ข่าว

"คนละครึ่งเฟส 3" ข้อความขึ้นแบบไหนต้อง "ยืนยันตัวตน" เตรียมพร้อมก่อนใช้สิทธิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คนละครึ่งเฟส 3" ข้อความขึ้นแบบไหนต้อง "ยืนยันตัวตน" เตรียมพร้อมก่อนใช้สิทธิ ซึ่งล่าสุด (ณ เวลา 16.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.2564) ยังเหลือสิทธิประมาณ 2.7 ล้านสิทธิ 

การลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด (ณ เวลา 16.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.2564) ยังเหลือสิทธิประมาณ 2.7 ล้านสิทธิ 

 

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" และจะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2564 เป็นต้นไป ไปดูกันว่าได้รับข้อความแบบไหนถึงจะยืนยันตัวตน เช็กง่ายๆ แค่เข้าที่แอปฯ เป๋าตัง เลือก G-Wallet และกดที่โครงการที่ท่านเข้าร่วมหน้าจอจะแสดงข้อมูลดังนี้ 

 

- หากขึ้นว่า "โครงการ คนละครึ่ง สามารถใช้ได้วันที่ 1 กรกฎาคม 2564" แบบนี้ไม่ต้องยืนยันตัวตน และรอเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่าน G-Wallet บนแอปฯ เป๋าตัง

 

- หากขึ้นว่า "กรุณายืนยันตัวตนเพิ่มเติมเพื่อใช้สิทธิโครงการ เนื่องจากการยืนยันตัวตนของคุณยังไม่สมบูรณ์ กรุณาทำการยืนยันตัวตน" แบบนี้ต้องยืนยันตัวตน ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

 

1.สแกนใบหน้าผ่านแอปฯ เป๋าตัง โดยใช้งานกล้องบนมือถือเพื่อสแกน จากนั้นตั้งค่ารหัส PIN พร้อมยืนยันรหัส PIN จากนั้นเปิดการใช้งานระบบสแกนใบหน้า หรือ สแกนลายนิ้วมือ กดยอมรับเงื่อนไขการใช้งาน จากนั้นระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลของผู้ใช้งาน ซึ่งข้อความบนการ์ดว่า "กำลังตรวจสอบข้อมูล" ให้เลือก "ตรวจสอบสถานะล่าสุด" เพื่อดูผลการสมัคร หากยืนยันตัวตนสำเร็จ ระบบจะแสดงการ์ด Wallet ในหน้าหลักเพื่อให้กดใช้งาน

 

2.แอปฯ Krungthai NEXT , พร้อมใส่รหัส PIN Krungthai NEXT กดปุ่มดำเนินการบนแอปฯ เป๋าตัง กรอกรหัส OTP ที่จะถูกส่งไปที่เบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับ Krungthai NEXT  ตรวจสอบและยืนยันข้อมูล เมื่อสมัครสำเร็จ การ์ดวอลเล็ตจะค้างหน้า "กำลังตรวจสอบข้อมูล" เลือก "ตรวจสอบสถานะล่าสุด" เพื่อดูผลการสมัคร เมื่อสมัคร G-Wallet สำเร็จ หน้าจอจะแสดงการ์ด Wallet และกดไปยังหน้าหลัก เพื่อใช้งาน

 

 

3.ตู้ ATM รุ่นใหม่สีเทา วิธีนี้หลักฐานที่ต้องใช้คือ "บัตรประชาชน" เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ต้องใช้บัตร ATM โดยไปที่ตู้ ATM สีเทาเพื่อยืนยันตัวตน 

 

- เลือกเมนู "ยืนยันตัวตน"

 

- ยืนยัน "การเป็นเจ้าของบัตรประชาชน"

 

- ยินยอมให้ "เปิดเผยข้อมูลพิสูจน์ตัวตน"

 

- เสียบบัตรประชาชน รอระบบตรวจสอบข้อมูลยืนยันตัวตน

 

- เมื่อระบบตรวจสอบเสร็จนำบัตรประชาชนออก และดำเนินการต่อบนแอปฯ เป๋าตัง ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

 

4.ยืนยันตัวตนผ่านธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ไปแจ้งเจ้าหน้าที่และบอกว่าเรามายืนยันตัวตน คนละครึ่ง จากนั้น เจ้าหน้าที่จะจัดการให้หมดทุกอย่าง ทำตามขั้นตอนที่บอก

 

อ่านข่าว : 'คนละครึ่งเฟส 3' ลงทะเบียนสำเร็จแล้วทำอย่างไรต่อ โดยเฉพาะรายใหม่ เปิดวิธีเติมเงิน

 

อ่านข่าว : เปรียบเทียบ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" - "คนละครึ่ง" เลือกอันไหนให้เหมาะกับเราที่สุด

 

"คนละครึ่งเฟส 3" ข้อความขึ้นแบบไหนต้อง "ยืนยันตัวตน" เตรียมพร้อมก่อนใช้สิทธิ

 

"คนละครึ่งเฟส 3" ข้อความขึ้นแบบไหนต้อง "ยืนยันตัวตน" เตรียมพร้อมก่อนใช้สิทธิ

 

ขอบคุณ คนละครึ่ง , Krungthai Care

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ