ข่าว

ชาวเน็ตชี้เป้าหมอไล่ 'ณวัฒน์' ออกจาก รพ.ทั้งที่รักษา "โควิด-19" คือ รอง ผอ.รพ.ชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตชี้เป้าหมอไล่ 'ณวัฒน์' ออกจาก รพ.ทั้งที่รักษา "โควิด-19" คือ รอง ผอ.รพ.ชื่อดัง ซึ่งเฟซบุ๊กส่วนตัวของหมอคนนี้ถูกทัวร์ลงอย่างหนักในตอนนี้

จากกรณีที่ นาย 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ได้ออกมาไลฟ์แฉขณะใส่ออกซิเจนรักษาตัว "โควิด-19" ที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวเล่าทั้งน้ำตาว่าโดนแพทย์ท่านหนึ่งไล่ออกจาก รพ.ทั้งที่ยังรักษาตัวไม่หายดี

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าจนเกิดแฮชแท็ก #ณวัฒน์อิสรไกรศีล มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดมากกว่า 6 แสนทวิตฯ ณ ขณะนี้ 

 

โดย 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ปล่อยโฮด้วยความอัดอันตันใจว่า "ทุกวันนี้ใช้ชีวิตยากต้องยอมรับ แต่เราอย่าไปโทษโรงพยาบาลอย่าโทษหมอทุกคน มันเป็นสันดานแค่บางคนมันบ้าและเอาความบ้าออกจากตัวไม่ได้ ซึ่งหมอคนดังกล่าวก็ไม่เคยมารักษาเขาเลยแต่กลับมาไล่"

 

และล่าสุด เจ้าตัวบอกว่าโดนหมอนกหวีดที่คิดต่างไล่ออกจากโรงพยาบาลทั้งๆที่ยังรักษาตัวอยู่ ยายังให้ไม่ครบโดส "อีบ้านั่น โทรมาบอกให้ไป ให้ไปวันนี้ ถามว่าจะไปยังไง ยายังไม่ครบโดส ฉีดยังไม่ครบ มันบอกว่าไปได้ แล้วมันไม่เคยมาคุยกับกูเลย มึงเป็นใคร มึง โทร. มาหัวเตียงกู กูต้องรับ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจ เพราะมันไม่มีในแพลน มันมีแพลนถึงวันที่ 29 ในการรักษา มันบอกว่าเดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย มึงใหญ่มาจากไหน ไอ้หมอคนนี้ กูไปดูแล้ว มึงมันเก่งมาก กูไปเห็นประวัติมึงหมดแล้วโคตรเก่งเลย แต่คนอย่างมึงนี่โคตรโง่ ขายโง่เดี๋ยวกูโชว์ให้"

 

ณวัฒน์' พูดต่อว่า หมอนกหวีดคนดังกล่าวโทรมาให้ออกจากโรงพยาบาลทันที พอผมบอกว่าไปไม่ได้ที่บ้านยังเตรียมห้องไว้ไม่พร้อม อีกฝ่ายก็บอกว่าให้เวลา 24 ชั่วโมง จึงอยากขอถามว่า "มึงเป็นใคร" ตอนนั้นก็ตกใจ ถามว่าจะไปยังไง จะอยู่ยังไงอีกฝ่ายบอกว่า แล้วแต่ผมวินิจฉัยแล้วและในตอนที่ยังอยู่จะให้คนมาติดกล้องวงจรปิดไว้ จะมอนิเตอร์ดูตลอดทั้งที่ตนไม่ได้ติดคุก ตอนนั้นความดันขึ้นจากปกติเป็น 160  รีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและยังเจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้" 

 

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นและมีการวิพากวิจารณ์อย่างดุเดือด และชาวเน็ตต่างหาตัวว่าหมอคนนี้คือใคร ซึ่งชาวเน็ตต่างชี้เป้าไปที่ นพ.วิชัย ทวีปวรเดช รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปิยะเวท ทำให้เฟซบุ๊กส่วนตัวของ หมอวิชัย ถูกทัวร์ลงอย่างหนักในตอนนี้ และถูกตั้งคำถามเรื่องของจรรยาบรรณของการเป็นหมอ มีคนเข้าไปคอมเมนต์กว่า 14,000 คอมเมนต์เลยทีเดียว

 

ต้องรอดูกันว่าจะมีคำชี้แจงจาก นพ.วิชัย ทวีปวรเดช รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปิยะเวท เพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งทีมข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไปอีกครั้งหนึ่ง

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตในเฟซบุ๊กส่วนตัว นพ.วิชัย ทวีปวรเดช

 

ชาวเน็ตชี้เป้าหมอไล่ 'ณวัฒน์' ออกจาก รพ.ทั้งที่รักษา "โควิด-19" คือ รอง ผอ.รพ.ชื่อดัง

 

ชาวเน็ตชี้เป้าหมอไล่ 'ณวัฒน์' ออกจาก รพ.ทั้งที่รักษา "โควิด-19" คือ รอง ผอ.รพ.ชื่อดัง

 

ชาวเน็ตชี้เป้าหมอไล่ 'ณวัฒน์' ออกจาก รพ.ทั้งที่รักษา "โควิด-19" คือ รอง ผอ.รพ.ชื่อดัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่สงสาร "ณวัฒน์" ไลฟ์สดปล่อยโฮ ฟาดหมอไล่ออกจาก รพ. ทั้งที่ยังไม่หายดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ