ข่าว

ชาวเชียงใหม่แห่ "จองวัคซีน Moderna" ทำรถติดหนึบ ล่าสุด รพ.เชียงใหม่ ปิดจองแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเชียงใหม่แห่ "จองวัคซีน Moderna" ทำรถติดหนึบ ล่าสุด รพ.เชียงใหม่ แจ้งปิดจองแล้ว

วันที่ 5 ก.ค. 2564 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประชาชนชาว จ.เชียงใหม่ แห่ไป "จองวัคซีน Moderna" ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม เป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้รถสะสมถนนบุญเรืองฤทธิ์เชื่อมต่อถนนสายมหิดลติดเป็นทางยาว ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 8.15 - 10.00 น. ถึงจะเริ่มคลี่คลาย

 

 

โดยเฟซบุ๊กเพจ "กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่" ได้โพสต์ภาพบรรยากาศรถติด เนื่องจากพี่น้องประชาชนชาว จ.เชียงใหม่ แห่ไป "จองวัคซีน Moderna" โดยระบุว่า "สาเหตุรถสะสมถนนบุญเรืองฤทธิ์เชื่อมต่อถนนสายมหิดลเนื่องจากมีการจองสิทธิ์ "วัคซีนทางเลือก" ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม จราจรเชียงใหม่ได้ประสานทางโรงพยาบาลเบื้องต้น

 

ขณะที่ในเวลาต่อมาทาง โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ก็ได้ประกาศบอกว่า ทาง รพ. ได้ปิดการจอง "วัคซีนทางเลือก" Moderna ผ่านการโทรจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ขณะนี้มีผู้สนใจจองวัคซีนทางเลือกเต็มจำนวนที่ทางโรงพยาบาลได้สั่งจองกับองค์การเภสัชกรเรียบร้อยแล้ว สำหรับท่านที่ได้ลงทะเบียน และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว กรุณาเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ 

 

ชาวเชียงใหม่แห่ "จองวัคซีน Moderna" ทำรถติดหนึบ ล่าสุด รพ.เชียงใหม่ ปิดจองแล้ว

 

ทั้งนี้ ทางโรงพยาบาลจะยืนยันสิทธิของท่าน หลังจากที่โรงพยาบาลได้เซ็นสัญญาสั่งซื้อกับองค์การเภสัชกรรมเป็นที่เรียบร้อย ในกรณีที่โรงพยาบาลไม่ได้รับวัคซีนตามจำนวนที่สั่งจองไป ทางโรงพยาบาลจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ท่านผู้รับบริการเต็มจำนวน

 

เพื่อเป็นการรับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง โปรดติดตามผ่านทางช่องทางการประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม เท่านั้น

 

ชาวเชียงใหม่แห่ "จองวัคซีน Moderna" ทำรถติดหนึบ ล่าสุด รพ.เชียงใหม่ ปิดจองแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ