ข่าว

"โควิดวันนี้" IKEA แจ้งปิดไม่มีกำหนด 12 ก.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โควิดวันนี้" IKEA แจ้งปิดไม่มีกำหนด เริ่ม 12. ก.ค. แต่ยังช็อปออนไลน์ได้ตามปกติ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยอดตัวเลขผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิต เพิ่มสูงขึ้น และทางคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ะระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้ยกระดับคุมโควิด 10 จังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด กรุงเทพฯ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้

 

\"โควิดวันนี้\" IKEA แจ้งปิดไม่มีกำหนด  12 ก.ค.นี้

ล่าสุด ทาง อิเกีย บางนา และอิเกีย บางใหญ่ ได้ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. 2564 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อทำหน้าที่ในส่วนของเราในการดูแลลูกค้า พนักงาน รวมถึงชุมชนของเราให้ปลอดภัย แต่ยังสามารถซื้อสินค้าได้ตามปกติที่อิเกีย ภูเก็ต และ ออนไลน์ที่ IKEA.co.th
 

ส่วนร้านอาหารสวีเดน เปิดให้บริการซื้อกลับบ้าน และเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN ทุกวัน เวลา 11:00 - 19:00 น. เช่นเดียวกับบิสโทรสวีเดน มุมอาหาร และขนมสวีเดน และร้านไอศกรีมที่อิเกีย บางนา ยังสามารถช็อปออนไลน์ และมารับสินค้าที่สโตร์ได้ ผ่านบริการ Click & Collect  ทุกวัน เวลา 10.00 -19.00 น. พร้อมขยายเวลาโปรโมชั่น ช็อปออนไลน์ ค่าจัดส่งแบบพัสดุ เพียง 99 บาท (จากปกติ 149 บาท) ช็อปได้มากถึง 24 กก. และบริการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ถึง 31 ส.ค.2564 ตามเงื่อนไขที่กำหนด

เราขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ และสาธารณสุขที่กำลังทุ่มเททำงานหนักเพื่อช่วยพวกเราอยู่ในขณะนี้ ขอให้สถานการณ์คลี่คลายโดยเร็วที่สุด

ทั้งยังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับคุณที่สโตร์อีกครั้งในเร็วๆ นี้ เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น

ขอให้ทุกคนปลอดภัย เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ