ข่าว

"ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาทปุ้มปุ้ย รุ่น 2 เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาท ปลากระป๋อง ปุ้มปุ้ย รุ่น 2 อดีตเลขาฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

6 ก.ค. 2564  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "ภัทร จึงกานต์กุล"  โพสต์ข้อความแจ้งข่าวการจากไปของ "ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง"  ทายาทรุ่นที่ 2 ของปลากระป๋องปุ้มปุ้ย  โดยระบุข้อความว่า  แด่เพื่อน พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ไกรเสริม โตทับเที่ยง ได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วเมื่อคืนนี้แล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง 

 

 

 

 

 

"ดร.ไกรเสริม"  เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกัน คือ ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เมื่อหันเข้าสู่ถนนการเมือง โดยดำรงตำแหน่ง เลขานุการคณะกรรมกาธิการ คณะกรรมาธิการด้านการเกษตรและสหกรณ์ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. 

 

จากนั้น ได้เป็นผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ ในนามพรรคพลังประชารัฐ แต่พลาดเก้าอี้ และต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สมัย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ก่อนยื่นลาออกจากตำแหน่งในเวลาต่อมา

 

 

"ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาทปุ้มปุ้ย รุ่น 2 เสียชีวิตแล้ว

 

 

ดร.ไกรเสริม ให้เหตุผลในการเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเรื่องของจังหวะและโอกาส ความเหมาะสมด้านเวลา ประเทศเราจะมีการเลือกตั้งในระยะเวลาที่ผ่านมาหลายปีเป็นครั้งแรก หลังจากที่ความสงบเรียบร้อยเข้ามาแล้วก็พร้อมที่จะมีการเลือกตั้งเกิดขึ้น ผมมองว่าเป็นโอกาสของประเทศในการคัดเลือกบุคลากรเข้ามาทำหน้าที่ตัวแทนของประชาชน ในการทำงานด้านการเมือง ถ้าเราไม่เคยได้ประสบการณ์การทำงานสมควรเพียงพอก็ไม่คิดว่าจะเข้ามาเหมือนกัน แต่วันนี้ด้วยการทำงาน อายุ หลายๆ อย่างเราทำมาหลากหลาย ก็รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่สั่งสมอยู่ ไม่ได้มาก ไม่ได้น้อย พร้อมที่จะหาต่อ จะใช้ให้เกิดประโยชน์ เป็นโอกาสของตัวเอง 

 

 

 

"ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาทปุ้มปุ้ย รุ่น 2 เสียชีวิตแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

สำหรับ กำหนดการสวดอภิธรรม และ ฌาปณกิจศพ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง  ณ ศาลา 10 วัดมกุฎษัตริยารามราชวรวิหาร โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ในวันนี้ (6 ก.ค. 64 ) ในเวลา 16.30 น. ถึงวันที่ 8 ก.ค. 64  และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ ที่ 10 ก.ค. 64 

 

 

"ไกรเสริม โตทับเที่ยง" ทายาทปุ้มปุ้ย รุ่น 2 เสียชีวิตแล้ว

 

 




 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ