ข่าว

ข้อความฝากหมอ "ยายรักตานะ" อยู่กับหมอก่อน เขาไม่ให้เยี่ยม ถ้าให้กลับเดี๋ยวยายไปรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ยายรักตานะ" อยู่กับหมอก่อนนะ เขาไม่ให้เยี่ยม ถ้าหมอเขาให้กลับ เดี๋ยวยายไปรับ ยายรักตานะ เป็นห่วงที่สุด

 "ยายรักตานะ (7ก.ค.64) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ และข้อความ ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กโดย นายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ บำรุงถิ่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้มีการอธิบายข้อความจากภาพ ที่เป็นจดหมายเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงิน และลายมือที่สะสวย "ยายรักตานะ

  

ข้อความฝากหมอ "ยายรักตานะ" อยู่กับหมอก่อน เขาไม่ให้เยี่ยม ถ้าให้กลับเดี๋ยวยายไปรับ

 

 

 

โดยภาพที่โพสต์เป็นจดหมายใบน้อย ซึ่งได้มีการเล่าเรื่องราวถึงความรักของคุณยาย ที่มีกับคุณตา ในภาวะวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ ตึกศัลยกรรม โรงพยาบาลปากช่องนานา

 

โดยคุณยายไม่สามารถเฝ้าไข้ได้ ขณะที่คุณตา ก็หูไม่ดี และด้วยความห่วงใย คุณยาย จึงได้ฝากเงินและจดหมาย เอาไว้กับคุณพยาบาล เพื่อให้คุณตา ในขณะที่ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

 

ข้อความฝากหมอ "ยายรักตานะ" อยู่กับหมอก่อน เขาไม่ให้เยี่ยม ถ้าให้กลับเดี๋ยวยายไปรับ

 

โดยในจดหมายเขียนข้อความด้วยลายมือระบุว่า “ตา อยู่กับหมอก่อนนะ เขาไม่ให้เยี่ยม ถ้าหมอเขาให้กลับ เดี๋ยวยายไปรับ "ยายรักตานะ เป็นห่วงที่สุด” โดยในจดหมาย คุณยายยังได้แนบแบงค์ร้อย ใส่เอาไว้ในจดหมายด้วย

 

ทั้งนี้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ถึงความรักของคุณยาย ที่ห่วงใยคุณตา ขณะกำลังมีอาการป่วย โดยชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า เรื่องราวนี้เป็นความน่ารัก และเป็นรักแท้ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณตาและคุณยาย ซึ่งครองรักกันมาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งร่วมกันอวยพรขอให้ทั้งสองท่าน สุขภาพแข็งแรง และขอให้คุณตา มีอาการดีขึ้น และหายป่วยไวๆ

 

นอกจากนี้ ผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นบางราย ยังได้ระบุว่า "น้ำตาจะไหล ยามเจ็บยามไข้กะบ่ได้ดูแลกัน ฝากลูกหลาน คุณหมอ คุณพยาบาล ดูแลให้เนาะยาย" 

 

หรืออีกข้อความที่ระบุว่า คุณยายดังไปหลายเพจเลยค่ะ ท่าน ผอ. ไม่คิดว่าจะเป็นโรงบาลบ้านเราเอง รักแท้ คือ "รักนิรันดร์" "ยายรักตานะ

 

อีกทั้งยังมีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า อยากจะให้คุณหมอ อนุญาตให้เยี่ยมเป็นกรณีพิเศษได้ไมคะ สงสารคุณยายที่ต้องอยู่ห่างจากคุณตา "ยายรักตานะ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ