ข่าว

"โควิด" คร่า หมอผ่าลูกน้อยในครรภ์ 8 เดือนนอนซบแม่ตายท้องกลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภารกิจสุดจะบรรยาย "โควิด" คร่า หมอผ่าลูกน้อยในครรภ์ 8 เดือนนอนซบแม่ตายท้องกลม ชาวเน็ตร่วมทำบุญบริจาคตามกำลังศรัทธา

ภารกิจที่สุดจะบรรยาย เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.2564) ซึ่งคณะแพทย์ได้ทำการผ่าเอาลูกน้อยในครรภ์ของหญิงสาวที่ตั้งท้องมาได้ 8 เดือน แต่โชคร้ายเสียชีวิตเพราะติดเชื้อ "โควิด-19" โดยคุณหมอได้ทำการผ่าหนูน้อยออกมาไว้ในอ้อมกอดคุณแม่ ก่อนจะส่งทั้ง 2 คนเดินทางไปสรวงสวรรค์

 

โดยเพจเฟซบุ๊ก วัดราษฎร์ประคองธรรม อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดสะเทือนใจ ระบุว่า "ภารกิจที่สุดจะบรรยาย วันที่ 23 มิถุนายน 2564 อีก 1 เดือนก็จะคลอดลูกแล้ว แต่โชคชะตาช่างโหดร้ายเหลือเกิน ผู้เป็นแม่ติดเชื้อจากโรคระบาดจึงทำให้ลูกน้อยวัย 8 เดือนในครรภ์ได้รับชะตาเดียวกัน หลังจากที่ผู้เป็นแม่ได้เสียชีวิตลง ทางคณะแพทย์ได้ผ่าเอาลูกน้อยในครรภ์ออกมาไว้ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของผู้เป็นแม่ตลอดไป

 

วัดราษฎร์ประคองธรรม และมูลนิธิสยามนนทบุรีได้ร่วมกันส่งให้สองแม่ลูกนี้เดินทางไปสรวงสวรรค์ ณ ฌาปนสถานวัดเสาธงหิน ขอขอบคุณท่านผู้ใจบุญที่ได้ร่วมบริจาคทรัพย์จัดซื้อโลงศพสำหรับผู้เสียชีวิตที่มีรูปร่างอ้วน

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมกันบริจาคปัจจัยจัดซื้อรถพยาบาลคันใหม่เพื่อออกไปช่วยเหลือผู้คนที่ป่วยเป็นโรคระบาด บริจาคโลงศพใส่คนอ้วน ออมสิน-020156779041 วัดราฏร์ประคองธรรม"

 

ภาพดังกล่าวหลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไปสร้างความสะเทือนใจแก่ชาวเน็ตแบบสุดๆ หลายคนรู้สึกเห็นใจและได้ทำการโอนเงินคนละเล็กคนละน้อยตามกำลังให้กับ 2 แม่ลูก พร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้สูญเสียในครั้งนี้ด้วย  

 

อ่านข่าว : จนตรอก หมอเสนอ "ล็อกดาวน์" กทม.หลังสถานการณ์ "โควิด" เข้าขั้นวิกฤติ เตียงไม่พอ

 

อ่านข่าว : ตอบแล้ว ข้อเสนอ "ล็อกดาวน์" กทม.อย่างน้อย 7 วัน สรุปล็อกหรือไม่ล็อก

 

"โควิด" คร่า หมอผ่าลูกน้อยในครรภ์ 8 เดือนนอนซบแม่ตายท้องกลม

 

 

 

 

"โควิด" คร่า หมอผ่าลูกน้อยในครรภ์ 8 เดือนนอนซบแม่ตายท้องกลม

 

 
CR วัดราษฎร์ประคองธรรม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ