ข่าว

แจ้งข่าวดี "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" สำหรับบุคคลทั่วไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ แจ้งข่าวดี "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" สำหรับบุคคลทั่วไป คาดอีกไม่เกิน 1-2 อาทิตย์

ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์และเลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ แย้มข่าวดีเกี่ยวกับ "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" สำหรับบุคคลทั่วไป ย้ำ สำหรับผู้ที่ "ฉีดวัคซีน" ระยะที่ 1 นี้คนที่เข้ารับการฉีดต้องไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

 

 

โดย ศ.นพ.นิธิ เปิดเผยว่า สำหรับบุคคลทั่วไปรอ "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" ซึ่งอีกไม่นานจะมีข่าวดีแน่นอน แต่ตอนนี้ขอจัดระเบียบโรงพยาบาลที่รับช่วยฉีดให้ได้ดีก่อน คาดอีกไม่เกิน 1-2 อาทิตย์ ที่สำคัญตนต้องแน่ใจว่าประชาชนหรือบุคคลทั่วไปต้องไม่เสียประโยชน์

 

หมอนิธิ ย้ำว่า สำหรับผู้ที่ "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" ในระยะที่ 1 ต้องไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ใครเสียเงินไปแปลว่าถูกหลอก ซึ่งมีทางเลือก 2 ทางคือ เรียกร้องขอเงินคืน หรือแจ้งความเพราะเราผู้เสียหาย และท่านทำผิดข้อตกลงกับราชวิทยาลัยฯตามที่ท่านลงนามไว้ด้วยอันอาจส่งผลให้ประกันไม่ครอบคลุม

 

นอกจากนี้ หมอนิธิ ยังระบุเพิ่มเติมว่า วัคซีนที่จะจัดฉีดในวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 นี้ของ รพ.จุฬาภรณ์ สำหรับผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ คนชรา ล้นเกือบ 7,000 รายแล้ว ส่วนใหญ่เป็นผู้พิการ มีผู้สูงอายุมาก 

 

ใครไม่ได้นัดไว้ อย่ามาเบียดแย่งผู้พิการ คนชรา หวั่นจะมาทำให้เกิดความแออัดกันอาจได้เชื้อกลับบ้านแทน รอไว้วันอื่นเดี๋ยวเปิดบริการฉีดให้อีก รอระยะที่ 2 สัญญาแล้วว่าอีก 1-2 อาทิตย์นะครับ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณชายอดัม รีวิว "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม" เข็มแรก เป็นอย่างไรบ้าง

'หมอนิธิ' แฉ VIP พยายามติดต่อลัดคิว "ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม"

"ซิโนฟาร์ม" แอดมิท 8 ราย เช็ก 19 อาการไม่พึงประสงค์นับหมื่น ถึงชักหมดสติ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ