ข่าว

เพจดังเปิดตัวเลขผู้ป่วย "โควิด" ตกค้างเกินร้อยราย เคสอาการหนักหายใจเร็วแรง พูดได้สั้นๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ "เราต้องรอด"เปิดเผยตัวเลขผู้ป่วย "โควิด-19" ตกค้างที่นับได้ ณ เวลา 00.45 น. ของคืนวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา อยู่ที่ 136 ราย เคสอาการหนักหายใจเร็วแรง พูดได้สั้นๆ เร่งช่วยเหลือ

เพจ "เราต้องรอด"เปิดเผยตัวเลขผู้ป่วย "โควิด-19" ตกค้างที่นับได้ ณ เวลา 00.45 น. ของคืนวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา อยู่ที่ 136 ราย ซึ่งทางเพจได้ทำการประสานงานของทีมงานเเละเพจต่างๆ ร่วมกับ สปสช.เพื่อส่งข้อมูลไปยังระบบกลางในการนำส่งผู้ติดเชื้อเข้าสู่การรักษา

 

 

 

 

 

สำหรับผู้ป่วย "โควิด-19" ที่ตกค้าง 136 ราย แบ่งเป็น เคสสีเขียว 76 ราย มีอาการไข้ เจ็บคอ หายใจไม่เต็มปอด , เคสสีเหลือง 57 ราย เหนื่อยหอบร่วมกับมีไข้ พูดไม่เป็นคำ มีอาการสับสน ซึมลง เหนื่อยหอบร่วมกับโรคประจำตัว โรคปอดหรือโรคหัวใจ 

 

นอกจากนี้ยังพบผู้ป่วย "โควิด-19" เคสสีแดงหรืออาการหนัก 3 ราย ซึ่งพูดได้เพียงประโยคสั้นๆ หายใจเสียงดัง หายใจเร็ว แรง และลึก ทางเพจทำการประสานงานของทีมงานเเละ เพจต่างๆ ร่วมกับ สปสช. เพื่อส่งข้อมูลไปยังระบบกลางในการนำส่งผู้ติดเชื้อเข้าสู่การรักษา

 

ทางเพจระบุเพิ่มเติมว่า อาจจะหลายขั้นตอนหน่อยนะคะ มีการสอบถามประวัติ ขอรายละเอียด ขอเอกสารต่างๆ เเต่เราพยายามทำทุกอย่างให้ได้ข้อมูลจำเป็นให้ได้มากที่สุด เพื่อความราบรื่นในการประสานงาน ถามเยอะ อย่าตกใจ กรอกข้อมูลเยอะ อย่าเพิ่งทัอ ไลน์หาบ่อยๆ เพราะเป็นห่วง หากได้เตียงถึงที่หมายเเล้วทักมาหน่อย เราจะได้สบายใจว่าส่งคุณถึงที่หมายเเล้ว

 

ใครยังไม่ได้เตียง อดทนนะคะ เราทุกคนช่วยกัน ทุกทาง ไม่ทิ้ง... อยู่เป็นเพื่อน

 

เพจดังเปิดตัวเลขผู้ป่วย "โควิด" ตกค้างเกินร้อยราย เคสอาการหนักหายใจเร็วแรง พูดได้สั้นๆ

 

 

 

CR เพจ "เราต้องรอด"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ