย กระแสกำลังมาแรง ช่วงนี้ได้เห็นหน้า ได้ยินเสียงกันบ่อยหน่อย ก็อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 23 "ทักษิณ ชินวัตร" ที่เพิ่งผ่านพ้นวันก่อนไปหยก ๆ  วันที่  26 กรกฎาคม 2492 อายุ 72 ปี  สำหรับเลขเด็ดสำหรับ อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร มีดังนี้  26/62 , 23/32 , 72/27 , 492 , 544 , 549 

 

ส่อง"เลขเด็ด" งวด 1 ส.ค. เลขไหนดัง เลขไหนแรง รวมไว้ให้แล้ว

 

 

ไปกันที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธุ์  ที่หมู่บ้านหนองหอย บ้านเลขที่ 87 ม.4 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  ต้นกล้วย ของคุณตาทองชุบ กิจเดช อายุ 82 ปี ที่ แทงยอดดอกหรือปลี ซึ่งดูคล้ายดอกบัว เวลาไปดูด้านข้างคล้ายหัวมังกร ลำต้นสูงประมาณ 50 - 60 ซ.ม.ลำต้นเหมือนต้นตาล ใบสีเขียว เจ้าของไม่ทราบว่าเป็นกล้วยอะไร หลานสาวของตาทองชุบ เห็นว่าแปลกดีจึงได้ถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ลงในโซเชียล ปรากฎว่ามีชาวบ้านที่ทราบได้เดินทางมาดูและขอโชคกัน นำผ้าสีมาผูก มานับใบกล้ว นับลูกอ่อนในปลี เอาไปตีเป็นเลขเด็ด ซึ่งนับลูกอ่อนที่อยู่ปลีได้ จำนวน 18 ลูก

 

ส่อง"เลขเด็ด" งวด 1 ส.ค. เลขไหนดัง เลขไหนแรง รวมไว้ให้แล้ว

 

 

 

ขึ้นไปกันทางอิสานกันบ้าง เมื่อวันเข้าพรรษา ที่ผ่านมา มีผู้ไปพบว่าที่ข้างร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่ริมถนนสกลนคร อุดรธานี มีจอมปลวกโผล่ขึ้นหน้าตาคล้ายเศียรพญานาค  ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่า จะมีจอมปลวกโผล่ขึ้นมาแบบนี้เป็นประจำทุกปี แต่จะย้ายจุด โดยจอมปลวกที่ขึ้นมา   จะมีลักษณะคล้ายเศียรพญานาค พอนี้กระจายออกไปมีหรือว่าจะรอดสายตา นักเสี่ยงดวงทั้งหลาย ต่างพากันมา จุดธูปจุดเทียนถวายน้ำแดงและผลไม้ ขอโชคลาภตามความเชื่อ สำหรับเลขเด็ดจากจอมปลวก ได้เลข 55,15,25,52 เป็นเลขที่ของร้านอาหารนั่นเอง

 

ส่อง"เลขเด็ด" งวด 1 ส.ค. เลขไหนดัง เลขไหนแรง รวมไว้ให้แล้ว

 


นักร้องดังอย่าง "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" ที่ออกมาโพสต์แคปชั่นไว้ว่า "กักตัวที่บ้าน ไม่ได้ออกไปใหน…ผมเริ่มยาวๆ ออกเรื่อยๆ งวดนี้ 1 สิงหา ตามที่เห็น…ใกล้ๆ วันจะไปหาซื้อหลากหลายเลข ตอนนี้เอาเลขเบิ้ลไปก่อน (โปรดใช้วิจารณญาณในการดู) เป็นแค่ทางแนวครับ”ขอให้ทุกคนถูกรางวัลลอตเตอรี่กันนะครับ

 

 

ส่อง"เลขเด็ด" งวด 1 ส.ค. เลขไหนดัง เลขไหนแรง รวมไว้ให้แล้ว

 

 

นอกจากนี้แล้วยังมีเลขเด็ด เลขดังจากอีกหลายสำนัก เช่น

แม่น้ำหนึ่ง 406, 379, 49  

เลขปู่นาค 595, 59  

คำชะโนด   94 , 651

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ