ข่าว

'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' โพสต์สุดท้ายถึงลูกสาวสุดซึ้ง ภรรยาอาลัยรัก "รักที่สุด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' ทายาทรุ่นที่ 2 ของ "ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย" โพสต์สุดท้ายถึงลูกสาวสุดซึ้ง ด้านภรรยาอาลัยรัก "รักที่สุด"

เปิดโพสต์สุดท้าย ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง วัย 42 ปี ทายาทรุ่นที่ 2 ของ "ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย" และเลขานุการคณะกรรมกาธิการ คณะกรรมาธิการด้านการเกษตรและสหกรณ์ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. หลังเสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งโพรงจมูก เมื่อคืนที่ผ่านมา

สำหรับ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกัน คือ ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เมื่อหันเข้าสู่ถนนการเมือง โดยดำรงตำแหน่ง เลขานุการคณะกรรมกาธิการ คณะกรรมาธิการด้านการเกษตรและสหกรณ์ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. 

 

นอกจากนี้ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ยังเป็นผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ ในนามพรรคพลังประชารัฐ แต่พลาดเก้าอี้ และต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สมัย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ก่อนยื่นลาออกจากตำแหน่งในเวลาต่อมา

 

ขณะเดียวกัน เมื่อย้อนดูโพสต์สุดท้ายของ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ซึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมาเป็นภาพและคลิปโดยระบุข้อความว่า "Thank you for the sunshine and the rain Thank you for the life that they sustain ความสุขวันนี้ ปั่นจักรยานตามวัยรุ่นกลางฝน จะปั่นตามลูกสาวไปจนแก่ She’s always my daddy’s girl" โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเสียใจต่อการจากไปเป็นจำนวนมาก 

 

ด้านภรรยาก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมข้อความสุดอาลัยรัก "จนกว่าจะพบกันใหม่นะจ๊ะเสริม รักที่สุด"

 

'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' โพสต์สุดท้ายถึงลูกสาวสุดซึ้ง ภรรยาอาลัยรัก "รักที่สุด"

 

'ไกรเสริม โตทับเที่ยง' โพสต์สุดท้ายถึงลูกสาวสุดซึ้ง ภรรยาอาลัยรัก "รักที่สุด"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อ

"ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาทปุ้มปุ้ย รุ่น 2 เสียชีวิตแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ