ข่าว

"พิธา" ฟาด ประชาชนทำอะไรผิด รัฐบาลจะช่วยอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ฟาดแรง "ประชาชนทำอะไรผิด" รัฐบาลจะช่วยเหลือประชาชนอย่างไร ประชาชนซ้ำ อยากให้รัฐยอมรับว่าล้มเหลว

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ Pita Limjaroenrat หลังกระทรวงสาธารณสุขแถลงข่าว สถานการณ์และมาตรการป้องกัน โควิด-19 เมื่อ 16.00 น. ที่ผ่านมา ว่า ผมฟังการแถลงมาตรการเพิ่มเติมของกระทรวงสาธารณสุขในวันนี้ เราได้ข้อมูลที่ชัดเจนหลายประเด็น เช่น ประชาชนทำอะไรผิด? ประชาชนต้องปฏิบัติตัวอย่างไร? ประชาชนต้องช่วยอย่างไรไม่ให้ระบบล่ม?  "พิธา" ฟาด ประชาชนทำอะไรผิด  รัฐบาลจะช่วยอย่างไร

แต่ที่ไม่ได้ยินและไม่ชัดเจนก็คือ?  รัฐทำอะไรบ้าง? รัฐจะช่วยเหลือประชาชนอย่างไร? ประชาชนอยากทราบครับ

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ได้มีชาวทวิตเตอร์โดยเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ฟังแล้วคือประชาชนต้องดูแลตัวเอง ตามนั้น ตามนี่ สั่งอย่างเดียว และรัฐบาลทำอะไร สาธารณสุขทำอะไร ผ่านมากี่วัน เจรจามันไม่นาน ถ้าไม่คุยจะรู้ได้ไหมว่าต้องปรับแผนการอย่างไรรับเถอะว่าสาธารณสุขมันล้มเหลว, รัฐไม่ช่วยอะไรเลย นอกจากแจกเงินซึ่งแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ปัจจุบันประชาชนช่วยเหลือกันเอง ต้องขอรับบริจาค หมอพยาบาลไม่ได้ รัฐบาลล้มเหลวไม่ใช่สิรัฐบาลตอนนี้คือของเหลวชนิดหนึ่ง, อยากได้ยินคำขอโทษจากรัฐบาลและผู้บริหารที่เกี่ยวข้องที่ทำให้การบริหารจัดการล้มเหลวได้ขนาดนี้ ไม่ใช่คำแถไปวัน ๆ แบบนี้,

"พิธา" ฟาด ประชาชนทำอะไรผิด  รัฐบาลจะช่วยอย่างไร

 

 

 

 


 


เหมือนcopy and paste มาตรการจากครั้งก่อน ซึ่งประชาชนหลายท่านรู้ และให้ความร่วมมืออย่างสุดกำลังตามสถานภาพ แต่ที่อยากให้กระจ่างกว่านี้ คือการช่วยเหลือเยียวยาและกระบวนการจัดการวัคซีนคุณภาพไปถึงไหนแล้ว , อยากเห็นการบริหารงานที่ดีกว่านี้แก้ไขปัญหาได้เด็ดขาดไม่ต้องกลับมาแก้ไขงานซ้ำซ้อนเหมือนคนทำงานไม่เป็นเหมือนทุกวันนี้ฝากท่านส.ส.พิธาถ่ายส่งไปถึงนายกให้หน่อยนะครับขอบคุณครับ

"พิธา" ฟาด ประชาชนทำอะไรผิด  รัฐบาลจะช่วยอย่างไร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ